Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory

Xe 21/03/2023 - 02:48

So với Mansory F9XX, gói nâng cấp nhẹ dành cho Ferrari SF90 không quá táo bạo nhưng vẫn mang nét đặc trưng của hãng độ.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 1

Vừa giới thiệu dự án Mansory F9XX Tempesta Celeste cho SF90 Spider, Mansory tiếp tục giới thiệu bản độ Softkit dành cho mẫu SF90 Stradale và SF90 Spider.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 2

Tuy không quá mạnh mẽ như F9XX, gói nâng cấp này vẫn mang ngôn ngữ thiết đặc trưng của Mansory với nhiều thay đổi về ngoại thất, nội thất và hiệu suất vận hành.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 3 Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 4

Hốc gió cản trước được thiết kế lại, bổ sung các cánh gió phụ 2 bên. Nắp capo không còn tấm ốp đặc trưng kéo dài theo bề ngang thân xe mà chỉ được bổ sung khe gió NACA.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 5 Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 6

Hãng độ vẫn sử dụng bộ mâm khí động học YT.5 Air cùng hệ thống treo thể thao hạ thấp 25 mm. Tuy nhiên, các chi tiết ốp hông và hốc gió đã được đơn giản hóa.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 7 Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 8

Điểm khác biệt rõ nhất ở đuôi xe là việc lược bỏ cánh gió khí động học và tấm che khoang động cơ bằng sợi carbon. Hệ thống ống xả quay về thiết kế 2 ống mặc định.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 9

Tương tự các dự án khác, Mansory cho phép khách hàng có thể tùy chỉnh toàn bộ không gian nội thất theo mong muốn cá nhân bởi các chất liệu độc cao cấp và độc đáo.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 10

Với chiếc SF90 Stradale này, hãng độ đã thay thế các chi tiết tiêu chuẩn bằng tông màu vàng/đen nổi bật, đi cùng nhiều chi tiết ốp trang trí được chế tác từ sợi carbon.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 11

Mansory vẫn giữ nguyên thống số vận hành dành cho SF90. Với nâng cấp này, mẫu siêu xe hybrid của Ferrari có công suất tối đa 1.100 mã lực và mô-men xoắn 980 Nm.

Ferrari SF90 hầm hố với gói độ của Mansory - ảnh 12

Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,4 giây, trước khi tốc độ tối đa 355 km/h. Giá của nâng cấp Softkit vẫn chưa được Mansory tiết lộ.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Xe