Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

FA buộc tội MU sau trận thắng Fulham

Thể thao 24/03/2023 - 12:02

CLB chủ sân Old Trafford gặp rắc rối sau trận thắng 3-1 trước Fulham ở tứ kết FA Cup hôm 19/3.

"Manchester United đã để cầu thủ vây trọng tài trong tình huống ở phút 71 trận gặp Fulham tại FA Cup hôm 19/3. Đội chủ sân Old Trafford bị cáo buộc không đảm bảo hành vi đúng mực của cầu thủ. Man United có thời hạn đến ngày 27/3 để phản hồi", Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo.

Mọi chuyện bắt đầu từ sự cố ở phút 70 khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian.

FA buộc tội MU sau trận thắng Fulham - ảnh 1

Pha hỏng ăn của Sancho khiến trận đấu đảo chiều. 

  • Harry Maguire nổi giận trước tiểu xảo của đối thủ

  • Fan M.U bất ngờ với gương mặt trong đội ngũ trợ lý của Ten Hag

Sau khi bị cầu thủ chủ nhà gây sức ép, trọng tài Kavanagh tham khảo VAR và phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền.

Khi ông Kavanagh trở lại sân, Mitrovic bất ngờ tiến đến quát mắng, thậm chí còn tác động bằng tay và cũng phải nhận thẻ đỏ. Không chỉ mất hai mũi tấn công chủ lực, Fulham còn mất luôn cả HLV Marco Silva. Thuyền trưởng của đội khách bị đuổi vì lỗi phản ứng. Trước khi buộc tội MU, FA cũng khẳng định HLV Marco Silva, Aleksandar Mitrovic và CLB Fulham vì có hành động vượt quá giới hạn.

"Fulham, Marco Silva và Aleksandar Mitrovic bị buộc tội sau các sự cố xảy ra trong khoảng phút thứ 72 của trận đấu với Manchester United tại FA Cup", FA thông báo trong tối 21/3 (giờ Hà Nội).

"HLV Silva sử dụng những lời lẽ, cử chỉ và/hoặc hành vi lăng mạ, xúc phạm đối với trọng tài trước và sau khi bị đuổi khỏi sân. Ông còn bị cáo buộc ném chai nước về phía trợ lý trọng tài. Hành vi này không đúng mực. Hình phạt tiêu chuẩn dành cho Mitrovic là không đủ. Hành vi, ngôn ngữ của cầu thủ bị cho là không phù hợp, lạm dụng và/hoặc xúc phạm, đe dọa tới trọng tài chính", FA khẳng định.

Ngoài ra, FA cũng cáo buộc Fulham không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân dẫn tới sự cố đáng tiếc.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Tuấn Nguyên | 05:39 24/03/2023