Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’

Tuổi Teen 18/03/2023 - 15:16

Hiện tại, Thảo Hương đã có thể tự hào khi vừa hoàn thành những mục tiêu của cuộc đời giao phó: lấy chồng, sinh con, nuôi nấng hai cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn vừa gây dựng được một sự nghiệp vững chắc với mức thu nhập ổn định.

Dù còn khá trẻ nhưng Thảo Hương đã sở hữu cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín.

ADVERTISEMENT

Nguyễn Thảo Hương sinh năm 1996, hiện đã là bà mẹ bỉm sữa với 2 nhóc tỳ đáng yêu, khỏe mạnh và bụ bẫm. Là một trong số những hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình xinh đẹp, trang cá nhân có hơn 100.000 người theo dõi, Thảo Hương được ngưỡng mộ khi vừa sở hữu một tổ ấm nhỏ hạnh phúc, vừa điều hành tốt một cơ sở chuyên về làm đẹp tại Hà Nội.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hot mom Nguyễn Thảo Hương xinh đẹp, lộng lẫy dù đã là bà mẹ bỉm sữa 2 con

Sau khi lập gia đình, cô tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc, nuôi dạy con cái, đồng thời cũng dành thời gian học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm cho việc kinh doanh. Cô cho biết, vì không đi theo định hướng của gia đình, nên những ngày đầu tạo dựng thương hiệu Thảo Hương Beauty gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với đam mê theo đuổi sự nghiệp bằng cả sự tâm huyết của mình, cô đã nỗ lực cố gắng mỗi ngày, giờ đây Thảo Hương Beauty đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, tạo ra hàng nghìn tác phẩm xinh đẹp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thảo Hương luôn giữ vẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy năng lượng

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cuộc sống của hot mom này quả là khiến cho bất cứ bà mẹ bỉm sữa nào cũng phải phát ghen bởi dù sinh con nhưng vóc dáng và nhan sắc của cô vẫn cực kỳ gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh, yên bình bên chồng và hai con lại càng làm cho cô thêm tỏa sáng.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 3

Hai cô công chúa đáng yêu của cô nàng luôn khiến người khác trầm trồ mỗi lần xuất hiện

Video đang HOT

Hiện tại, Thảo Hương đã có thể tự hào khi vừa hoàn thành những mục tiêu của cuộc đời giao phó: lấy chồng, sinh con, nuôi nấng hai cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn vừa gây dựng được một sự nghiệp vững chắc với mức thu nhập ổn định.

Nguyễn Thảo Hương chính là một hình mẫu lý tưởng mà chị em muốn hướng đến: hiện đại, thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh.

ADVERTISEMENT

Quán ăn của Long Chun bỗng bị một người đàn ông lạ mặt đến quấy phá

Mới đây nhất, Long Chun bỗng khiến mạng xã hội xôn xao khi chia sẻ lại sự việc quán ăn của mình bị một người đàn ông lạ mặt đến quấy rối.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Long Chun chia sẻ lại chuyện công việc kinh doanh của mình bị một người đàn ông lạ mặt đến quấy phá. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Cụ thể, trên kênh TikTok của mình, Long Chun đã lên một video kể lại trải nghiệm mà anh cho rằng mình chưa bao giờ trải qua. Theo đó, khi quán ăn của Long Chun đang hoạt động bình thường, bỗng có một người đàn ông lạ mặt đến và yêu cầu những người shipper đang mua đồ ăn ở đây đưa phần đồ ăn nhà hàng vừa làm cho anh ta. Khi shipper không đồng ý thì người đàn ông này lại muốn có những tác động vật lý và nói to tiếng trước quán ăn của Long Chun.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Người đàn ông lạ mặt yêu cầu những shipper đưa phần đồ ăn nhà hàng vừa làm cho anh ta. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Được biết, vì nhân viên của nam TikToker nghĩ đây là khách nên đã mời anh ta lên tầng 2 ngồi ăn để tránh xảy ra sự lộn xộn trước cửa quán. Khi lên đến tầng 2, thấy có vài bàn khách, người đàn ông lạ mặt này lại tiếp tục nói những lời không văn minh và đuổi khách của Long Chun đi. Long Chun cho hay lúc này vì thực khách của quán anh cứ ngỡ đó là nhân viên nên đã rất hoảng sợ và bỏ về.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 6

Nhân viên tại quán mời anh ta lên tầng 2 ngồi. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Người đàn ông này tiếp tục gây rối và làm các vị khách khác phải bỏ về. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Sau khi sự cố này xảy ra, nhân viên của quán đã ngay lập tức gọi điện cho Long Chun. Nam TikToker liền bảo nhân viên mời người đàn ông này ra khỏi quán vì anh cho rằng không có một thực khách nào đến quán ăn mà lại có thái độ như thế. Khi ra khỏi quán, người đàn ông này lại bắt đầu gây mất trật tự và còn nói rằng biết quán của Long Chun lâu rồi nhưng chưa muốn đến phá.

ADVERTISEMENT

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 8

Nam TikToker bảo nhân viên mời người đàn ông này ra khỏi quán. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 9

Khi được mời ra khỏi quán, người đàn ông này lại bắt đầu gây rối trật tự. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Theo đó, trong video của mình, Long Chun cũng đã đưa hình ảnh của người đàn ông này lên với mục đích nhờ mọi người tìm thông tin để anh có thể giải quyết sự việc. Nam TikToker bức xúc chia sẻ: "Em thực sự thấy anh ta hơi coi thường pháp luật. Thời đại này chúng ta sống theo tinh thần pháp luật nên anh đừng coi thường pháp luật quá, cẩn thận đến một ngày anh sẽ phải hối hận."

ADVERTISEMENT

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Long Chun cũng đã đưa hình ảnh của người đàn ông này lên TikTok với mục đích nhờ mọi người tìm thông tin. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Bên cạnh đó, Long Chun cũng gửi lời xin lỗi đến những vị khách đến quán anh và bị người đàn ông này làm phiền. Nam TikToker cũng hứa rằng sẽ xử lý vấn đề này để nó không xảy ra thêm một lần nào nữa.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Long Chun gửi lời xin lỗi đến những vị khách bị người đàn ông này làm phiền. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Sau khi được đăng tải, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Hầu hết người xem đều bày tỏ sự bức xúc và khuyên Long Chun nên xử lý sự việc này đến cùng. Ngoài ra, một số người khách có mặt tại quán lúc sự việc này xảy ra cũng đã thể hiện sự hoảng hốt và bày tỏ niềm thông cảm cho nam TikToker.

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 12

Mọi người bày tỏ sự bức xúc và khuyên Long Chun nên xử lý sự việc này đến cùng. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Gặp gỡ Nguyễn Thảo Hương Beauty – hot mom xinh đẹp khiến ai nấy ‘ghen tỵ’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một số người khách có mặt tại quán lúc sự việc này xảy ra cũng thể hiện sự hoảng hốt. (Ảnh: TikTok Long Chun)

Bạn nghĩ sao về sự việc xảy ra tại quán ăn của Long Chun? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

Tiếp tục đem ngô Việt Nam ra chợ bán, Lindo hết hàng trong 10 phút Nếu là khán giả của Quang Linh Vlogs, chắc hẳn ai cũng biết đến Lindo - người anh em thân thiết của Quang Linh tại Angola. Kể từ khi gia nhập vào team châu Phi, Lindo đã hỗ trợ Quang Linh rất nhiều từ công việc kinh doanh...

Chia sẻ