Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ghen tuông, đốt phòng trọ ở Đồng Nai: 2 ca tử vong, 1 ca khó qua khỏi

Tuổi Teen 04/06/2023 - 17:54

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ tại Đồng Nai, 3 nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng và sâu, 2 ca đã tử vong, 1 ca tiên lượng khó qua khỏi.

Chiều 4/6, các bệnh viện tại TP.HCM đang điều trị bệnh nhân liên quan đến vụ cháy tại nhà trọ Đồng Nai làm 7 người bỏng nặng cho biết đã có 2 ca tử vong, 1 ca tiên lượng khó qua khỏi và có 4 ca đang điều trị tích cực. Cụ thể:

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, 2 trong 3 nạn nhân nhập viện sáng 3/6 đã tử vong. Hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng rất nặng và sâu 90% cơ thể, theo dõi bỏng hô hấp, tiên lượng khó qua khỏi ngay từ đầu.

Ghen tuông, đốt phòng trọ ở Đồng Nai: 2 ca tử vong, 1 ca khó qua khỏi - ảnh 1

Các bệnh nhân nhập việ trong tình trạng bỏng rất nặng và sâu, có bỏng hô hấp. (Ảnh: BVCC)

Trong số 2 ca tử vong có một người tên Hiếu (46 tuổi) được xác định là nghi phạm đã phóng hỏa tử vong lúc 22h đêm 3/6. Bệnh nhân còn lại là nam (15 tuổi) tử vong sáng 4/6.

Hiện, Bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị cho bệnh nhân nữ sinh năm 1991, nhập viện trong tình trạng bỏng 10% cơ thể, tiên lượng dè dặt vì có bỏng hô hấp, diễn tiến nặng.

Bệnh viện Nhi đồng 1 đang điều trị cho 2 trường hợp bệnh nhân đều 13 tuổi. Cả hai nhập viện trong tình trạng bị sốc, huyết áp khó đo; bỏng toàn thân độ 3 khoảng 80 - 90%. Hiện, đang được bệnh viện điều trị tích cực thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản; chỉ số nồng độ oxy trong máu (SpO2) bằng 98%, chi mát, mạch nhẹ.

Ghen tuông, đốt phòng trọ ở Đồng Nai: 2 ca tử vong, 1 ca khó qua khỏi - ảnh 2

Hiện tại, đã có 2 ca tử vong, 1 ca tiên lượng dè dặt và có 4 bệnh nhi đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Nhi đồng 2. (Ảnh: BVCC)

Về phía 2 bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi đồng 2, BSCKI Ngô Hồng Phúc - Phó phòng Quản lý chất lượng - cho biết, hai bệnh nhân (13 tuổi và 15 tuổi) bỏng do lửa 60%, độ 2 - 3. Cả hai đều bỏng ở vùng đầu, mặt, cổ nên đã được đặt nội khí quản, chống sốc bỏng để bảo vệ hô hấp.

Theo BS Phúc, khoảng 9h sáng 3/6, khoa Cấp cứu bệnh viện nhận được thông tin chuyển viện từ Bệnh viện Bà Rịa về các trường hợp bệnh nhân bị bỏng nặng.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, bệnh viện đã lập tức chuẩn bị giường cấp cứu, máy thở, thuốc để cấp cứu bỏng; huy động các bác sĩ có chuyên môn sâu tại khoa Bỏng, Hồi Sức để hỗ trợ khoa cấp cứu và đang rất nỗ lực chữa trị cho các bé" , BS Phúc nói.

Như VTC News đã đưa tin về vụ cháy 2 phòng tại dãy phòng trọ gồm 15 phòng tại xã Phước Bình (Long Thành, Đồng Nai) sáng 3/6. Hậu quả vụ cháy làm 7 người bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa rồi chuyển lên TP.HCM. 3 người lớn được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có 2 bệnh nhân tình trạng rất nặng; 4 bệnh nhi đến Nhi đồng 1 và Nhi đồng 2.

Bước đầu, công an nhận định do ghen tuông nên Nguyễn Trí Hiếu đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, Hiếu phóng hỏa phòng của mình.

Lâm Ngọc

Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo