Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Frank Leboeuf nêu tên ngôi sao không đủ giỏi khoác áo Chelsea

Thể thao 08/02/2023 - 10:02

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha chưa đem đến màn trình diễn thuyết phục kể từ khi đặt chân đến The Blues.

 

Marc Cucurella là một trong những chữ ký gây thất vọng nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge mùa hè 2022 với bản hợp đồng 62 triệu bảng Anh. Trái với sự kỳ vọng, Cucurella chưa có màn trình diễn đủ sức thuyết phục.

Chấn thương nơi Ben Chilwell vô hình trung tạo cơ hội giúp Cucurella được ra sân thường xuyên dưới triều đại Graham Potter. Cựu sao Brighton thi đấu lệch trái ở sơ đồ 3 trung vệ và sắm vai hậu vệ trái ở hệ thống 4 hậu vệ.

Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Leboeuf nhận định về màn thể hiện của Cucurella trên ESPN: "Reece James, Ben Chilwell trở lại sớm là tín hiệu tốt cho Chelsea. Chúng tôi cần họ và không muốn chứng kiến Cucurella xỏ giày ra sân nữa".

  • Cucurella làm điều ngớ ngẩn khiến Chelsea thủng lưới

  • Cucurella thể hiện sự bất mãn ở Chelsea

Frank Leboeuf nêu tên ngôi sao không đủ giỏi khoác áo Chelsea - ảnh 1

Cucurella không được đánh giá cao.

"Với tất cả sự tôn trọng của mình, Đơn giản là vậy. Thật điên rồ khi phải bỏ ra 60 đến 70 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với cậu ấy. Chúng ta có thể nhận ra Cucurella không sở hữu đẳng cấp tương xứng với số tiền đó".

Ben Chilwell đã tái xuất sân cỏ ở trận đấu giữa Chelsea và Fulham. Hậu vệ người Anh sẽ đem đến cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Cucurella.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 05:09 08/02/2023