Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt

Xe 01/12/2022 - 20:18

Chỉ sau hai tháng ra mắt, Ferrari Purosangue đã nhận được số đơn đặt hàng đủ để nhà máy sản xuất trong vòng hai năm tới.

Tháng 9 năm nay, Ferrari thông báo chính thức tham gia vào phân khúc SUV với mẫu xe Purosangue. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 75 năm của thương hiệu Italy, một mẫu xe 4 cửa 4 chỗ ngồi được ra mắt.

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 1
Ferrari Purosangue vừa ra mắt vào tháng 9/2022

Ngay sau khi ra mắt, Ferrari Purosangue lập tức tạo nên sức hút khó cưỡng đối với khách hàng trên toàn thế giới. Nhờ vào thiết kế mới lạ, độc đáo cũng như tính đa dụng, mẫu xe này đã nhanh chóng "hạ gục" Aston Martin DBX 707 và Lamborghini Urus Performante. Bất chấp giá bán khởi điểm của mẫu xe này cao hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.

Cụ thể tại Vương quốc Anh, Ferrari Purosangue có giá bán khởi điểm từ 380.000 USD, cao hơn Rolls-Royce Cullinan (355.000 USD), Lamborghini Urus (215.000 USD) và Aston Martin DBX (194.000 USD). Tại những thị trường lớn khác như Úc, Ferrari Purosangue còn đắt gấp đôi Ferrari Urus với mức giá là 728.000 AUD và 395.000 AUD. Nhưng mẫu xe này vẫn cực kỳ đắt hàng.

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 2
Bất chấp giá cao, Ferrari Purosangue vẫn nhận được số lượng đặt hàng lớn

“Không có gì bí mật khi chúng tôi ngừng nhận đơn đặt hàng Ferrari Purosangue", Enrico Galliera, Giám đốc Tiếp thị và Thương mại của Ferrari tuyên bố. "Đây là quyết định phù hợp với định vị thương hiệu và những giá trị mà hãng xe luôn hướng tới."

Enrico Galliera cũng cho biết thêm, Ferrari đã rất cố gắng để tăng sản lượng Purosangue. Tuy nhiên, mỗi năm chỉ có thể sản xuất ra thị trường từ 2.200 chiếc đến 3.000 chiếc. Tức tính đến thời điểm hiện tại, hãng xe Ý đã nhận được số lượng đơn đặt hàng Ferrari Purosangue lấp đầy 2 năm sản xuất. Vì thế Ferrari đã quyết định ngừng nhận đơn đặt hàng, để giao mẫu xe này sớm nhất đến tay khách hàng.

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 3
Ferrari Purosangue đã ngừng nhận đơn đặt hàng

Ferrari Purosangue trang bị động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên. Đi kèm là hộp số ly hợp kép tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh cho công suất 715 mã lực, mô men xoắn 716Nm. Ferrari Purosangue có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa đạt 310 km/h.

Ngoài ra, nội thất của Ferrari Purosangue vô cùng độc đáo khi lược bỏ màn hình giải trí trung tâm, thay bằng hai màn hình riêng biệt dành cho người lái và hành khách. Ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu grand-touring coupé 2+2 Roma với hệ thống đèn pha trước/sau, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên.

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 4
Nội thất sang trọng, hiện đại

Purosangue còn là mẫu xe đầu tiên của Ferrari được trang bị hệ thống hỗ trợ xuống dốc và hệ thống chống lật chủ động. Với những thiết kế hiện đại, đẳng cấp như vậy, chắc hẳn nhiều dân chơi xe đang rất tiếc khi nhận được thông báo ngừng nhận đặt hàng Ferrari Purosangue này từ hãng.

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 5

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 6

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 7

Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 8

Tùng Thiện

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 9 Ferrari Purosangue thông báo ngừng nhận đặt hàng sau 2 tháng ra mắt - ảnh 10 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">