Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Faker sẽ sở hữu thẻ bài "có 1 không 2" trong trò chơi LoL Esports Manager đình đám

Game 25/03/2023 - 12:29

(Tổ Quốc) - Tựa game LoL Esports Manager đã tung ra tấm thẻ đặc biệt mừng cột mốc quan trọng của Faker.

Như cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cũng đã biết, những ngày qua chính là quãng thời gian đặc biệt của Faker và người hâm mộ T1. Cụ thể, đội trưởng của T1 đã kỷ niệm 10 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt đấu trường chuyên nghiệp. Đây là một sự kiện đặc biệt bởi những gì Faker mang đến cho cộng đồng LMHT thế giới chính là lịch sử.

Faker sẽ sở hữu thẻ bài

Faker đã kỷ niệm 10 năm ngày bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp

Và trò chơi đình đám gắn liền với LMHT - LoL Esports Manager chắc chắn không thể đứng ngoài sự kiện. Để kỷ niệm 10 năm của Faker, tựa game này đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về tấm thẻ tuyển thủ huyền thoại của Đường Giữa T1. Khác hẳn với tất cả những tấm thẻ bài khác, thẻ của Faker có màu vàng đồng ánh kim sang trọng. Đồng thời, trên thẻ là hình ảnh Faker mặc chiếc áo có chữ Legend (Huyền Thoại) - trang phục mà chưa có bất kỳ tấm thẻ tuyển thủ nào khác có được.

Ngoài ra, thẻ bài của Faker được hé lộ là sẽ có chỉ số 105 - cao nhất trong tất cả những tấm thẻ tuyển thủ đang xuất hiện trong LoL Esports Manager. Cần phải biết, trong bộ thẻ T1 theo mùa giải 2022, anh chỉ có chỉ số 91. Dù rất cao nhưng vẫn chưa đạt đến mức "có 1 không 2" như tấm thẻ bài chuẩn bị ra mắt sắp tới.

Faker sẽ sở hữu thẻ bài

Thẻ bài được làm riêng cho Faker trong tựa game LoL Esports Manager

Theo thông tin từ trang chủ của LoL Esports Manager, tấm thẻ bài này sẽ được chính thức phát hành vào ngày 31/03 (giờ địa phương) sắp tới đây cùng với sự kiện kỷ niệm 10 năm của LPL. Theo nhiều người chơi đánh giá, tấm thẻ của Faker có thể sẽ được tích hợp những chỉ số liên quan đến lối chơi, phong cách của Faker từ xưa đến nay.

Đặc biệt, vị tướng được xuất hiện cùng Faker trong tấm thẻ chính là Zed. Cho ai chưa biết, Zed chính là vị tướng mang về cho Faker cũng như khán giả LMHT một trong những pha xử lý kinh điển nhất của làng LMHT. Đó chính là tình huống 1v1 với huyền thoại Ryu - người cũng chơi Zed rất giỏi vào thời điểm đó.

Faker sẽ sở hữu thẻ bài

Zed chính là vị tướng làm nên "duyên nợ" giữa Faker và Ryu (phải)

Sự nghiệp của Faker đã gắn liền với sự phát triển của LMHT cũng như của riêng khu vực LCK. Trong khi các đồng nghiệp cùng thời gần như đều đã chuyển hướng sự nghiệp, Faker vẫn bền bỉ trong màu áo T1. Nhiều khán giả kỳ vọng anh sẽ cùng T1 giành mọi danh hiệu trong năm 2023 để kỷ niệm sự nghiệp vĩ đại của mình.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/faker-se-so-huu-the-bai-co-1-khong-2-trong-tro-choi-lol-esports-manager-dinh-dam-20230325094541341.htm