Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn đáng kể

Công nghệ 09/12/2022 - 09:48

Theo nguồn tin từ Sam Mobile, nhiều khả năng mẫu máy Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ mới với kích thước 3 inch cùng hệ thống bản lề được cải tiến

Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn đáng kể - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh: Sam Mobile

Năm tới, dòng Galaxy Z Flip có thể nhận được một số nâng cấp đáng chú ý nhất nhất kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2020. Theo đó, nhiều khả năng Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình lớn hơn đi kèm bản lề mới. Được biết, thiết kế bản lề mới giúp nếp gấp trên màn hình khi gập lại sẽ ít lộ liễu hơn.

Được biết, mẫu Galaxy Z Flip 4 hiện tại có màn hình ngoài khá hạn chế chỉ 1,9 inch. Tuy nhiên, vào năm tới, Galaxy Z Flip 5 được cho là sẽ có màn hình ngoài lớn hơn 3,0 inch. Nói cách khác, màn hình phụ của mẫu máy này sẽ lớn hơn khoảng 60% so với phiên bản tiền nhiệm.

Samsung trước đây cũng đã một lần tăng kích thước của màn hình phụ. Các mẫu máy Z Flip đời đầu màn hình phụ chỉ có kích thước 1,1 inch.

Video đang HOT

Chưa dừng lại ở đó, bản lề cũng sẽ được nâng cấp. Nhờ đó mà nếp gấp chạy ngang trên màn hình chính sẽ khó bị nhìn thấy hơn.

Đây là hai trong những yếu tố chính làm nên sự khác biệt của dòng Galaxy Z Flip. Do đó, cũng không có gì là lạ khi những thông tin quan trọng này bị lộ sớm như vậy trong quá trình phát triển sản phẩm. Có thể thấy Samsung vẫn đang từng bước phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường điện thoại gập.

Trong năm tới, Samsung đặt mục tiêu xuất xưởng 26 triệu điện thoại màn hình gập. Với những nâng cấp đáng chú ý nói trên mẫu Galaxy Z Flip 5 sẽ là một trong những “át chủ bài” giúp Samsung hiện thực hóa kế hoạch đầy tham vọng này. Được biết, mẫu máy Samsung Galaxy Z Flip 5 sẽ được công bố vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2023.

ADVERTISEMENT

Samsung giới thiệu loạt ốp điện thoại 'chất lừ' cho Galaxy Z Flip 4!

Tuy nhiên, nó vẫn cần được bảo vệ.

Samsung mới đây đã giới thiệu 5 lựa chọn ốp lưng điện thoại thời trang cho Galaxy Z Flip 4. Chúng được phân biệt bởi sự sang trọng, độ bền hoặc chỉ đơn giản là làm nổi bật phong cách của bạn.

Các bổ sung mới bao gồm Ốp da có nắp gài, Ốp silicon có dây đeo, Ốp silicon có nhẫn đeo ngón tay, Ốp trong suốt và Ốp trong suốt có nhẫn đeo ngón tay.

Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn đáng kể - ảnh 2

Ốp da có nắp gài, Ốp silicon có dây đeo (Nguồn: Sammobile.com).

Ốp da có nắp gài bổ sung thêm một lớp bảo vệ bằng da mỏng cho điện thoại của bạn mà không ảnh hưởng đến thiết kế thời trang của điện thoại.

Ngoài ra nắp gài cũng bảo vệ bản lề. Người dùng có thể lựa chọn các màu Đen, Peach (Hồng Đào) hoặc Tím.

ADVERTISEMENT

Ốp silicon có dây đeo tăng thêm cảm giác cao cấp và cho bạn tùy chọn ốp và dây đeo theo sở thích với 2 tổ hợp màu Trắng - Cam và Đen - Xanh lục.

Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn đáng kể - ảnh 3

Ốp silicon có nhẫn đeo ngón tay, Ốp trong suốt và Ốp trong suốt có nhẫn đeo ngón tay (Nguồn: Sammobile.com).

Ốp silicon có nhẫn đeo ngón tay được thiết kế sao cho bạn có thể luồn ngón tay vào trong nhẫn để giữ điện thoại một cách chắc chắn trong khi sử dụng. Ốp có 5 tùy chọn màu sắc là Arctic Blue (Xanh Bắc Cực), Bora Purple (Tím Bora), Kaki, Hồng và (Navy) Hải quân.

Ốp trong suốt cho phép bạn khoe màu sắc cao cấp của điện thoại mà không lo bị rơi và trầy xước. Và cuối cùng Ốp trong suốt có nhẫn đeo ngón tay vừa giúp bạn giữ chặt hơn đồng thời tôn lên màu sắc của điện thoại.

Đây chính là chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên trên thế giới Chiếc iPhone màn hình gập này thực sự có thể hoạt động được. Các hãng smartphone Android đã tạo ra một sự khác biệt lớn với những thiết bị màn hình gập, mà đi đầu chính là Samsung với hai mẫu điện thoại Galaxy Z Fold và Galaxy...

Chia sẻ