Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Em gái lì xì anh trai căn nhà 8 tỷ đồng ngày đầu năm mới

Giới trẻ 27/01/2023 - 17:40

Tết đến người người, nhà nhà có thể lì xì con cháu tiền trăm, bạc triệu. Nhưng việc em mừng tuổi anh cả một căn nhà 8 tỷ quả là chuyện hiếm.

Thế nhưng trên mạng xã hội đã không ngừng truyền tay nhau câu chuyện về một cô em gái "lì xì" anh trai cả căn nhà trị giá 8 tỉ đồng. Căn nhà rất khang trang, đầy đủ tiện nghi và có cả hồ bơi.

Em gái lì xì anh trai căn nhà 8 tỷ đồng ngày đầu năm mới - ảnh 1

Căn nhà em gái "lì xì" anh trai.

Truyền niềm tin cho những người khác về tình đoàn kết của anh em trong gia đình, người em kể: "Anh em mình từ Bắc vào Nam lập nghiệp. Thời đầu khó khăn lắm, nhưng được cái anh em đều đoàn kết và đồng lòng, cũng chẳng ngờ đến là có một ngày mấy anh em mình lại có thể mua được nhà ở Sài Gòn.

Thời ấy, anh em trong nhà đều đi làm công ăn lương nhưng được cái rất đoàn kết và tiết kiệm, xác định rõ ràng rằng nếu cả 3 anh em mà cùng mua nhà thì chắc chắn sẽ không mua được, vậy nên 2 anh đã quyết định ưu tiên cho cô em út là mình mua trước.

Làm được bao nhiêu tiền là giao hết cho vợ chồng mình quản lý. Và đây là căn nhà đầu tiên mà anh em mình mua được, rồi đến căn thứ 2, căn thứ 3, căn thứ 4.

Hiện tại thì mình đang ở một căn nhà vườn, còn căn này thì giao cho anh thứ 2, vì thế nên mình mới có câu là "lì xì" anh trai, nói là lì xì cho oách thôi chứ thật ra là công của cả mấy anh em.

Kể ra đây chẳng phải để khoe mẽ, mà để mọi người thấy được sức mạnh đoàn kết của gia đình quan trọng thế nào. Cuộc sống hiện tại là điều mà mình chưa bao giờ có thể tưởng tượng ra được, hồi mới vào chỉ nghĩ rằng đủ ăn đủ mặc là may mắn lắm rồi.

Giờ thì ai cũng có nhà cửa đàng hoàng, công việc đầy đủ, sau 20 năm anh em vẫn giữ được nếp làm được bao nhiêu thì cuối năm sẽ tổng kết, gom góp lại để tiếp tục đầu tư và đầu tư. Sức mạnh của đoàn kết thật tuyệt vời!".

Em gái lì xì anh trai căn nhà 8 tỷ đồng ngày đầu năm mới - ảnh 2

Em gái lì xì anh trai căn nhà 8 tỷ đồng ngày đầu năm mới - ảnh 3

Em gái lì xì anh trai căn nhà 8 tỷ đồng ngày đầu năm mới - ảnh 4

Rất nhiều người ngưỡng mộ tình đoàn kết của ba anh em. Đồng thời xuýt xoa trước cơ ngơi khang trang mà họ gây dựng được.