Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ferdinand không chọn Alexander-Arnold

Thể thao 25/09/2022 - 20:45

Đội tuyển Anh đang sở hữu nhiều hậu vệ cánh xuất sắc, và cựu trung vệ Rio Ferdinand không xem Trent Alexander-Arnold là lựa chọn lý tưởng.

 

Gareth Southgate có thể thiếu trung vệ, nhưng vị HLV của Tam sư có thể thoải mái lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải. Reece James và Trent Alexander-Arnold đều khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Bên cạnh đó, Southgate có thể đặt niềm tin vào kinh nghiệm của Kieran Trippier hay Kyle Walker - 2 cái tên đã đóng vai chính trong hành trình đến chung kết EURO 2020 của tuyển Anh mùa hè năm ngoái.

Ferdinand không chọn Alexander-Arnold - ảnh 1

  Trent Alexander-Arnold không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự.

Và Ferdinand tin rằng James có lợi thế so với Alexander-Arnold, đặc biệt nếu Southgate sử dụng sơ đồ 3-5-2. Cựu trung vệ Quỷ đỏ lên tiếng: "Đây là một điều khó khăn, và chúng ta sẽ phải ra quyết định. Reece James hiện đang dẫn trước Trent. Nếu tôi là một cầu thủ chạy cánh, tôi sẽ tìm ra

Trent có khả năng chuyền bóng đa dạng, nhưng tôi nghĩ Reece sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Cậu ấy xuất hiện ở trong vòng cấm rất nhiều."

  • Người thắng, kẻ thua ở Man Utd sau kết quả bết bát của tuyển Anh

  • 5 vấn đề của tuyển Anh cần Gareth Southgate khắc phục

Ở bên cánh đối diện, Ferdinand tin rằng Southgate nên chọn cái tên vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh, Bukayo Saka.

Ở trận thua 0-1 trước Ý mới đây, HLV Southgate đã chọn bộ 3 trung vệ Harry Maguire - Eric Dier - Kyle Walke, trong khi đó, 2 cầu thủ đá cánh của Tam sư chính là Saka và James.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:02 25/09/2022