Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Galaxy S23 Ultra lại đánh bại các đối thủ sừng sỏ từ Apple và Google

Công nghệ 25/03/2023 - 09:21

Một thử nghiệm mới để so sánh sức mạnh giữa Galaxy S23 Ultra, iPhone 14 Pro Max và Pixel 7 Pro vừa được thực hiện.

Kênh YouTube In Depth Tech Reviews đã tiến thêm một bước trong việc so sánh sức mạnh giữa các mẫu điện thoại cao cấp nhất từ Samsung, Apple và Google. Đó là bài kiểm tra khó bằng cách đánh giá tốc độ, pin và nhiệt của những chiếc điện thoại Galaxy S23 Ultra, iPhone 14 Pro Max và Pixel 7 Pro cùng một lúc.

Trong thử nghiệm, YouTuber này đã bắt đầu cuộc gọi Microsoft Teams bằng tính năng chia sẻ màn hình, chạy một video YouTube chất lượng cao bằng PiP và chơi Asphalt 9 trong 30 phút. Mặc dù 3 điện thoại có độ sáng ở cùng mức độ, tất cả đều sử dụng kết nối LTE/4G và được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất hiện có.

Kết quả sẽ rất thú vị khi xem hiệu suất của từng điện thoại khi Galaxy S23 Ultra hoạt động tốt hơn so với iPhone 14 Pro Max và Pixel 7 Pro. Siêu phẩm của Samsung hoàn thành bài kiểm tra kéo dài 30 phút, màn hình giảm độ sáng sau 11 phút, có nhiệt độ tốt nhất ở mức 49,4ºC và tiêu tốn 10% pin.

Galaxy S23 Ultra lại đánh bại các đối thủ sừng sỏ từ Apple và Google - ảnh 1 Galaxy S23 Ultra là sản phẩm nổi bật nhất trong thử nghiệm.

Mặt khác, iPhone 14 Pro Max đã thất bại trong bài kiểm tra sau 19 phút, màn hình mờ sau 4 phút 30 giây và có nhiệt độ kém hơn, ở 49,5ºC giống như Pixel 7 Pro. Nổi bật nhất ở iPhone 14 Pro Max là có mức sử dụng pin tốt nhất, chỉ 7%. Trong số ba điện thoại, Pixel 7 Pro nhìn chung có điểm kém nhất vì đây là thiết bị đầu tiên không vượt qua được bài kiểm tra và tiêu hao nhiều pin nhất.

Điều khiến Galaxy S23 Ultra trở thành nhà vô địch trong thử nghiệm khắc nghiệt này là hệ thống tản nhiệt mới có kích thước gấp ba lần so với Galaxy S22 Ultra năm ngoái, cùng với RAM 12 GB giúp nó trở thành điện thoại tốt nhất để đối phó với mức độ căng thẳng này. Nhưng nhìn chung, cả ba điện thoại đều là sản phẩm rất tốt cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.