Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fan đào lại hình ảnh Tóc Tiên thời nữ sinh lớp 10, nhan sắc trong veo khiến ai nấy cũng xuýt xoa

Giải trí 01/12/2022 - 17:59

Xuất hiện trên chương trình truyền hình, cô nữ sinh Tóc Tiên năm nào diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng và gây ấn tượng bởi mái tóc đen, dài, xoăn nhẹ.

Nhắc đến Tóc Tiên, nhiều người sẽ nhớ ngay đến nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực nhất nhì làng giải trí. Tóc Tiên được biết đến qua nhiều bài hit nổi đình đám như “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, “Có ai thương em như anh”, “Em không là duy nhất”, “Nếu anh là em”,...  

Fan đào lại hình ảnh Tóc Tiên thời nữ sinh lớp 10, nhan sắc trong veo khiến ai nấy cũng xuýt xoa - ảnh 1 Tóc Tiên - nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, cá tính

Không chỉ là những nhân tố có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, nữ ca sĩ còn sở hữu học vấn cực "khủng" khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Mới đây, nhiều dân mạng đang truyền tay nhau một khoảnh khắc thuở trước khá dễ thương của nữ ca sĩ. Theo đó, Tóc Tiên thời điểm này còn là một cô học trò lớp 10, xuất hiện trên chương trình truyền hình, Tóc Tiên diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng và gây ấn tượng bởi mái tóc đen, dài, xoăn nhẹ.

Khi được MC hỏi về ý nghĩa cái tên khá ấn tượng của cô, Tóc Tiên cho biết, đây là cái tên cô được mẹ đặt cho. "Tóc Tiên là tên mẹ đặt cho em, rất ít người biết Tóc Tiên là một loại cây dây leo, mà các loại dây leo thường yếu đuối, mỏng manh, có phần dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Có lẽ, mẹ em cũng mong muốn em sau này lớn lên cũng sẽ dịu dàng, nữ tình như thế".

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú bởi hình ảnh cô nữ sinh lớp 10 Tóc Tiên không chỉ xinh đẹp, trong sáng mà còn sở hữu giọng nói nhẹ nhàng, đáng yêu.

Fan đào lại hình ảnh Tóc Tiên thời nữ sinh lớp 10, nhan sắc trong veo khiến ai nấy cũng xuýt xoa - ảnh 2

Tóc Tiên nổi tiếng học giỏi và xinh đẹp từ khi còn là học sinh cấp 3 trường chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM). Trong kỳ thi THPT, Tóc Tiên đạt 25,5 điểm và 10 điểm chuyên Sinh học trọn vẹn khiến mọi người phải nể phục.

Năm 2009, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định sang Mỹ theo học ngành Sinh học tại trường Cao đẳng Cộng đồng Pasadena City College ở Los Angeles, California. Sau khi tốt nghiệp, cô lại theo học ngành Y và cũng gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hoàng Touliver.

Xem thêm: Phỏng vấn Phạm Thoại | Lỗ tiền tỉ khi bị bùng hàng và màn đối đáp cực gắt