Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”?

Giải trí 07/02/2023 - 17:36

Sáng hôm 6/2, Sport Chosun đưa tin em gái Jihyo (TWICE) chính thức debut làm diễn viên, khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ...

Sáng hôm 6/2, Sport Chosun đưa tin em gái Jihyo (TWICE) chính thức debut làm diễn viên, khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Theo đó, em gái Jihyo có tên thật là Park Ji Young nhưng lại đang sử dụng nghệ danh Lee Ha Eum và hiện thuộc công ty Starhaus Entertainment. Trước đó, cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn.

ADVERTISEMENT

Trong loạt ảnh được đăng tải, em gái Jihyo gây xôn xao cộng đồng mạng dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, khoe nhan sắc xinh tươi cùng nụ cười trong trẻo, dịu dàng. Đáng chú ý, không ít khán giả còn nhận xét rằng, Lee Ha Eum sở hữu gương mặt na ná Jennie. Bên cạnh đó, nhiều netizen còn phấn khích hy vọng em gái Jihyo sẽ sớm gặt hái thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật tới đây.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 2

Mới ngày nào còn nhỏ bé bên chị gái, giờ đây Lee Ha Eum đã lột xác thành một mỹ nhân

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Người đẹp sinh năm 2002 sở hữu nhan sắc dịu dàng như em gái nhà bên, khí chất và ánh mắt được nhận xét là na ná Jennie

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 5

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 6

Nhiều khán giả nhận xét rằng, cô nàng có gương mặt na ná Jennie

ADVERTISEMENT

Những hình ảnh của Lee Ha Eum khi hoạt động với tư cách một người mẫu cũng gây chú ý trở lại. Trong loạt ảnh ngày trước, cô trang điểm đậm hơn so với hiện tại và khoe trọn visual ngọt ngào pha trộn quyến rũ trước ống kính. Ngoài ra, vóc dáng nuột nà của em gái Jihyo cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ công chúng.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 8

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Khi còn làm người mẫu, Lee Ha Eum trang điểm đậm hơn so với hiện tại. Cô tỏa sáng với khí chất lạnh lùng như một nàng công chúa băng giá

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhiều khán giả nhận xét rằng, Lee Ha Eum xinh đẹp không kém gì người chị gái nổi tiếng

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 11

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân sinh năm 2002 cũng sở hữu body đáng gờm, khiến công chúng khó lòng rời mắt khỏi cô

Kim Se Jeong bị ném đá vì tiết lộ thân thiết với Jihyo - Cha Eun Woo, biết lý do ai cũng đồng tình

Theo truyền thông Hàn Quốc, trong buổi phát sóng mới nhất của show "Dolsing Fourmen" chiếu trên đài SBS, dàn diễn viên của bộ phim truyền hình "Today's Webtoon" gồm Kim Se Jeong, Nam Yoon Soo và Choi Daniel đã xuất hiện với tư cách khách mời và trò chuyện với các diễn viên khác.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trong chương trình, Kim Se Jeong chia sẻ: "Vì tôi được biết đến với hình tượng trong sáng nên nhiều người nghĩ tôi là một người thân thiện, có thể kết bạn với nhiều người.

Song thực chất, tôi rất kiệm lời và khó kết bạn. Tôi suy nghĩ đơn giản nhưng có xu hướng tỏ ra dè dặt với những người mà tôi không quen".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên nói về việc cô phân ra 5 mức độ thân thiết đối với mọi người, thông qua một kim tự tháp.

ADVERTISEMENT

"Bạn thân nhất của tôi là cấp 1, những người bạn khá thân của tôi là cấp 2 và những người mà tôi quen biết được xếp cấp độ 3. Những người tôi biết tên nhưng chưa trực tiếp nói chuyện là cấp độ 4. Người lạ thì là cấp độ 5" - Kim Se Jeong chia sẻ.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 14

Nữ diễn viên xếp hai bạn diễn Nam Yoon Soo và Choi Daniel (tham gia cùng dự án truyền hình "Today's Webtoon") vào cấp độ 3 - những người mà cô quen biết và chào hỏi khi gặp.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Về 2 cấp độ bạn bè cao nhất, Kim Se Jeong chia sẻ: "Những người bạn ở cấp độ 2 sẽ là những idol đã hoạt động nhóm cùng tôi trong suốt nhiều năm, đó là các thành viên nhóm Gugudan và IOI. Cấp độ 1 sẽ là Jihyo - TWICE và Cha Eun Woo - ASTRO. Họ là những người bạn thân nhất đối với tôi".

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Khi nam diễn viên Lee Sang Min tỏ ra lo ngại về những tiết lộ của Kim Se Jeong trên truyền hình, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Không sao đâu. Bạn bè của tôi đã đều biết về điều này".

Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả tỏ ra thích thú với chia sẻ của Kim Se Jeong, việc cô phân cấp bạn bè và công khai trên truyền hình đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên "bất cẩn" và "không tinh tế" khi hành động như vậy. Khán giả để lại bình luận chê trách:

"Nhiều người phân loại các mối quan hệ xã hội trong tâm trí của họ. Tuy nhiên, không nên nói ra những suy nghĩ đó, đặc biệt là khi có khả năng những người liên quan sẽ phát hiện ra việc bạn "phân loại" họ. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cô ấy không đề cập đến bất kỳ cái tên nào".

"Đây là những suy nghĩ bạn nên giữ cho riêng mình. Có rất nhiều những mối quan hệ xung quanh và cô ấy thực sự xếp hạng tất cả dựa trên hệ thống xếp hạng cá nhân của riêng mình. Bạn diễn của cô ấy đã trở thành những người bạn qua đường?".

ADVERTISEMENT

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 17

"Các thành viên của Gugudan và IOI hẳn sẽ cảm thấy khó chịu khi nghe Kim Se Jeong nói như vậy. Cô ấy đang vạch ra ranh giới giữa mình và những idol đã gắn bó nhiều năm".

"Nếu bạn tôi nói thẳng với tôi rằng, tôi là bạn "cấp độ 2" của cô ấy, tôi sẽ rất buồn".

ADVERTISEMENT

"Giống như cô ấy muốn nói với họ rằng, họ không phải là bạn cấp cao nhất của mình? Thường thì bạn sẽ không thích giao du với những người xếp hạng người khác một cách công khai đâu".

"Cô ấy nói Jihyo và Cha Eun Woo là bạn "cấp độ 1", nhưng liệu họ có cảm thấy như vậy về cô ấy không? Cả hai đều là thần tượng vẫn còn hoạt động trong một nhóm nhạc, họ và những thành viên trong nhóm thân thiết như gia đình. Không giống như cô ấy, nhóm nào thì giờ cũng tan rã rồi".

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 18

Tuy nhiên, không ít khán giả bênh vực Kim Se Jeong. Họ cho rằng, từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn là người thoải mái chia sẻ những suy nghĩ, câu chuyện của bản thân. Kim Se Jeong không có ý xấu khi phân loại bạn bè, và như cô đã nói, những người quen biết cô đều đã biết về việc này nên sẽ không có gì bất ngờ hay khiến họ buồn bực.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trước đó, Kim Se Jeong cũng đã nhiều lần nhận "gạch đá" vì những hành động nông nổi, "kém duyên".

Khi hoạt động cùng I.O.I, trong một lần tham gia chương trình Knowing Bros, Kim Se Jeong đã bày trò camera ẩn cho các thành viên để trêu chọc trưởng nhóm là Im Nayoung. Im Nayoung sau đó đã khá "sốc" và bị tổn thương thậm chí tới bật khóc.

Mặc dù là người bày trò nhưng Kim Se Jeong lại không tham gia "bóc phốt" trưởng nhóm. Nhiều khán giả đã cảm thấy khó chịu và gọi cô ấy là "cáo", mặc dù là "đầu sỏ" của sự việc nhưng lại sợ mất hình tượng ngoan hiền hàng ngày nên không dám tham gia.

ADVERTISEMENT

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 20

Ngoài ra, vào năm 2020, Kim Se Jeong cũng vướng vào một cuộc tranh cãi khác có liên quan đến những bức ảnh được đăng trên mạng xã hội.

Cụ thể, nữ idol Hàn đám đã "khoe" những bức ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình với nụ cười rất tươi và hạnh phúc.

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 21

Tuy nhiên, thời điểm đó đang khá nhạy cảm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình hình căng thẳng về chính trị của Nhật-Hàn. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích và bày tỏ sự thất vọng trước hành động có phần thiếu suy nghĩ của Se Jeong.

ADVERTISEMENT

Kim Se Jeong đang là ngôi sao sáng, nhận được rất nhiều yêu mến của làng giải trí Hàn. Nữ idol kiêm diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng mạnh với bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) được lên sóng vào đầu năm nay.

Được biết, phim truyền hình "Today's Webtoon" có Kim Se Jeong đóng chính sẽ lên sóng tối ngày 29.7. Đây là tác phẩm đ.ánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thành công của "Hẹn hò chốn công sở".

Em gái Jihyo (TWICE) bất ngờ debut làm diễn viên: Nhan sắc thế nào mà được gọi là ”bản sao Jennie”? - ảnh 22 ADVERTISEMENT

BLACKPINK xâm chiếm toàn bộ mạng xã hội với bữa tiệc sắc vóc lột xác táo bạo, TWICE và dàn sao đến ủng hộ Đêm concert mở màn world tour của BLACKPINK đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ nhờ loạt khoảnh khắc cực ấn tượng. Đêm concert mở màn world tour của BLACKPINK đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ nhờ loạt khoảnh khắc cực ấn tượng. Với tầm ảnh hưởng...

Chia sẻ