Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải

Giải trí 30/09/2022 - 10:28

Gara hạnh phúc tập 24 chứng kiến sự tiến triển của các cặp đôi trong phim.

Gara hạnh phúc tập 24: Sơn Ca đón cuộc sống mới, đếm ngày "chung đôi" với Khải

Vì bố bị kiện ra công an, thế nên Sơn Ca (Quỳnh Kool) buộc phải bán đi căn nhà của gia đình để trả nợ. Đây là nơi mà cô đã ở từ thuở còn tấm bé, vì vậy nó gắn liền với rất nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, mẹ cô từng nói rằng sẽ có một ngày bà trở về. Việc bán đi căn nhà này có nghĩa rằng cô sẽ không thể tiếp tục chờ đợi bà được nữa.

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 1 Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 2

Nhớ về mẹ, Sơn Ca buồn đến rơi nước mắt.

Không chỉ Sơn Ca, ông Vạn cũng rất buồn vì sau tất cả, mình không thể giữ lại tài sản đáng giá duy nhất cho cháu gái. Dù vậy, ông cũng chẳng thể không cười khi nghe những lời Trung nói. Anh bảo rằng sau khi chuyển nhà, hai người sẽ có một cuộc sống mới, vì thế nên ông phải "chè tươi" lên. Chưa dừng ở đây, "phó lãnh đạo" còn tuyên bố từ giờ sẽ thường xuyên điều "cán bộ" Khải (Phạm Bảo Anh) sang hầu cờ ông để "đôi chim lợn" có thể "về chung một ổ".

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 3 Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 4

Trung phá đám "đôi chim lợn" không chỉ một mà tới tận hai lần.

Rõ ràng, việc Sơn Ca có thể đến với một người tốt bụng, chững chạc như Khải là điều mà ông Vạn cũng rất mong muốn. Khải thích Sơn Ca, và cô cũng đang "bật đèn xanh" cho anh. Sơn Ca đưa Khải vào phòng mình để dọn đồ. Tại đây, anh đã thể hiện tình cảm với cô. Tuy nhiên đúng lúc mọi chuyện chuẩn bị được đẩy lên "cao trào", Trung lại vô tình "phá đám" khiến cả hai vô cùng ngượng ngùng.

Nếu như Khải là người đem lại niềm vui và sự ấm áp cho Sơn Ca, thì bố cô lại tiếp tục khiến con gái phải đau lòng. Những tưởng sau khi thấy ông cháu Sơn Ca phải bán nhà để thuê trọ, ông Sơn sẽ thức tỉnh. Dẫu vậy, một chút sự xấu hổ thoáng qua nhanh chóng bị gạt đi và ông ta vẫn mặt dày "đẽo tiền" Sơn Ca. Chẳng những xin tiền tiêu, ông còn muốn Sơn Ca phải giao ra số tiền bán nhà còn thừa cho mình.

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 5

Ông Sơn vẫn chưa thức tỉnh dù thấy vì mình mà con gái và cha phải bán đi căn nhà vốn thuộc về họ.

Dĩ nhiên, Sơn Ca không bao giờ cho phép ai động vào khoản tiền dưỡng già của ông nội. Vì để bố mình được "trở lại làm người", cô đã nén lòng đưa cuốn nhật ký mẹ để lại cho ông với mong muốn ông ta sẽ đọc và nhận ra mình phạm phải nhiều sai lầm đến nhường nào.

Bảo "bán đứng" Trung, sắp "chốt đơn" Vân

Vốn dĩ người Trung thích là Sơn Ca, thế nhưng khi nhận được câu trả lời rõ ràng từ cô, "phó lãnh đạo" quyết định "đẩy thuyền" cho Khải. Về phần mình, anh cũng sớm gặp được nửa kia. Đó là Tiên Đỗ, cô chủ tiệm của cửa hàng bánh ngọt mà Sơn Ca đặt để tổ chức sinh nhật Vân.

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 6

Trung rất sợ phải gặp Tiên...

Trong một lần suýt bị ngã cầu thang, Tiên được Trung cứu giúp. Vì Trung đúng gu mình, lại được anh đỡ cho khỏi Ngã, Tiên lập tức "đổ gục". Ban đầu, Trung cũng say nắng cô nàng bán bánh xinh đẹp. Thế nhưng khi thấy cô vừa gặp đã đòi kết hôn, "thiếu gia trại gà" lại sợ chạy mất dép.

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 7

Thế nhưng anh lại bị Bảo "bán đứng" với giá 2 bữa bánh miễn phí/ngày.

Trung rất sợ phải gặp lại Tiên, tuy nhiên "phó lãnh đạo" lại bị Bảo bán đứng. Cụ thể, Bảo đã tiết lộ địa chỉ Facebook của người anh với mức giá 2 bữa bánh miễn phí một ngày. Trước sức tấn công mãnh liệt từ cô chủ tiệm bánh, tin rằng Trung sẽ sớm bị cưa đổ.

Về phần mình, Bảo cũng sắp có được Vân khi được Khải tạo điều kiện. Hai người có dịp nấu ăn chung với nhau. Tại đây, anh vô tình chạm vào tay "crush" và điều đó khiến bầu không khí trở nên ngượng ngập. Tuy nhiên từ phản ứng của Vân cộng thêm cách cô nhìn Bảo, có thể thấy cô cũng có tình cảm với anh chàng.

Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 8 Gara hạnh phúc tập 24: Trung bị Bảo bán đứng, Sơn Ca ''bật đèn xanh'' cho Khải - ảnh 9

Quá trình "cưa crush" của Bảo đang tiến triển rất nhanh.

Trong buổi sinh nhật Vân, Bảo đã tạo cho cô một bất ngờ lớn bằng việc mời nhóm nhạc Da LAB đến biểu diễn. Dễ thấy với những diễn biến hiện tại, chuỗi ngày "trồng cây si" của anh sẽ sớm kết thúc mà thôi.

Đón xem phim Gara hạnh phúc vào các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư trên VTV3.