Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Futsal Việt Nam vào tứ kết châu Á; Thầy Park đàm phán hợp đồng mới

Thể thao 05/10/2022 - 16:48

Dù thất thủ đáng tiếc trước Nhật Bản nhưng ĐT Futsal Việt Nam vẫn giành vé vào tứ kết giải Futsal châu Á 2022.

Theo thông tin từ Thanh Niên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV Park Hang-seo sẽ gặp nhau vào giữa hoặc cuối tháng 10 để trao đổi về việc tái ký hợp đồng mới. .

Futsal Việt Nam vào tứ kết châu Á; Thầy Park đàm phán hợp đồng mới - ảnh 1

HLV Park Hang-seo có thể sẽ tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

  • Quang Hải ngồi ngoài nhìn Pau thua Metz

  • Thắng Saudi Arabia 3-1, tuyển futsal Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng

Nếu thầy Park ở lại, đó sẽ là tín hiệu vui với Những chiến binh sao vàng. Ông sẽ toàn tâm toàn ý cùng với các học trò tập trung cho mục tiêu giành ngai vàng tại AFF Cup 2022 đồng thời hướng tới nhiều đấu trường quan trọng trong tương lai.

Mới đây, HLV Didier Tholot đã có những phát biểu về khả năng ra sân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào thời gian tới. Chiến lược gia người Pháp cho biết: “So với giai đoạn đầu mùa, chúng tôi đã chuyển từ đá 1 sang 2 tiền đạo. Vì thế, cơ hội ra sân của Quang Hải ít đi. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian thích nghi. Miễn cưỡng xếp đá chính là đẩy cậu ấy vào khó khăn. Chắc chắn cậu ấy sẽ chơi nhiều hơn trong tương lai”.

Futsal Việt Nam vào tứ kết châu Á; Thầy Park đàm phán hợp đồng mới - ảnh 2

Nguyễn Quang Hải vẫn còn cơ hội để chứng tỏ mình tại Pau FC.

Nguyễn Quang Hải đã quay lại Pau FC sau thời gian trở về phục vụ ĐT Việt Nam ở loạt trận giao hữu vào tháng 9. Tuy vậy, trong trận gặp Metz tại vòng 10 Ligue 2, “Hải con” không được HLV Tholot sử dụng. Anh sẽ tiếp tục chờ đợi những cơ hội vào thời gian tới.

Đoàn quân HLV Diego Giustozzi vừa có hành trình ấn tượng tại vòng bảng giải Futsal châu Á 2002. Trước trận gặp Nhật Bản, Nguyễn Minh Trí và các đồng đội đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Họ vượt qua Hàn Quốc 5-1 ngày ra quân trước khi đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 3-1 ở lượt trận thứ 2.

Futsal Việt Nam vào tứ kết châu Á; Thầy Park đàm phán hợp đồng mới - ảnh 3

ĐT Futsal Việt Nam xuất sắc vào tứ kết giải châu Á. Ảnh: VPF.

Trong trận đấu gặp Nhật Bản vừa mới kết thúc vào chiều nay (02/10), ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm. Tuy vậy, chúng ta vẫn phải chịu thất thủ trước đối thủ đến từ xứ sở Mặt Trời mọc với tỷ số 0-2. Kết quả này vẫn giúp thầy trò HLV Giustozzi giành vé đi tiếp bằng vị trí nhì bảng D.

Sau trận gặp Hà Nội tại vòng 17 V-League, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương đã có những nhận xét tích cực về Nguyễn Văn Quyết. Ông nói: “Không cần bàn cãi nhiều về Văn Quyết. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Với những gì đã thể hiện, Văn Quyết xứng đáng trở lại màu áo ĐTQG”.

Futsal Việt Nam vào tứ kết châu Á; Thầy Park đàm phán hợp đồng mới - ảnh 4

Nguyễn Văn Quyết tỏa sáng trong màu áo Hà Nội.

Ở trận gặp Bình Dương, Văn Quyết tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng. Anh đóng góp 2 đường kiến tạo giúp các đồng đội lập công mang về chiến thắng đậm đà 5-1 cho Hà Nội. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội tại AFF Cup 2022.

Sau thất bại 0-2 trước Sài Gòn, ông Trương Việt Hoàng đã đệ đơn xin từ chức HLV TP.HCM. Dưới thời chiến lược gia sinh năm 1975, Chiến hạm đỏ thi đấu kém cỏi với 3 thất bại và 1 trận hòa xếp cuối BXH. Nguyễn Hữu Thắng cũng đã rời ghế chủ tịch của CLB sau 4 năm gắn bó.

Ngay sau đó, Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã nhanh chóng tìm được người thay thế ông Trương Việt Hoàng. Đó là thuyền trưởng Vũ Tiến Thành – cựu HLV Sài Gòn. Nhiệm vụ của chiến lược gia sinh năm 1964 là giải cứu đại diện thành phố mang tên Bác thoát khỏi suất xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 17:02 02/10/2022