Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity

Game 30/06/2022 - 00:45

Sáng ngày 18/06, Hội thảo ra mắt Chương trình đào tạo Game Development with Unity của FPT Aptech đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 150 người tham dự. FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity

FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity - ảnh 1

Hơn 150 người tham gia Hội thảo ra mắt chương trình đào tạo Game Development with Unity của FPT Aptech

Hơn 150 người tham dự Hội thảo ra mắt chương trình đào tạo Game Development with Unity

Hội thảo ra mắt Chương trình đào tạo Game Development with Unity hân hạnh đón chào hơn 150 người đăng ký cùng đại diện của các doanh nghiệp, tổ chức như AdOne, Gameloft, GlassEgg, Saigon Phantom, Starpunk,… đến tham dự chương trình. Ngoài ra, buổi lễ ra mắt còn có sự góp mặt của Thầy Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT, Chị Lê Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT và Thầy Dương Trọng Phú Sơn - Giám Đốc Đào tạo Kỹ năng học đường FPT Afterschool.

FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity - ảnh 2

Các đại diện và khách mời đến tham dự Hội thảo

Không chỉ nhận được những phần quà đáng yêu đến từ ban tổ chức sự kiện, người tham gia còn được trải nghiệm game và công nghệ thực tế ảo tại hội thảo với các thiết bị đến từ đơn vị đồng hành sự kiện là GearVN và Alta Media.

FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity - ảnh 3

Người tham gia trải nghiệm game tại khu vực trải nghiệm

Tiềm năng thị trường game và chương trình đào tạo lập trình game được hé lộ

Tham gia hội thảo, các bạn trẻ đã có cơ hội được nghe talkshow Thị trường nhân lực ngành Game với Unity với sự góp mặt của các khách mời là Anh Tony Vũ - CEO AdOne, Anh Nguyễn Việt Cường - Producer Lead Gameloft, Anh Yamate Lê Thiên Hà - Manager Saigon Phantom và Thầy Trần Phước Sinh – Academic Head FPT Aptech.

FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity - ảnh 4

Talkshow Thị trường nhân lực ngành Game với Unity tại Hội thảo

Tuy ngành game đang rất phát triển trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức. Không chỉ vì đây là một ngành khá mới ở Việt Nam mà còn có rào cản đến từ của các bậc phụ huynh khi chưa nhận định đúng về ngành. Thế nhưng, Anh Nguyễn Việt Cường nhận định: "Trong tương lai, khi nguồn nhân lực dồi dào hơn, ngành game ở Việt Nam sẽ bước một bước tiến dài hơn để tham gia trực tiếp vào những khâu sản xuất game để tạo nên những tựa game với chất lượng cao hơn. Tương lai của ngành game nói chung và lập trình game nói riêng sẽ tươi sáng hơn bao giờ hết."

Chương trình đào tạo Game Development with Unity của FPT Aptech là chương trình đào tạo trong thời gian 1 năm và được nhượng quyền trực tiếp từ Aptech Ấn Độ. Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí trong ngành và hiện thực hóa các ý tưởng của bản thân, lập trình ra một thế giới mới.

FPT Aptech ký kết hợp tác cùng AdOne và GlassEgg

Ngoài việc tiên phong triển khai chương trình đào tạo "Game Development with Unity" một cách bài bản tại Việt Nam, FPT Aptech còn bắt tay với các doanh nghiệp để nắm bắt xu hướng phát triển của ngành này ở thị trường trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Kết thúc talkshow là buổi lễ ký kết hợp tác giữa FPT Aptech cùng hai doanh nghiệp là AdOne và GlassEgg trong việc phối hợp đào tạo và tuyển dụng đẩy mạnh nguồn nhân lực cho thị trường ngành game.

FPT Aptech ra mắt Chương trình đào tạo Game Development With Unity - ảnh 5

FPT Aptech ký kết cùng AdOne

Chúc cho chương trình đào tạo Game Development with Unity sẽ ngày càng được phổ biến và đào tạo ra nhiều nguồn nhân lực chất lượng cho ngành lập trình game!

https://gamek.vn/fpt-aptech-ra-mat-chuong-trinh-dao-tao-game-development-with-unity-20220629143810085.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link