Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fan cất công check giá quần áo của ‘nữ rapper bá đạo làng game’, đắt thế nào mà được gọi là đại gia?

Game 15/03/2023 - 19:04

Có thể nói, trong số các ‘idol’ của làng game Việt thì nữ rapper này sở hữu một số lượng người hâm mộ rất lớn.

Nhắc đến Mèo Simmy chắc hẳn cộng đồng game thủ Việt không còn mấy xa lạ. Nổi lên vào giai đoạn năm 2020 nhưng thực sự được đông đảo cộng đồng biết tới thì phải nói đến những MV mà Mèo Simmy hóa thân thành rapper. Không chỉ một lần, Mèo Simmy được cộng đồng mạng gắn cho biệt danh “nữ rapper bá đạo của làng game Việt”.

Thậm chí, Mèo Simmy còn hóa thân thành ca sĩ trong MV Bài Ca Gút Chóp cùng với ban nhạc Bộ Tứ Công Chúa của mình.Cả ba lần, Mèo Simmy đều gắn với Free Fire và có vẻ như Garena thời gian đó cũng muốn xây dựng cô nàng này thành một ‘idol’.

Fan cất công check giá quần áo của ‘nữ rapper bá đạo làng game’, đắt thế nào mà được gọi là đại gia? - ảnh 1

Tuy kế hoạch này không hẳn đã thành công nhưng không thể phủ nhận rằng, Mèo Simmy là một trong số những cái tên có lượng fan lớn của làng game Việt. Mới đây, một fan của Mèo Simmy vì quá hâm mộ thần tượng của mình mà còn mất công ngồi ‘check giá’ trang phục và phụ kiện trên từng tấm ảnh của cô nàng.

Fan cất công check giá quần áo của ‘nữ rapper bá đạo làng game’, đắt thế nào mà được gọi là đại gia? - ảnh 2

Hành động này của fan đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ Mèo Simmy. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy số lượng trang phục và phụ kiện của Mèo Simmy là rất lớn. Tính trung bình một trang phục của Mèo Simmy vào khoảng 200.000 VNĐ thì số tiền mà ‘nữ rapper’ này bỏ ra cũng khiến cho người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng.

Fan cất công check giá quần áo của ‘nữ rapper bá đạo làng game’, đắt thế nào mà được gọi là đại gia? - ảnh 3

Có người còn cho rằng, Mèo Simmy quả thật là một ‘đại gia ngầm’ khi có rất nhiều hình ảnh mà không có bất kỳ bộ trang phục hay phụ kiện nào giống nhau. Có fan thì lại cho rằng, Mèo Simmy có ‘đam mê mua đồ đắt’, thậm chí còn được gọi bằng hai từ ‘phú bà’.

Fan cất công check giá quần áo của ‘nữ rapper bá đạo làng game’, đắt thế nào mà được gọi là đại gia? - ảnh 4

Thế mới thấy rằng, Mèo Simmy là một trong số những cái tên thành công khi tuổi đời còn rất trẻ mà bệ phóng chính là từ nền tảng mạng xã hội. Tuy vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng song không thể phủ nhận rằng, ‘nữ rapper’ này có trong tay ‘khối tài sản không phải dạng vừa’.

Fan cất công check giá quần áo của ‘nữ rapper bá đạo làng game’, đắt thế nào mà được gọi là đại gia? - ảnh 5


Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/fan-cat-cong-check-gia-quan-ao-cua-nu-rapper-ba-dao-lang-game-dat-the-nao-ma-duoc-goi-la-dai-gia-20230315162517606.htm