Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù

Giải trí 30/09/2022 - 04:02

Dù biết bố sắp vào tù để trả giá cho những gì bản thân đã làm nhưng Sơn Ca vẫn rất thương bố

ADVERTISEMENT

Bị thua một vố đau khi chơi trò chơi với đám nhân viên ở ga-ra, Trung trâu (Duy Hưng) không những bị bôi đen kín mặt mà còn phải mặc váy con gái. Lúc này, Sơn Ca ( Quỳnh Nguyễn) và Khải (Bảo Anh) nói về chuyện giữa bố và Trung trâu. Sơn Ca nói hai bố con Trung trâu khó lòng trở lại bình thường được. Trung trâu trông thế cũng rất bảo thủ, mãi vẫn chưa chịu làm lành với bố.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 2

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 3

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trong lúc về, Trung trâu vô tình nghe được những tâm sự của bố với Sơn Ca. Hoá ra, suốt bao nhiêu thời gian qua, bố Sơn Ca chịu hết thiệt thòi, tiếng xấu để con trai không nghĩ xấu về mẹ. Bố Trung biết con trai rất yêu mẹ nên không muốn làm xấu hình ảnh mẹ trong mắt Trung. Dù sao, ông cũng là người sai nên muốn Trung nghĩ tốt về mẹ.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 6

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 8

Hai bố con lúc này mới ngồi nói chuyện với nhau. Hiểu được tâm tư và tình cảm của bố, cuối cùng Trung trâu cũng mở lòng ra với ông. Trung trâu rất để ý và quan tâm đến bố, dặn dò ông nên giữ gìn sức khoẻ.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 9

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 11

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Trung trâu cũng nói chuyện với Khải. Khải cũng mừng cho Trung vì đã bình thường với bố và dù sao cũng có nơi để trở về. Trung bảo đối với Khải, Khải cũng luôn có anh em ở bên cạnh, chỉ cần Khải muốn là sẽ có nơi để về.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 14

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 15

Cả nhóm đi về, bịn rịn chia tay với bố mẹ Trung trâu. Cả nhóm đều cảm ơn bố mẹ Trung trâu vì sự quan tâm và chu đáo của bố mẹ Trung trâu. Mẹ Trung cũng chia sẻ tâm tư của mình, chỉ mong Trung trâu hiểu cho mình là đã hạnh phúc lắm rồi. Trung cũng mở lời với dì, nói ở nhà hãy chăm sóc bố hộ mình. Mẹ kế Trung cũng dặn dò con trai. Và thật bất ngờ khi Trung trâu xưng con gọi mẹ với dì. Hai bố con Trung cũng mỉm cười chào nhau.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 17

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Người đặt cọc cho bố Sơn Ca – ông Sơn (Anh Tuấn) liên tục đến nhà Sơn Ca để đòi tiền. Ông Vạn – ông của Sơn Ca nói hai người gọi công an cũng được còn việc này ông và Sơn Ca không liên quan. Cuối cùng, bố của Sơn Ca cũng bị bắt. Trước khi đi, bố Sơn Ca nói Sơn Ca hãy bán nhà để cứu ông.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 20

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 21

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 23

Lão Phi vẫn tiếp tục nhắn tin với Vân (Ngọc Huyền) để lấy tình cảm. Việc liên lạc với lão Phi tạm thời Vân vẫn giữ kín với Khải.

ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 24

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc - Tập 20: Sơn Ca bị Khải ép đi du lịch

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 26

Sau khi Trung trâu (Duy Hưng) rời khỏi ga-ra, anh em đều cảm thấy trống vắng. Sơn Ca (Quỳnh Nguyễn) cố tình có cơ hội là nhắc đến Trung trâu để khích Khải (Bảo Anh) gọi Trung về. Nhưng đáng tiếc Khải vẫn "đông lạnh" như vậy. Ga-ra cũng không kinh doanh tốt, từ ngày bị đám xã hội đen phá, xưởng chả có mấy khách đến làm. Vân (Ngọc Huyền) nói với Khải liệu cứ tình hình khó khăn như thế này thì làm sao lo đủ cơm ăn áo mặc cho các anh em trong ga-ra.

ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 28

Trong khi đó, Trung trâu về nhà lại cũng không cảm thấy thoải mái. Hai bố con Trung trâu gần như không gặp mặt nhau. Mẹ kế của Trung thấy cảnh này không đành. Bà đứng giữa để mong kéo hai bố con lại gần nhau hơn nhưng vẫn vô ích. Mẹ kế của Trung định lánh mặt hẳn để hai bố con không cảm thấy khó xử về sự xuất hiện của mình. Bố của Trung thì không đồng ý, nói vì ông mà vợ hai phải khổ sở. Sau ngày mẹ Trung mất, bố Trung đi bước nữa và có lẽ đó là điều mà Trung không thích về bố.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 29

Thấy Sơn Ca nhận hết việc này đến việc nọ để làm thêm kiếm tiền, ông nội Sơn Ca thấy xót lắm. Nhưng Sơn Ca nói mình có sức trẻ, ông không cần phải lo lắng gì. Sơn Ca "cấm" ông không được đi làm thêm. Thế nhưng, trong một lần đi giao hàng, Sơn Ca vô tình thấy ông nội đi bán kẹo cao su. Đứng từ xa, thấy ông nội còm cõi ngồi một góc phố, tinh thần mệt mỏi, Sơn Ca lại rơm rớm nước mắt.

ADVERTISEMENT

Ở tuổi này, đáng ra ông phải được nghỉ ngơi, quây quần cùng con cháu thì vẫn phải lao ra đường bươn chải kiếm tiền. Dù không kiếm được bao nhiêu nhưng ông nội Sơn Ca cũng cảm thấy vui khi có thể nấu được một bữa ăn ngon cho Sơn Ca. Thực ra, chính Sơn Ca là người đứng sau nhờ bạn bè mua giúp mình cho ông.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 30 ADVERTISEMENT

Ông nội Sơn Ca biết Khải có kế hoạch đưa cả ga-ra đi chơi nên nói với Khải hãy khuyên Sơn Ca đi. Cô cháu gái của ông từ bé đến lớn đều vất vả, chưa có cơ hội đi chơi xa bao giờ. Khải nói giờ bản thân mình nói Sơn Ca rất khó.

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 31

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 32

Sơn Ca cảm thấy vui vì giúp ông bán được hàng. Vì biết giờ không thể cấm ông đi bán được nên Sơn Ca đành phải tìm cách nhờ bạn bè mua hộ rồi mình trả tiền. Sơn Ca bảo với Vân chỉ cần ông vui là được.

ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 33 ADVERTISEMENT

Ga-ra hạnh phúc – Tập 23: Sơn Ca nghĩ bố đáng phải vào tù - ảnh 34

Để ép Sơn Ca đi, Khải ra quy định ai không đi thì bị trừ 2 ngày lương, rồi còn phải nộp thêm 2 triệu đồng. Biết Sơn Ca tiếc tiền, nên Khải đánh trúng tâm lý này.

‘Ga-ra hạnh phúc’ tập 14: Sơn Ca ‘sốc’ khi biết sự thật về Vân? Ga-ra hạnh phúc tập 14: Khải nhất quyết không quay lại con đường giang hồ; Sơn Ca dụ Trung 'trâu' nói sự thật về Vân; Quân đến nhờ ông nội Sơn Ca thanh minh giúp. Sơn Ca dụ Trung "trâu" kể về quá khứ của Vân Ga-ra hạnh...

Chia sẻ