Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gen-X ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn tại The Face Beauty Việt Nam 2022

Phái đẹp 06/07/2022 - 17:46

Tại sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 ngày 28.06.2022, CEO Huỳnh Kim Tuyến đã đại diện Viện thẩm mỹ Gen-X ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn. Kết nối các đối tác Hàn Quốc, trao đổi và cập nhật chuyển giao công nghệ hiện đại. Đây cũng là dịp để Gen-X đưa giải pháp làm đẹp Detox - Me đến với thị trường quốc tế.

Gen-X ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn tại The Face Beauty Việt Nam 2022 - ảnh 1

CEO Huỳnh Kim Tuyến đại diện Gen-X ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn

Lễ ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn long trọng diễn ra với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo cấp cao Việt - Hàn, Bộ Công thương, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Y tế, Hiệp hội AIPA Châu Á, Viện hàn lâm Korea, Thứ trưởng ban ngành bộ,...

Tham dự The Face Beauty Việt Nam 2022 lần này còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, Á Hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Giáng My,... và hơn 2000 CEO thành công trong lĩnh vực làm đẹp, bác sĩ, chuyên gia, doanh nhân hàng đầu đến từ lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Gen-X ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn tại The Face Beauty Việt Nam 2022 - ảnh 2

Sự kiện làm đẹp quy mô lớn The Face Beauty 2022 cũng ghi nhận, vinh danh và trao giải các cá nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp tiêu biểu và thành tích xuất sắc cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Thông qua sự kiện, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là Viện thẩm mỹ Gen-X được giao lưu, trao đổi và tiếp cận giải pháp làm đẹp tiên tiến đến từ các bác sĩ, giáo sư và chuyên gia nổi tiếng quốc tế.

Tại đây, CEO Huỳnh Kim Tuyến cũng đã có cơ hội chia sẻ giải pháp giúp các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng tầm doanh nghiệp trong tương lai. Đồng thời cũng chuyển giao công nghệ đang được các doanh nghiệp quốc tế quan tâm và đón nhận đó là Detox Me - một phương pháp thải độc & thanh lọc cơ thể, giúp đẩy lùi bệnh tật, tìm lại sức khỏe chuẩn y khoa được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tại Gen-X thực hiện sau hơn 11 năm nghiên cứu.

Gen-X ký kết hợp tác thương mại làm đẹp Việt - Hàn tại The Face Beauty Việt Nam 2022 - ảnh 3

Chuyên gia Huỳnh Kim Tuyến tham gia sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 với mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp và khách hàng yêu thích làm đẹp. Một giải pháp làm đẹp có thể cải thiện toàn diện 3 gốc rễ: thân – tâm – trí, giúp khách hàng không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài mà còn được khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Qua sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022, Chuyên gia Huỳnh Kim Tuyến đã khẳng định rằng: “Viện thẩm mỹ Gen-X sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp và quý khách hàng một giải pháp làm đẹp toàn diện hơn. Các doanh nghiệp sở hữu giải pháp này sẽ gia tăng khách hàng và đột phá về doanh thu. Khách hàng lựa chọn giải pháp này sẽ có một cơ thể khỏe đẹp, đạt được trạng thái tâm bình an và trí sáng suốt”.

Viện thẩm mỹ Gen-X – Khỏe trong, đẹp ngoài

Thân khỏe đẹp – Tâm bình an – Trí sáng suốt

Địa chỉ: Số 179 đường số 23, Phường 11, Quận 6.

Hotline: 0789 38 88 38 - 0889 63 61 63

Website: https://genxclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GENXCLINIC

Nguồn: http://danviet.vn/gen-x-ky-ket-hop-tac-...Nguồn: http://danviet.vn/gen-x-ky-ket-hop-tac-thuong-mai-lam-dep-viet-han-tai-the-face-beauty-viet-nam-2022-5020226710382838.htm