Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

EMG hợp tác chiến lược với Pearson

Giáo dục 30/06/2022 - 19:36

TTO - Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục được ký giữa EMG và Pearson sẽ mở ra thêm những cơ hội để người học tại Việt Nam tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực khảo thí.

EMG hợp tác chiến lược với Pearson - ảnh 1

EMG và Pearson ký biên bản ghi nhớ hợp tác - Ảnh: CTV

Trong khuôn khổ Tọa đàm cấp cao Việt Nam - Vương quốc Anh về kinh tế, thương mại diễn ra tại London và chuyến thăm, làm việc chính thức tại Vương quốc Anh của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn Giáo dục EMG Education đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với Tập đoàn Giáo dục Pearson, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội và các thành viên cấp cao của chính phủ, quốc hội hai nước.

Pearson, một trong những tập đoàn giáo dục lớn và có lịch sử lâu đời nhất thế giới, đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm nay. 

Thông qua đối tác chiến lược tại Việt Nam là EMG Education, Tập đoàn Giáo dục Pearson đã có những đóng góp thiết thực, có ý nghĩa lớn lao cho sự phát triển chung của giáo dục trong nhiều lĩnh vực như khảo thí năng lực tiếng Anh lấy chuẩn quốc tế hay giảng dạy các môn toán, khoa học bằng tiếng Anh.

Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục được ký giữa EMG Education và Tập đoàn Giáo dục Pearson tại London, Vương quốc Anh sẽ mở ra thêm những cơ hội để người học tại Việt Nam tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực khảo thí. 

Thí sinh mong muốn được chứng nhận năng lực tiếng Anh thông qua một chứng chỉ quốc tế uy tín sẽ có thể đăng ký thi các chứng chỉ ngoại ngữ Pearson English International Certificate và Pearson English International Certificate Young Learners qua hình thức thi trực tuyến. Các bài thi trực tuyến áp dụng những công nghệ khảo thí tiên tiến của Pearson.

Ông Christpher Cuddihy, giám đốc toàn cầu về quan hệ chính phủ và hợp tác quốc tế của Pearson, cho biết: "Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai thi trực tuyến các chứng chỉ Pearson English International Certificate (PEIC), điều này khẳng định sự phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc của nền giáo dục Việt Nam và chúng tôi rất vui khi được đóng góp một phần công sức vào những nỗ lực này".

Đại diện Tập đoàn Giáo dục EMG Education - ông Trương Quốc Hùng, chủ tịch hội đồng quản trị của EMG Education, chia sẻ: "Trong thời gian tới, thông qua những đối tác uy tín đáng tin cậy như Pearson, EMG Education sẽ tiếp tục nghiên cứu để triển khai tại Việt Nam các chương trình, sản phẩm giáo dục có chất lượng hàng đầu trên thế giới và mang lại những giá trị thiết thực, hiệu quả nhất cho người học trên mọi miền Tổ quốc".

Giáo dục