Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ

Game 04/10/2022 - 23:15

Gắn liền với các giai đoạn phát triển của trò chơi trực tuyến (game online) ở Việt Nam, Thiên Long Bát Bộ là một trong những tựa game có cộng đồng game thủ lâu đời và trung thành nhất nhì làng game Việt.

Khi được hỏi về sự thành công của thể loại game kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam, chắc hẳn các game thủ không thể nào quên được huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, tựa game được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của cố nhà văn Kim Dung được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963.

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 1

Game Thiên Long Bát bộ bản PC phát hành năm 2007

15 năm gắn bó cùng game thủ Việt

Thiên Long Bát Bộ là tựa game đã được phát hành gần hai thập niên trước và là một trong những trò chơi đi tiên phong trong việc mở rộng thị trường game online trong nước bên cạnh các trò chơi bắn súng, âm nhạc hay casual. Số lượng game thủ chơi cùng lúc (CCU) Thiên Long Bát Bộ có thời điểm lên đến hơn 50.000 người đủ để thấy rằng Thiên Long Bát Bộ mang đến một sức hút to lớn thế nào.

Với sức hút của thương hiệu Thiên Long Bát Bộ, hàng loạt Nhà phát hành khác đã mang các tựa game có IP này về nước, có lẽ không dưới 20 tựa game khác nhau đã được phát hành tại Việt Nam mang hai chữ "Thiên Long" trong tên của mình. Dù đã có những biến tấu sáng tạo trong lối chơi, tính năng nhằm để game thủ không bị nhầm lẫn giữa các tựa game "Thiên Long" của các hãng khác, nhưng không nhiều game có được sự giám sát chất lượng trực tiếp từ cố nhà văn Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ 3D, Tân Thiên Long Mobile VNG…

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 2

Tân Thiên Long Mobile phát hành năm 2019 bởi VNGGames

Một cộng đồng game thủ trung thành

Tại sao game thủ Thiên Long Bát Bộ lại mê mẩn trò chơi này đến vậy? Ngoài việc nó là một trong những tựa game online đồ họa đẹp, chất lượng cao, sự đa dạng và phong phú về lối chơi thì những kỷ niệm đẹp với đồng đạo, chiến hữu và bang hội là lý do khiến cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ luôn dành những lời đẹp đẽ cho thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ này. Hẳn không ít độc giả vẫn còn nhớ những lúc canh giờ đi Trân Long Kỳ Cuộc, săn boss Kính Hồ, Kẻ Thù Xâm Lược (Ác Tặc) hay cùng cả bang hội lên đường bảo vệ Thương Nhân vận Tiêu kiếm tiền nâng cấp. 

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 3

Một trận PK máu lửa trong bản PC

Chính những ký ức này đã kết nối các game thủ Thiên Long Bát Bộ lại cùng nhau, và vô hình chung tạo nên một trong những cộng đồng gắn bó nhất nhì làng game Việt. Không ít game thủ nay đã thành đạt và có gia đình vẫn sẵn sàng cùng chiến hữu lên đường khai phá những mảnh đất mới trong thế giới Thiên Long Bát Bộ. Các nhóm game thủ Thiên Long Bát Bộ vẫn hoạt động, giữ kết nối trên mạng xã hội, và lại trở nên rộn rã bất ngờ mỗi khi một game mới mang tên "Thiên Long" xuất hiện.

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 4

Đồ họa sắc nét từ game Tân Thiên Long Mobile

Cần lắm một Thiên Long Bát Bộ đúng chuẩn

Dù đã rất nhiều năm trôi qua, khi mà cái tên Thiên Long Bát Bộ đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng fan hâm mộ IP này, thì khó tựa game nào có thể đạt được thành công như những game Thiên Long Bát bộ đời đầu ra mắt. Bởi đi kèm với đó là sự thay đổi về công nghệ và thị hiếu của người chơi khi những tựa game mới với đồ họa 3D sắc nét hơn, hoành tráng hơn đang chiếm thế thượng phong trên thị trường game online hiện tại. 

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 5

Cảnh nhộn nhịp ở bản game Thiên Long Bát Bộ đời đầu

Nhu cầu được trải nghiệm một tựa game Thiên Long Bát Bộ chuẩn nguyên tác luôn hiện hữu trong cộng đồng hâm mộ IP này, nhưng những tựa game đã và đang có trên thị trường chưa thể thỏa mãn được nhu cầu đắm mình trong thế giới Thiên Long với những Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm,…mà chỉ là một giải pháp thay thế tạm thời trong khi họ vẫn đang chờ đợi một tựa game "chuẩn nguyên tác" thực sự gợi lại những ký ức một thời.

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 6

Trong tháng 11 này, cộng đồng sẽ được thỏa "cơn khát" khi VNGGames chính thức cho ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Đây hứa hẹn sẽ là tựa game chuẩn IP Thiên Long Bát Bộ vừa quy tụ đủ những đặc trưng của dòng game này vừa đem đến những cải tiến mới mẻ như: Khinh công chiến đấu - kỹ năng độc nhất hiện nay ở dòng MMORPG; tính năng Ủy thác đội trưởng đầy mới lạ dành cho game thủ bận rộn; cùng với đó sự trở lại của hệ thống trao đổi mua bán - người chơi có thể trao đổi trực tiếp với nhau trong game hoặc mở sạp bày bán tại Lạc Dương thành… Dự kiến, tựa game này sẽ mang đến một trải nghiệm không những đậm chất Thiên Long Bát Bộ mà còn là Thiên Long Bát Bộ hoàn mỹ bậc nhất, đáp ứng được những mong đợi về một cuộc hành trình mới, hành trình đến với Thế Giới Thiên Long Bát Bộ hoàn mỹ.

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 7

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 8

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 9

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 10

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 11

Một số hình ảnh trong game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Đăng ký trước trên CH Play: Tại đây 

Xem thêm thông tin game tại đây: https://tlbb.vnggames.com/

Game thủ Việt cần lắm một tựa game chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ - ảnh 12
Thế Giới Thiên Long VNG
Quần Hùng Hội Tụ, nơi hội tụ những phiên bản Thiên Long Bát Bộ đỉnh cao, nhập vai ngay vào thế giới kiếm hiệp Thiên Long hoàn mỹ!
tlbb.vnggames.com
Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/game-thu-viet-can-lam-mot-tua-game-chuan-nguyen-tac-thien-long-bat-bo-20221004134323157.htm