Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fabrizio Romano: "Thương vụ đã đổ bể"

Thể thao 11/08/2022 - 12:04

Cơ hội sở hữu tiền vệ Arthur Melo của Arsenal vẫn còn khi mà dự định chuyển đến Valencia của cầu thủ này đổ vỡ.

 

Arthur Melo đang là người thừa tại Juventus và BLĐ thành Turin muốn đẩy anh đi trong kỳ chuyển nhượng này. Những ngày qua, tưởng chừng một thỏa thuận với Valencia đã được ký kết, song theo nhà báo Fabrizio Romano, mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót. 

Fabrizio Romano:

 Dự định đẩy Arthur sang Valencia của Juventus đã thất bại.

Viết trên Twitter cá nhân, ký giả người Italia cho biết: "Valencia sẽ hoàn tất thương vụ Nico vào thứ năm, hợp đồng đã ký kết với Barca và đã lên lịch kiểm tra y tế. Không có thỏa thuận nào với Arthur Melo của Juventus.

Biến số này có thể giúp Arsenal xem xét lại việc chuyển nhượng Arthur khi Giám đốc kỹ thuật Edu vẫn muốn ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm khác. HLV Mikel Arteta cũng để ngỏ khả năng chiêu mộ tân binh, dù đã mang về 5 cầu thủ kể từ đầu mùa Hè. 

  • Arsenal nguy cơ mất Yaya Toure 2.0

  • "Đá tảng" Arsenal nổi bật ở buổi tập

Ông nói sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace: "Có một vài điều chúng tôi đã lên kế hoạch (trên TTCN) và nếu chúng tôi có thể làm được thì điều đó thật tuyệt."

Tuy nhiên, có vẻ trước khi mua thêm người, Arsenal sẽ ưu tiên đẩy đi những người thừa. Hector Bellerin, Pablo Mari, Nicolas Pepe là những người đang nằm trong diện "cần thanh lý". 

Số tiền kiếm được từ những thương vụ này, Arsenal sẽ dùng đầu tư cho một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:10 11/08/2022