Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez

Thể thao 13/08/2022 - 03:50

Ngôi sao người Argentina dự kiến sẽ đụng độ với một đối thủ khó nhằn trong trận đấu cuối tuần này.

 
Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 1

 Nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Manchester United đã có một màn ra mắt Premier League thảm họa dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag.

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 2

Dù cho thấy một vài sự tích cực so với giai đoạn cuối mùa giải trước, nhưng thất bại dưới tay Brighton ngay trên thánh địa Old Trafford rõ ràng vẫn là một kết quả không thể chấp nhận được. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 3

 Hiển nhiên, không phải bất kỳ cầu thủ nào bên phía Man Utd cũng chơi tệ trong trận đấu vừa qua. Tương tự Christian Eriksen, Lisandro Martinez cũng có một màn ra mắt đáng khen ngợi. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 4

Ngôi sao người Argentina không mắc phải bất kỳ sai lầm nghiêm trọng nào trong suốt trận đấu, thay vào đó, anh gây ấn tượng với sự điềm tĩnh trong từng pha xử lý của mình và khả năng chuyền bóng đẳng cấp. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 5

 Dù vậy, Martinez vẫn chưa trải qua bài test thực sự trong trận gặp Brighton, mà dự kiến, nó sẽ đến với anh trong cuộc đụng độ Brentford cuối tuần này. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 6

 Không ai xa lạ, 'đầu tàu' của Brentford - Ivan Toney, chắc chắn sẽ mang đến cho Martinez một ngày thi đấu ác mộng. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 7

Dù chỉ sở hữu chiều cao rơi vào khoảng 1m79, Toney vẫn được đánh giá là một cầu thủ có khả năng không chiến đẳng cấp. Và chắc chắn, anh sẽ mang đến câu trả lời xác đáng nhất cho những nghi ngại xoay quanh chiều cao của Lisandro Martinez. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 8

 Thống kê từ Squawka cho thấy, trong cuộc đụng độ Leicester City cuối tuần trước, Toney đã tham gia vào 10 pha tranh chấp bóng bổng. Trong khi đó, cả 4 hậu vệ của Man Utd chỉ có tổng cộng 9 tình huống không chiến trước Brighton. 

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 9

Chắc chắn, Brentford sẽ tiếp tục tận dụng tối đa điểm mạnh của Toney bằng những đường bóng dài, và sẽ không quá bất ngờ nếu như Martinez là vị trí bị khai thác nhiều nhất. Đồng thời, Toney cũng đã một lần nữa cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng với 1 pha lập công vào lưới Leicester.

Gặp Brentford, bài test thực sự đang chờ Lisandro Martinez - ảnh 10

Hiển nhiên, nếu hướng đến phương án an toàn, Ten Hag hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề trên bằng cách sử dụng Raphael Varane và để Martinez ngồi dự bị. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 20:43 12/08/2022