Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gấm Kami khoe ảnh ''tâm hồn'' khác lạ và chia sẻ về sự thật ngoài đời trái ngược 180 độ mà ít người biết

Game 15/03/2023 - 04:44

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước hình ảnh mới của Gấm Kami.

Gấm Kami được biết tới là một trong số hot TikToker nổi tiếng trong khoảng 2 năm trở lại đây. Từng sở hữu những clip ‘nhiều triệu view’, Gấm Kami được cho là một trong số những TikToker đầu tiên mang trào lưu ‘bắn bida’ lên trên nền tảng này, đồng thời cũng là bệ phóng đưa cô nàng đến gần hơn với người dùng mạng xã hội.

Gấm Kami khoe ảnh ''tâm hồn'' khác lạ và chia sẻ về sự thật ngoài đời trái ngược 180 độ mà ít người biết - ảnh 1

Gấm Kami thường xuyên xuất hiện bên cạnh ‘cô em gái’ Quỳnh Alee và trở thành cặp đôi TikToker ‘có nhan sắc’. Tuy nhiên, hai cô nàng này cũng từng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều về những clip hoặc nội dung thiếu lành mạnh bên cạnh các drama do chính bản thân tạo nên. Vì vậy, để nói Gấm Kami nổi tiếng nhờ ‘content sạch’ cũng không hoàn toàn chính xác.

Từ việc ‘thi thoảng’ lại có tin đồn lộ hình ảnh hoặc clip nhạy cảm cho đến những hành động không thích hợp ở nơi đông người (nhảy múa tại sân vận động Mỹ Đình), Gấm Kami và Quỳnh Alee đã mang lại nhiều đàm tiếu không hay từ cộng đồng mạng.

Gấm Kami khoe ảnh ''tâm hồn'' khác lạ và chia sẻ về sự thật ngoài đời trái ngược 180 độ mà ít người biết - ảnh 2

Chia sẻ của cư dân mạng - những người đã được nhìn thấy Gấm Kami ngoài đời

Mới đây, Gấm Kami đã chia sẻ hình ảnh được cho là ‘lột xác’ cả về kiểu tóc lẫn ‘tâm hồn’. Bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình thì cũng có chia sẻ của cư dân mạng – những người đã nhìn thấy và có thể đã tiếp xúc với Gấm Kami ở ngoài đời. Các bình luận này nói rằng hình ảnh thật của Gấm Kami ngoài đời không được lung linh như trên TikTok, thậm chí về thái độ cũng không được thân thiện.

Điều này cũng không có gì quá lạ lẫm bởi với công nghệ hỗ trợ từ ứng dụng thì việc hình ảnh của các TikToker khác biệt so với ngoài đời là điều bình thường. Tuy nhiên thì nếu để trái ngược hẳn 180 độ thì có lẽ cũng không được… bình thường cho lắm.

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/gam-kami-khoe-anh-tam-hon-khac-la-va-chia-se-ve-su-that-ngoai-doi-trai-nguoc-180-do-ma-it-nguoi-biet-20230314161716136.htm