Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Erling Haaland ngày càng hoàn thiện dưới tay Pep Guardiola

Thể thao 05/10/2022 - 10:38

Erling Haaland là một số 9 điển hình nhưng dưới sự nhào nặn của Pep Guardiola, cầu thủ người Na Uy ngày càng hoàn thiện khả năng của mình.

 
Erling Haaland không phải khi tới Man City mới khiến bóng đá châu Âu chú ý tới. Từ Salzburg tới Dortmund rồi bây giờ là Man City, bất kỳ nơi đâu cầu thủ người Na Uy đến cũng mang tới những cảm xúc bùng nổ.
Haaland là một số 9 điển hình hiếm hoi được phát triển trong thời điểm bóng đá hiện tại yêu cầu một cầu thủ linh hoạt. Haaland sở hữu những điểm mạnh nào? Chân trái của Ferenc Puskas? Sức mạnh của Cristiano Ronaldo? Tốc độ của Gareth Bale? Sự ngẫu hứng của Zlatan Ibrahimovic? Sức mạnh tinh thần của Alan Shearer? Nếu được tạo ra từ phòng ngự thí nghiệm nào đó, hẳn người tạo ra Haaland đã cho anh sức mạnh của Siêu nhân và cả sự nhạy bén của Người nhện.
Và bây giờ, dưới sự nhào nặn của Pep Guardiola tại Man City, Haaland đang có một bộ não nhiều nếp nhăn hơn. Trong trận đấu với Man United, Haaland đã chạm bóng tới 35 lần. Đây là thành tích tốt nhất của Haaland trong màu áo Man City từ đầu mùa giải tới nay. Haaland đã liên kết với Foden và Grealish nhiều hơn. Anh không chỉ ghi bàn mà còn có 2 kiến tạo cho Foden lập công. Nhìn vào bản đồ nhiệt, Haaland không chỉ còn quanh quẩn trong vòng cấm nữa. Anh đã nỗ lực thể thay đổi, hòa nhập hơn với Man City. Đó là phẩm chất không vị kỷ đáng ngưỡng mộ. Nhắc đến Haaland là nhắc tới khả năng săn bàn nhưng rõ ràng Haaland giờ còn nguy hiểm hơn với khả năng chuyền bóng.
Erling Haaland ngày càng hoàn thiện dưới tay Pep Guardiola - ảnh 1 Haaland đã cải thiện rất nhiều từ sau trận đấu với Bournemouth