Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam

Xe 07/02/2023 - 14:28

Website Ford Việt Nam xác nhận mẫu Everest Wildtrak sắp ra mắt tại hệ thống đại lý trên cả nước, sở hữu diện mạo giống chiếc Ranger Wildtrak cùng màu cam đặc trưng.

Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam - ảnh 1

Ranger Wildtrak là một trong những cái tên được nhiều người yêu mến Ford yêu thích khi sở hữu thiết kế đẹp mắt cũng khả năng vận hành ấn tượng. Cách đây không lâu, "anh em song sinh" với mẫu xe này là Everest cũng có thêm phiên bản Wildtrak tại thị trường New Zealand. Tại Việt Nam, hãng xe Mỹ cũng vừa xác nhận sẽ phân phối phiên bản này thông qua những hình ảnh xuất hiện tại website chính hãng.

Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam - ảnh 2

Những hình ảnh này cho thấy xe có ngoại hình ấn tượng với nhiều nét tương đồng với chiếc Ranger Wildtrak. Màu sơn cam đặc trưng của phiên bản Wiltrak. Lưới tản nhiệt màu đen, cụm đèn LED Performance. Nắp capo và bên hồng xe có thêm chữ WILDTRAK. Mâm xe 20 inch thiết kế dạng cánh hoa sơn hai màu tương phản.

Nội thất xe khá tương đồng với các phiên bản Ranger Wildtrak hay Everest Titanium 4x4 đang bán tại Việt Nam. Màn hình giải trí kích thước 12 inch đặt dọc, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, cần số điện tử, phanh tay điện tử. Một số chi tiết của phiên bản Wildtrak như vô lăng có chỉ khâu màu cam, tựa đầu có thêu chữ Wiltdtrak.

Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam - ảnh 3

Về vận hành, nhiều khả năng xe vẫn sử dụng máy dầu I4 2.0L cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Xe đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động hai cầu. Trong khi đó nhiều người hâm mộ chờ đón phiên bản V6 3.0L nhưng khả năng xuất hiện của phiên bản này là không cao do sẽ phải chịu thuế cao hơn.

Hiện nay, các đại lý trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này. Giá xe hiện nay chưa được tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán sẽ cao hơn chút so với phiên bản Titanium+ có giá bán 1,452 tỷ đồng.

Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam - ảnh 4

Nguyễn Vinh

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam - ảnh 5 Ford xác nhận sắp bán Everest Wildtrak tại Việt Nam - ảnh 6 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe