Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải

Thời trang 05/12/2022 - 16:28

Bộ sưu tập Em tôi của NTK Hoàng Hải đã tạo nên dấu ấn khó quên trong đêm bế mạc VIFW 2022

Với 30 mẫu đầm cưới trên tổng số 40 bộ trang phục mà Hoàng Hải trình làng năm nay, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như các khách mời tại buổi trình diễn.

ADVERTISEMENT

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khởi đầu với thời trang cưới, Hoàng Hải “rẽ lối” sang thiết kế đầm dạ hội và gặt hái thành công ngoài mong đợi. Hiện tại, khi đã ở kỳ đỉnh cao của dòng thời trang ấy, anh trở về khai thác thế mạnh vốn có là những chiếc đầm cưới tinh khiết hòa quyện nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Vẻ hoài cổ, lãng mạn biến sân khấu show Hoàng Hải thành bức tranh thời trang châu Âu với những nét chấm phá mới mẻ, hòa vào dòng chảy xu hướng nhưng vẫn giữ được chất riêng biệt.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 2

Mỗi cô dâu trong giấc mơ của Hoàng Hải khi khoác lên mình thiết kế từ anh đều nổi bật, mang nét quý phái, rực rỡ của phương Tây nhưng vẫn nhẹ nhàng, bí ẩn đậm chất phương Đông. Trên nền đầm trắng, các chi tiết đính kết lấp lánh, bắt sáng giúp các nàng thơ của NTK thu hút mọi ánh nhìn qua từng bước di chuyển.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Bảo Hà đã mở màn cho bộ sưu tập “Em tôi” của Hoàng Hải bằng chiếc đầm bất đối xứng dựng corset nhẹ nhàng, toát lên phong thái của một cô dâu kiêu kỳ nhưng vô cùng ngọt ngào.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc trình diễn bộ đầm xuyên thấu được NTKt nhấn nhá bằng các hạt đá quý, phối cùng lông vũ ở tay và đuôi váy để tăng độ uyển chuyển, mềm mại.

Nhằm tôn lên sự sang trọng tuyệt mỹ, NTK Hoàng Hải đã đính lên trang phục của mình hàng nghìn viên pha lê swarovski, biến những chiếc đầm cưới trở thành kiệt tác. Toàn bộ quá trình đính kết được anh thực hiện bằng tay để đảm bảo độ đẳng cấp và tinh xảo. Người sáng lập thương hiệu Hoàng Hải chia sẻ, anh mất khoảng 200 – 250 giờ để hoàn thiện một tác phẩm mãn nhãn.

Video đang HOT

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Hoa hậu H’hen Niê xuất hiện ở cuối BST trong thiết kế đầm đuôi cá xẻ tà kết hợp với áo choàng lông vũ nhẹ nhàng, tinh tế khẳng định vị thế của một vedette lộng lẫy, rực rỡ nhất. Thiết kế đính pha lê dày đặc ở thân trên, phần tà dưới xẻ sâu gần tới hông, giúp cô phô diễn đôi chân thon dài quyến rũ.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 6

Trở lại đường đua thời trang cưới, NTK Hoàng Hải vẫn giữ thế mạnh là chất liệu và phom dáng. Bên cạnh đó, anh chú trọng khai thác kỹ thuật đính hạt đá, pha lê thủ công vốn là thế mạnh tạo ra những trang phục riêng biệt, mang đậm tinh thần Hoàng Hải.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Phạm Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc: Sau đổ vỡ tìm thấy bình yên

Dù một mình nuôi con nhưng cả hai cô nàng vẫn có sự nghiệp phát triển và khối tài sản "khủng". Bên cạnh đó, cả hai hiện cũng đang hạnh phúc bên người mới.

Phạm Quỳnh Anh

Nàng ca sĩ 8x một thời là giọng ca teen-pop vô cùng được yêu thích. Trong những năm đầu hoạt động âm nhạc, cô nàng theo đuổi hình tượng ngọt ngào, dễ thương với đặc điểm là khuôn mặt bầu bĩnh, tươi tắn. Mối tình lâu năm của cô với nhạc sĩ Quang Huy từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sự thấu hiểu, ủng hộ, đồng điệu giữa cả hai người.

ADVERTISEMENT

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 8
Dù đã chia tay, cả hai vẫn cố gắng hòa hợp để cho con đầy đủ tình thương của ba và mẹ. (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh)

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 9 ADVERTISEMENT
Nữ ca sĩ và nhạc sĩ Quang Huy kết hôn năm 2012 sau 10 năm hẹn hò. (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh)

Những tưởng đây sẽ là một kết thúc hoàn hảo, tuy nhiên, năm 2018, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ cô và chồng cũ đã chia tay, đường ai nấy đi sau 16 năm bên nhau.

Sau khi ly hôn, cô nàng dành nhiều thời gian hơn cho 2 con gái, thường xuyên đưa các con đi chơi và cũng bắt đầu quay lại tập trung hơn vào công việc.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 10
Mới đây nhất, cô cùng cả 3 con mừng sinh nhật tuổi mới. (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh)

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 11 ADVERTISEMENT
Trước khi có bé thứ 3, cô thường đưa 2 con gái đầu đi chơi, ba mẹ con cùng sinh sống tại 1 căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh)

4 năm sau ngày phải bật khóc khi nói về chồng cũ, nữ ca sĩ xinh đẹp giờ đã có cuộc sống ổn định và vui vẻ hơn. Gần đây, cô công khai chia sẻ chuyện mang bầu bé thứ 3 với tình mới. Tuy danh tính của bạn trai nữ ca sĩ luôn được giữ kín nhưng có thể thấy cô đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 12
Từ khi mang thai bé thứ 3, cô nàng đã luôn giấu kín thông tin về bạn trai doanh nhân. (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh)

ADVERTISEMENT

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Cho đến khi sinh con, khán giả cũng chỉ biết bạn trai mới của cô kém tuổi và rất yêu thương cô. (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh)

Sự nghiệp của cô cũng phát triển ổn định, gần đây, nữ ca sĩ đã tậu một căn hộ mới có giá trị hàng tỷ đồng, tầm nhìn triệu đô, không gian thoáng đãng, rộng rãi.

Diệp Bảo Ngọc

Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân ngắn kéo dài 3 năm với diễn viên Thành Đạt. Cả hai có một con trai chung.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 14
Diệp Bảo Ngọc và con trai hiện tại. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

ADVERTISEMENT

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 15 ADVERTISEMENT
Khi ly hôn, con trai của cô và Thành Đạt vẫn còn nhỏ. (Ảnh: Dân Trí)

Hiện tại sau 7 năm ly hôn, khi Thành Đạt đã có một gia đình hạnh phúc với 3 người con, rời xa khỏi hào quang showbiz, tập trung chuyện kinh doanh và gia đình riêng thì Diệp Bảo Ngọc hiện vẫn đang là mẹ đơn thân.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 16
Cô vẫn chưa có ý định đi bước nữa dù giờ con trai cũng đã lớn. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 17 ADVERTISEMENT
Nữ diễn viên hiện đang sống cùng bạn trai nhưng không tiết lộ danh tính anh. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Cô sống tại một căn nhà ở quận 7 cùng gia đình và hiện cuộc sống của hai mẹ con nữ diễn viên vô cùng ổn định. Không chỉ có nhà xịn, xe sang, sự nghiệp ổn định mà nhan sắc của cô cũng đang dần thăng hạng với làn da căng bóng, trẻ trung tựa như đã bị thời gian bỏ quên.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 18
Cô nàng trông vẫn xinh đẹp dù đã ở độ tuổi gần 30. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

ADVERTISEMENT

Dù đã có tình mới và hẹn hò lâu năm nhưng nữ diễn viên vẫn giấu kín thông tin về bạn trai. Cô cũng cho biết, cả hai thích sống chung nhưng không đặt nặng chuyện kết hôn.

“Em Tôi” – Nét Cổ Điển Phương Tây Quý Phái “Đậm Chất” Hoàng Hải - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Cô đang có sự nghiệp thành công trong cả lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. (Ảnh: FB Diệp Bảo Ngọc)

Có thể thấy, phụ nữ một khi đã thành công và xinh đẹp thì việc làm mẹ đơn thân cũng không phải là việc quá khó khăn và hạnh phúc sẽ vẫn luôn gõ cửa khi bạn tự yêu lấy bản thân mình.

Sau tan vỡ, Diệp Bảo Ngọc lên chức bà chủ 3 công ty, ở biệt thự 100m2 Mối quan hệ sau tan vỡ của sao Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Diệp Bảo Ngọc, Thành Đạt và Hải Băng chính là ba cái tên luôn tạo được sự chú ý vì cách hành xử văn minh và tuyệt...

Chia sẻ