Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc

Chính trị 09/12/2022 - 00:32

Đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12, FPT Long cho thấy sự phát triển thần tốc, thể hiện rõ nỗ lực phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu chính thức được FPT Retail, thành viên Tập đoàn FPT, “mua lại” vào năm 2017. Sau 5 năm, theo báo cáo đến hết quý III năm nay, doanh thu chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đạt 6.562 tỷ đồng, tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, doanh thu online đạt 3.958 tỷ đồng, tăng trưởng 39% và chiếm 18% tổng doanh thu hợp nhất.

Từ kết quả kinh doanh khả quan cùng tốc độ mở chuỗi nhanh, vượt 125% kế hoạch mở rộng quy mô của cả năm 2022, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt 1.000 nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành. Với cột mốc quan trọng này, FPT Long Châu trở thành một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên và nhanh nhất có độ bao phủ toàn quốc.

Chăm sóc sức khỏe hàng triệu người Việt

FPT Long Châu sở hữu danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng với hơn 30.000 sản phẩm. Trong đó, thuốc và thực phẩm chức năng chiếm đến 80% cấu trúc danh mục. Điều này cho phép Long Châu đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao về thuốc điều trị bệnh, đặc biệt là thuốc theo đơn bệnh viện.

FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc - ảnh 1

FPT Long Châu vượt mốc 1.000 nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Ngoài ra, trong năm 2022, với mục tiêu "mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng" FPT Long Châu phục vụ hơn 5 triệu khách hàng đến chuỗi nhà thuốc mua sắm mỗi tháng; hơn 2,5 triệu khách hàng mua sắm trên nền tảng trực tuyến/tháng; hơn 4,2 triệu khách hàng thân thiết luôn đồng hành trong hành trình phát triển bền vững.

“Nếu không tìm đúng các địa điểm uy tín để mua thuốc, người tiêu dùng dễ gặp tình trạng hàng nhái, hàng giả với chất lượng và giá thành không đảm bảo. Do đó, FPT Long Châu cam kết đảm bảo cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, đồng thời giúp khách hàng hưởng lợi với giá thành tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ dược sĩ trên toàn quốc”, bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail, Tổng giám đốc FPT Long Châu - chia sẻ.

FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc - ảnh 2

Long Châu đáp nỗ lực đáp ứng nhu cầu thuốc điều trị bệnh, đặc biệt là thuốc theo đơn bệnh viện.

Gửi lời tri ân đến khách hàng

Nhờ nỗ lực đổi mới, nâng cấp các chính sách, dịch vụ, FPT Long Châu tạo nhiều điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận nguồn thuốc tốt, chất lượng với giá phải chăng.

Trong tháng 12, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu chính thức cán mốc hơn 2 triệu người dùng sau một năm ra mắt. Đây là ứng dụng hiện đại, thân thiện, giúp khách hàng thực hiện mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến một cách thuận tiện, nhanh chóng. Mua sản phẩm của chuỗi nhà thuốc qua ứng dụng này, khách hàng còn được miễn phí giao hàng trong 3 giờ.

FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc - ảnh 3

Trong tháng 12, FPT Long Châu triển khai loạt chương trình ưu đãi đặc quyền cho khách hàng.

Để đánh dấu cột mốc 1.000 nhà thuốc toàn quốc, FPT Long Châu triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm trong tháng 12.

Theo đó, khách mua hàng từ 1/12 đến 31/12 sẽ có cơ hội quay số trúng 10 giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ưu đãi mua hàng giá 1.000 đồng với 10.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ được triển khai vào 10h ngày 12/12 tại tất cả tỉnh thành có mặt nhà thuốc trong hệ thống.

FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc - ảnh 4

FPT Long Châu triển khai nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 12.

Theo đại diện FPT Long Châu, 2022 là một năm đáng nhớ. Với cột mốc 1.000 nhà thuốc, hệ thống đã thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng hàng triệu người Việt. Tất cả niềm tin yêu từ khách hàng là động lực, thách thức để FPT Long Châu không ngừng thay đổi, lớn mạnh, nỗ lực trên hành trình nâng niu và chăm sóc sức khỏe Việt.