Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gerrard nhậu nhẹt với trùm ma túy

Thể thao 04/10/2022 - 11:46

Huấn luyện viên Steven Gerrard lộ hình ảnh nhậu nhẹt với Liam Byrne - người đứng đầu hoạt động của một băng đảng ma túy ở Anh và Ireland.

 

Cụ thể, Steven Gerrard được nhìn thấy trên điện thoại ghi lại cuộc gọi video với một người hâm mộ. Thuyền trưởng của Aston Villa lúc đó

Sở dĩ Gerrard có mối quan hệ thân thiết với Liam Byrne, bởi con gái của HLV người Anh, Lilly-Ella, 18 tuổi, được cho là đang hẹn hò với con trai của Byrne, Lee, 23 tuổi. Trong video, Byrne đề nghị tổ chức một bữa tối giữa họ và Gerrard, trong khi huyền thoại Liverpool nói rằng sẽ đưa Byrne đến một trận đấu của The Kop.

Gerrard nhậu nhẹt với trùm ma túy - ảnh 1

 Gerrard bị bắt gặp đang tiệc tùng với trùm ma túy Liam Byrne.

  • Arsenal thăng hoa nhờ song tấu hoàn hảo

  • Ngắm bạn gái xinh ngất ngây của sao Arsenal

Byrne bị cáo buộc là cánh tay phải của Daniel Kinahan - một ông trùm băng đảng buôn bán ma túy, rửa tiền. Byrne vì vậy trở thành mục tiêu hàng đầu của cảnh sát Ireland, khiến ông buộc phải tháo chạy khỏi đất nước này.

Steven Gerrard không liên quan đến hoạt động tội phạm và cũng không có thông tin cho rằng ông có hành động phạm pháp. Daily Mail chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ đại diện của Gerrard khi video được công bố trước truyền thông.

Tuy nhiên việc xuất hiện bên cạnh trùm ma túy khét tiếng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Gerrard. Phong độ của Aston Villa đã được cải thiện đáng kể khi họ bất bại 3 vòng đấu gần nhất, với thành tích 2 hòa, 1 thắng.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:25 04/10/2022