Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt

Game 07/08/2022 - 17:57

Dislyte – tựa game thẻ tướng được phát triển bởi cha đẻ của AFK Arena là Lilith Games đã được một nhà phát hành đàm phán để đưa về Việt Nam

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau thành công của AFK Arena và Rise of Kingdoms: Lost Crusade thì Dislyte tiếp tục là con át chủ bài mới của hãng Lilith Games được ra mắt chính thưc trên android và Ios vào mồng 10 tháng 5 năm 2022. Tựa game thẻ tướng này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các game thủ, nhiều chủ đề thú vị, đồ họa đẹp mắt, chất lượng âm nhạc thuộc hàng đỉnh. Tính đến nay tựa game đã thu về 1 triệu lượt tải về trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play đi kèm là điểm số cực cao 4.9/5*.

Mới đây vào ngày 26/07/2022, fanpage chính thức cho khu vực Việt Nam của Dislyte đã xuất hiện khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ. Theo thông báo từ fanpage thì hiện tựa game đang trong quá trình nâng cấp hoàn thiện và sẽ cập nhật phiên bản tiếng Việt trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, Dislyte có thể được phát hành dưới dạng phiên bản Việt hóa tích hợp cổng thanh toán ( người chơi nếu đã và đang chơi tựa game này vẫn có thể chuyển sang phiên bản tiếng Việt và giữ được nguyên vẹn tài khoản hiện tại). Đồng thời các phương thức thanh toán trẻ trở lên đơn giản hơn.

Dislyte là tựa game lấy bối cảnh một thế giới long xà hỗn tạp với vô số ác quỷ chung sống với loài người. Thời gian diễn ra vào nửa sau của thế kỷ 21, khi trái đất bất ngờ bị ảnh hưởng bởi Nexuses. Hậu quả là con người phải đối mặt với vô số hiện tượng siêu nhiên, thậm chí một số người còn nhận được năng lực đặc biệt từ những hiện tượng dị thường này. Nhân loại gọi họ là Esper và nhiệm vụ của game thủ cũng như các Esper khác chính là ngăn chặn Miracles triệu hồi những quái vật khổng lồ và bảo vệ cho Dislyte.

ADVERTISEMENT

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt - ảnh 2

Game sở hữu lối chơi nhập vai theo lượt khá quen thuộc. Game thủ có thể trực tiếp điều khiển nhân vật ra đòn có tính toán hay dùng cơ chế auto tiện lợi. Người chơi điều khiển một đội gồm 5 nhân vật được gọi là Esper. Mỗi người trong số họ được cung cấp các kỹ năng cụ thể, dự trên các vị thần trong thần thoại từ khắp nơi trên thế giới.

Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến, Dislyte đem đến trải nghiệm thú cho game thủ thông qua tạo hình cùng hàng loạt nhân vật biến dị độc đáo. Mỗi nhân vật đều rất ấn tượng từ ngoại hình đến tính cách khiến người chơi phải trân trọng họ.

Giao diện game được thiết kế theo phong cách màn hình dọc sang trọng và trực quan. Âm nhạc trong game được Lilith đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm bạn sẽ được hòa mình với những giai điệu EDM, Rock and Roll đầy sôi động cuồng nhiệt.

Có thể thấy đây là một tựa game mobile khá là hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết sắp tới về game mà Lilith công bố sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục để các game thủ có thể theo dõi và trải nghiệm.

Dislyte game nhập vai hành động phong cách rock đầy mới lạ đến từ cha đẻ AFK Arena

ADVERTISEMENT

Dislyte là tựa game nhập vai hành động kết hợp phong cách rock đầy mới lạ.

Đây là sản phẩm mới được phát triển bởi Lilith Games, đội ngũ đứng đằng sau những tựa game mobile nổi tiếng như AFK Arena, Warpath, Rise of Kingdom....

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Theo đó Dislyte Mobile vẽ ra một thế giới nơi vô số ác quỷ chung sống với loài người.

Vào nửa sau của thế kỷ 21, khi con người phải đối mặt với vô số hiện tượng siêu nhiên.

Một số người đã nhận được năng lực đặc biệt từ những hiện tượng dị thường này và trở thành Esper.

Nhiệm vụ của họ chính là ngăn chặn Miracles triệu hồi những quái vật khổng lồ và bảo vệ cho Dislyte.

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt - ảnh 4

Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến đem đến một bức tranh hiện đại toàn cảnh cho người chơi cảm nhận.

Nhưng đằng sau đó là cả một thế giới cổ xưa với vô số truyền thuyết bí ẩn cũng như những quái thú cổ đại khổng lồ chờ đợi game thủ.

ADVERTISEMENT

Tạo hình của các nhân vật cũng vô cùng phong cách và độc đáo, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thị giác ấn tượng cho game thủ.

Họ được thiết kế dựa trên các vị thần trong thần thoại của nhiều nền văn hóa khác nhau như Trung Hoa, Hy Lạp, Ai Cập, Bắc Âu...

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Khác với những tựa game nhập vai thường lựa chọn bối cảnh fantasy, Dislyte tạo nên sự khác biệt khi đưa người chơi vào chiến trường trong đô thị.

Những trận chiến trong game sẽ diễn ra trên đường phố, dưới những ánh đèn neon và âm nhạc sống động vang lên bên tai.

Lối chơi của game không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm game idle đấu tướng cùng loại.

Bạn sẽ phiêu lưu trong thế giới của game, chiêu mộ các anh Esper, xây dựng đội hình tối ưu.

Tiếp sau đó là học tập kỹ năng, thu thập trang bị như súng, cung tên..v..v..

Cố gắng sử dụng chúng để phòng thân và tiêu diệt các tập khu liên kết của quân địch.

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt - ảnh 6

Điểm đặc biệt trong game chính là những kỹ năng sử dụng sóng âm, đó là một loại sức mạnh vô tận mà các Esper được trao.

Khi kích hoạt chúng đồng thời tựa game sẽ trình bày những âm thanh vô cùng độc đáo, khiến cho game thủ như thưởng thức các giai điệu trong hộp đêm vậy.

ADVERTISEMENT

Hầu hết các hoạt động trong game đều gắn với âm nhạc có khả năng kích thích sóng não của con người, cực kỳ sôi động và có nhịp điệu rõ ràng.

Điều này chắc chắn sẽ khiến cho game Dislyte trở thành món ăn mới lạ cho game thủ tận hưởng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Dislyte/

Trang chủ: https://dislyte.lilith.com/

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là...

Chia sẻ