Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị

Tuổi Teen 09/12/2022 - 02:56

Chị em trong nhà dù có nhiều lúc hờn dỗi nhưng vẫn luôn dành cho nhau rất nhiều tình yêu thương. Mới đây, trên mạng xã hội một tài khoản TikTok đã chia sẻ lại câu chuyện em trai của mình dù trong túi còn ít tiền vẫn dành ra mua trà sữa tặng cho chị

Mới đây, trên mạng xã hội một tài khoản TikTok đã chia sẻ lại câu chuyện em trai của mình dù trong túi còn ít tiền vẫn dành ra mua trà sữa tặng cho chị.

ADVERTISEMENT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Cô chị gái khoe người em trai cực ga lăng của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Theo người đăng tải chia sẻ: ” Đây là em bé nhà tôi có 103 nghìn trong cái ví quả dâu nhưng vẫn bỏ ra 53 nghìn để mua trà sữa cho chị”.

Kèm theo đó là hình ảnh một bé trai mặc bộ quần áo màu xanh và cầm theo chiếc ví quả dâu vô cùng đáng yêu. Cậu bé trong lúc chờ người bán hàng làm trà sữa đã ngoan ngoãn ngồi chờ rồi lại lúi húi đếm cẩn thận từng đồng tiền trong chiếc ví xinh xắn của mình. Khi đếm đủ tiền em đã đứng ngay dậy, lễ phép trả tiền cho người bán hàng.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 2
Cậu bé ngồi lúi húi đếm từng đồng tiền một. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 3
Sau đó cậu bé lễ phép đưa cho người bán trà sữa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Sau đó cậu bé nhanh nhẹn cầm lấy 2 cốc trà sữa rồi nở một nụ cười thật tươi chạy lại khoe với chị gái rằng: “Được trả lại 7 nghìn chị ạ”. Mặc dù còn ít tuổi nhưng cậu bé đã vô hiểu chuyện, em sẵn sàng đem hết cả “gia tài” của mình để mua tặng chị gái món đồ uống yêu thích. Đó chỉ là một cốc trà sữa nhỏ nhưng thực sự tình cảm của cậu bé dành cho chị gái là rất lớn.

ADVERTISEMENT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Cậu bé đã vô cùng hý hửng cầm ngay trà sữa khoe chị gái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 5
Hành động của cậu bé khiến chị gái vô cùng cảm động. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Được biết, cậu bé này cách chị của mình 17 tuổi, một khoảng cách tuổi khá lớn. Tuy nhiên em vẫn cực kỳ ra dáng một chàng trai, sẵn sàng đứng ra để bảo vệ chị gái, mua tặng chị món đồ yêu thích nhất.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 6
Chàng trai nhí này thua chị gái tới 17 tuổi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

Câu chuyện đáng yêu trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm giữa hai chị em.

Video đang HOT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Nhiều người đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm của hai chị em. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Q.D)

- Dễ thương quá. Mình cũng có em trai cách 17 tuổi. Mình đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về, nhưng lần nào về cũng được em để phần đủ các đồ ăn, bánh kẹo cho. Vui lắm.

- Em bé nhà tôi có tiền lì xì, mẹ đưa cho có hơn 200 nghìn. Thế mà vẫn ngoắc tôi nói nhỏ chị order trà sữa đi, tiền để út trả. Cưng gì đâu á.

- Ga lăng từ bé. Nhưng nói gì thì nói có em trai mà còn cách nhiều tuổi như thế này thì vui cực.

Trước đó cũng từng có một cậu bé khiến cho chị gái cảm thấy ấm áp vô cùng khi được em quan tâm. Cụ thể tài khoản trên mạng xã hội có tên K.T.H.T đã chia sẻ rằng, lớp của em trai tổ chức liên hoan có rất nhiều bánh, kẹo và trà sữa. Chàng trai nhỏ này được cô giáo chia phần và em chỉ ăn mỗi kẹo thôi, bánh và trà sữa mang về tặng cho chị.

ADVERTISEMENT

Hành động đáng yêu này của em đã khiến chị gái vô cùng xúc động. Bởi bình thường ở nhà hai chị em có xảy ra giận dỗi và tị nạnh nhau.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 8
Cậu bé để phần bánh và trà sữa cho chị gái mình. (Ảnh: FB K.T.H.T)

Có thể thấy, dù không thường xuyên thể hiện tình cảm với chị gái nhưng hầu hết các cậu em trai luôn yêu thương và quan tâm đến chị rất nhiều. Bạn có cảm nhận thế nào về câu chuyện trên, hãy để lại bình luận nhé!

Tình cảm gia đình luôn thật đặc biệt, nó chẳng cần cầu kỳ màu mè nhưng luôn vô cùng đẹp đẽ, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương giống như chị gái và em trai vậy. Mặc dù thường xuyên có những trận khẩu chiến không hồi kết kiến bố mẹ đau đầu, thế nhưng em trai vẫn luôn lặng lẽ quan tâm, bảo vệ cho chị, còn chị gái lại thương em trai theo cách của riêng mình. Tình cảm giữa anh chị em trong nhà thực sự là một mối quan hệ rất đẹp theo đúng nghĩa của nó, vì vậy hãy gìn giữ và trân trọng nhé!

Toàn cảnh siêu đám cưới ở KG: Màn thắp sáng cây năng lượng đỉnh chóp

Cô dâu được biết đến là con gái của đại gia bât đông sản có tiêng nên phụ huynh chẳng tiếc tiền mà tô chức buôi lê chỉn chu nhân ngày trọng đại của đôi trẻ.

ADVERTISEMENT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 9
Đôi trẻ ở Kiên Giang đã có môt hôn lê hêt sức ân tượng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok S.)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Môt góc siêu đám cưới 2022 của con gái đại gia Kiên Giang. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok M.)

Tham dự buôi tiêc này, nhiêu khách mời không khỏi ngạc nhiên như bước vào thiên đường, tâm tắc trước mức đô hào nhoáng mà gia đình đã kỳ công chuân bị. Được biêt, khu vực tô chức đám cưới diên ra trên bãi biên và mât môt khoảng thời gian mới hoàn thành san lâp vị trí này. Tông màu trắng chủ đạo càng làm tôn nên sự thanh lịch của sân khâu, và toàn bô hoa được dùng trong buôi lê đêu là hoa tươi với tông "thiêt hại" nhâp vê khoảng 13 tỷ đông chưa kê chi phí cho nhân công.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 11
Đám cưới nhìn ra biên. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hoang Cong Cuong)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 12
Toàn bô hoa nhâp vê với tông chi phí lên đên 13 tỷ đông. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok M.)

ADVERTISEMENT

Bên cạnh khung cảnh sang chảnh, khoảnh khắc xúc đông giữa đâng sinh thành và các con đăng tải trên kênh TikTok K. cũng khiên nhiêu người chú ý, đặc biêt là khi người cha ân cân câm tay con gái dân vào lê đường. Người ta hay đùa rằng "con gái là kho báu quý", nên gả công chúa trong nhà đi ắt không phải là môt quyêt định dê dàng, trong lòng cha mẹ sẽ có nhiêu lo lắng nhưng luôn mong con được hạnh phúc.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Đại gia bât đông sản câm tay con gái dắt vào lê đường. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok K.)

Ở buôi lê, đại gia bât đông sản phát biêu: " 2 con đã hoàn thành chương trình thạc sĩ ở nước ngoài và vê làm viêc ở công ty hơn 5 năm qua. Hai đứa rât chăm chỉ, chịu khó và luôn làm tôt công viêc được giao. Hôm nay, 2 đứa chính thức kêt hôn, gia đình chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúc hai con luôn thât vui vẻ và yêu thương lân nhau, sông với nhau trọn đời".

Ngoài ra, ông cũng gửi lời cảm ơn đên người thân, bạn bè, đôi tác từ các tỉnh thành trong nước và nước ngoài đã bỏ thời gian đên tham dự hôn lê của con gái cưng.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 14
Chủ tịch phát biêu đây cảm xúc trong ngày thành hôn của con gái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.)

Bên cạnh những lời chúc phúc chân thành từ cha, câu em trai của cô dâu cũng góp vui đên hôn lê bằng môt màn nhảy sôi đông đê hâm nóng không khí. Trên nên nhạc đám cưới, vóc dáng cao ráo, thân thái như thân tượng Hàn Quôc cùng với những đông tác dứt khoát của câu cũng khiên nhiêu dân tình muôn xung phong làm em dâu của cô dâu.

ADVERTISEMENT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 15
Em trai cô dâu gây "bão" sau đám cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok K.)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Điên trai như thân tượng Hàn Quôc. (Ảnh: FB Kiên Giang Hôm Nay)

Đặc biêt, màn thắp sáng "cây năng lượng" của cô dâu và chú rê cũng là điêm nhân trong buôi lê xa hoa này. Gọi là cây nhưng thực chât đó lại là những cành hoa, lá được gắn vào trụ mà đôi ngũ thiêt kê đã kỳ công xây dựng trong thời gian qua. Khi đôi trẻ nắm tay nhau câm cây đuôc đỏ rực, những chiêc "cây" đông loại bừng sáng, b.ắn pháo bông lông lây khắp khu vực tô chức đám cưới, đủ đê thây sô tiên bỏ ra cho ngày trọng đại là không hê nhỏ.

ADVERTISEMENT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 17
Cô dâu chú rê thắp đuôc, đêm ngược đê bừng sáng "cây năng lượng". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 18
Những chiêc "cây năng lượng" đây mùi tiên bừng sáng trong hôn lê của đôi trẻ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.)


"Cây năng lượng" phát sáng rực rỡ trong siêu đám cưới ở Kiên Giang. (Nguôn: TikTok C.)

Được biêt, đứng sau siêu đám cưới này là đôi ngũ đạo diên, nhà thiêt kê nôi tiêng đên từ Viêt Nam và cả Philippines, trong đó có người chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31. Cả ê-kíp đã mât 3 tháng trời dày công họp hành, lên ý tưởng và 6 tháng thi công, chuân bị cho sân khâu tâm cỡ này.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Mât 9 tháng đê chuân bị cho siêu đám cưới này. (Ảnh: FB Hoang Cong Cuong)

Môt trong những điêu khiên khách mời cũng như dân tình - những người dự "đám cưới online" quan tâm là thực đơn của buôi lê. Theo những gì được chia sẻ trên kênh TikTok C., menu gôm 11 món toàn những thứ "đắt xắt ra miêng" như mai ghẹ, thịt nướng kim tiên, mực dôi thịt, vịt chiên giòn, lâu thái hải sản...

Đáng nói, do sân khâu được tô chức ngoài trời nên đã có mưa đôt ngôt trong bữa tiêc, thê nhưng toàn bô khách mời đêu căng ô che mưa, tiêp tục theo dõi chương trình như không có gì xảy ra.

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 20
Menu đắt tiên trong buôi tiêc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.)

ADVERTISEMENT

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 21
Đô ăn bắt mắt được chuân bị kỳ công. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.)

Em trai nhà người ta: Sẵn sàng dùng nửa gia tài mua trà sữa cho chị - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Khách mời đôi cả mưa dự đám cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Z.)

Hiện tại, thông tin về những đám cưới khủng này vẫn được nhiều người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Còn bạn, cảm nghĩ của bạn là gì? Chia sẻ với chúng tôi nhé!

Ngày con trai lây vợ, con gái gả chông, người bôn bê cảm xúc nhât luôn là cha mẹ. Vừa mừng vì con đã tìm được người ở bên cạnh yêu thương, san sẻ những chuyên hàng ngày, vừa lo lắng liêu cuôc sông mới của con có hạnh phúc, bình yên hay không. Dâu vây, họ vân sẵn sàng đâu tư đê đám cưới của con trở nên đặc biêt, ân tượng không bao giờ quên vì đây là 1 trong những ngày trọng đại nhât cuôc đời.

Có lẽ phải đến khi làm cha, làm mẹ thì chúng ta mới có thể thấu được cảm giác buồn, vui lẫn lộn này. Dù là còn bé hay đên tuôi câp kê, cha mẹ vân luôn là người dõi theo, ủng hô chúng ta vô điêu kiên và mong ta được hạnh phúc nhât.

Anh trai lấy vợ, em gái vừa khóc, vừa tiến vào lễ đường để trao nhẫn Không giống như chị gái, em trai thường xuyên chí chóe nhau vì những điều nhỏ nhặt, anh trai lại là người rất chiều chuộng em gái. Có lẽ vì vậy mà trong ngày anh trai đi lấy vợ, nhiều cô em gái cảm thấy không vui vẻ,...

Chia sẻ