Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken

Giải trí 07/02/2023 - 22:42

Lối sống xanh không chỉ dừng lại là một trào lưu mà hơn thế, đây là một hành trình trách nhiệm với môi trường.

Một hành động rất nhỏ, làm sao có thể tạo ra sự khác biệt lớn lao?

Để trả lời câu hỏi này, Heineken đồng hành cùng chặng đường xanh của giới trẻ biến những điều nhỏ hàng ngày thành một tương lai xanh đầy ý nghĩa. Với loạt hoạt động thiết thực, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, Heineken là người bạn lý tưởng lan tỏa sống xanh hơn mỗi ngày.

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 1

Lối sống "Xanh Hơn Mỗi Ngày" dần len lỏi vào từng câu chuyện, từng hành động nhỏ, từng cuộc vui vừa đậm chất vừa lan tỏa một hành trình bền vững với nhiều giá trị hướng tới cộng đồng. Với tinh thần, chơi hết sức làm hết mình cùng tư duy sâu sắc và trách nhiệm, Gen Z là một phần đặc biệt trong hành trình đó. Họ hiểu rằng mỗi sự lựa chọn của mình đều đang tác động đến cuộc sống và mọi người xung quanh.

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 2

Đồng hành cùng giới trẻ, Heineken không chỉ gắn liền với định vị đẳng cấp toàn cầu, mà còn mong muốn trở thành nhãn hiệu bia thân thiện với môi trường. Heineken hướng đến mục tiêu "Xanh hơn mỗi ngày" bằng cách hạn chế tối đa tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn để chúng ta có thể cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 3
Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 4

Trên hành trình "tô màu xanh" cho môi trường, Heineken và Gen Z là một "cặp bài trùng" đặc biệt. Những bữa tiệc sôi động, với những màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng đỉnh cao cùng sân khấu siêu hoành tráng của Heineken không chỉ là nơi để giới trẻ tận hưởng cuộc vui thời thượng mà còn lan tỏa thông điệp Xanh Hơn Mỗi Ngày đậm chất. Với nỗ lực giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường, Heineken đã cho thấy mình là người đồng hành siêu lý tưởng của Gen Z. Trong năm 2022, Heineken đã cùng 300.000 Gen Z thổi bùng sức sống xanh tại Greener Bar ở khắp các sự kiện đình đám của thương hiệu.

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 5

Tinh thần "Xanh Hơn Mỗi Ngày" của thương hiệu bia đến từ Hà Lan hiện hữu trong từng công đoạn sản xuất, từ việc đảm bảo nguồn nguyên liệu đại mạch thuần khiết được trồng theo các quy chuẩn toàn cầu về Nông Nghiệp Bền Vững đến việc lựa chọn vật liệu "xanh" cho bao bì sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, nỗ lực "Xanh Hơn Mỗi Ngày" của Heineken còn được thể hiện thông qua sự hiện diện Greener Bar tại các sự kiện lớn.

Greener Bar - mô hình quầy bar được thiết kế bằng cách tận dụng các vật liệu có sẵn trong quá trình sản xuất hoặc vật liệu tái chế như: Bức tường check in được tạo thành từ chai Heineken có thể tái sử dụng hơn 20 lần trước khi tái chế, giữ nguyên kích thước tiêu chuẩn của pallet gỗ và tận dụng két bia có thể tái sử dụng, mặt bàn quầy bar được tạo nên từ nhãn chai Heineken tái chế. Bên cạnh đó, tất cả đồng phục của nhân viên tại Greener Bar đều được tái sử dụng nhiều lần trước khi tái chế trở thành các sản phẩm dệt may khác.

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 6

Với ý tưởng thiết kế độc đáo, dù được tạo nên từ những vật liệu tái chế, Greener Bar vẫn giữ được công năng của một quầy bar đúng chất hệ Z, mang đến trải nghiệm mới mẻ được giới trẻ ủng hộ tại khắp các sự kiện của Heineken.

Gen Z và trải nghiệm xanh hơn mỗi ngày tại loạt sự kiện đình đám của Heineken - ảnh 7

Hơn cả một quầy bar thân thiện với môi trường, Greener Bar đích thị là người bạn của "Gen Z" với tư duy khác biệt, không ngần ngại làm mới chính mình, và chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình thông qua việc tiên phong tái định nghĩa "bền vững" trong thời đại mới.

Môi trường chính là tấm gương phản chiếu những hành động của bạn, chính vì thế hãy cùng Heineken nỗ lực để thế giới "Xanh Hơn Mỗi Ngày". Tất cả sẽ hứa hẹn tạo nên một hành trình xanh ấn tượng với tư duy, lối sống để cùng chung tay sống xanh nhằm bảo vệ môi trường. Đặc biệt, hãy cùng đón chờ những trải nghiệm xanh hấp dẫn tại các sự kiện hoành tráng của Heineken.