Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang

Thời trang 04/12/2022 - 03:31

Dù bạn cao hay thấp, dù béo hay gầy, bạn cũng không nên ăn mặc và phối đồ quá tùy tiện, cho dù bạn có dáng người đẹp và tính tình tốt thì việc ăn mặc quá thất thường cũng có thể làm lộ ra hàng loạt vấn đề của bạn.

Đặc biệt khi mặc quần áo vào mùa đông thì phải chú ý rất nhiều chi tiết, mình đã tổng hợp 3 điều nên và 3 điều không nên cho mọi người, khi phối đồ các bạn nhớ tuân theo những quy tắc này để có thể đẹp hơn nhé.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 1

Đầu tiên hãy nhớ 3 nên và 3 không nên để ăn mặc thời trang hơn

1. Đơn giản, không phức tạp

Khi mặc và phối đồ cũng phải chú ý một điều, đó là trang phục càng ít phức tạp càng tốt, đặc biệt là vào mùa đông, quần áo vốn đã rất dày, nếu phối đồ quá phức tạp thì nhất định trông sẽ rất thiếu thẩm mỹ. Chúng ta phải nhớ chọn cho mình những chiếc áo đơn giản. Nếu bạn kết hợp chúng theo cách này, bạn sẽ càng thể hiện được sự quyến rũ của mình. Cũng giống như những chiếc áo khoác đồng màu đơn giản này, thực ra sẽ càng có lợi cho việc thể hiện khí chất tốt của bạn hơn những chiếc áo khoác in hoa văn lạ mắt.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 2

2. Để phù hợp rực rỡ, không buồn tẻ

Đối với những cô gái trẻ thực sự theo đuổi thời trang, không thể lúc nào cũng ăn mặc buồn tẻ, mùa thu đông nhất định phải chọn cho mình những bộ quần áo tươi sáng, giống như nhiều cô gái thích sử dụng nhiều loại quần áo thịnh hành khi phối đồ. Quần áo màu có thể làm sáng màu da của chúng ta một cách tự nhiên.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 3

Vì vậy, dù bạn chọn áo khoác dạ hay áo khoác, hãy nhớ sắp xếp những màu sắc đẹp đẽ này cho mình trước, đồng thời sử dụng nhiều loại áo khoác sáng màu để kết hợp, điều này cũng rất ăn nhập với tuổi tác, màu vàng hoặc nâu như thế này thực sự khá thời trang và hấp dẫn. Vâng, màu sắc rất nhẹ nhàng, và khi mặc lên người sẽ trông đặc biệt khỏe khoắn.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 4

3. Nó nên được xếp thành nhiều lớp, không đơn lẻ

Đồng thời, cách phối đồ và cách phối đồ phải thể hiện được tính thứ bậc, nếu quá đơn điệu chắc chắn trông sẽ vô vị, việc xếp lớp những chiếc áo khoác đơn giản này có thể khiến vẻ ngoài của chúng ta trở nên nhiều lớp hơn. Áo khoác len cừu hay các loại áo khoác dày dặn có thể phối layer nhiều lớp để tạo nên bộ trang phục cực cá tính.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 5

Sở dĩ những chiếc áo khoác dạ như dưới đây lại được ưa chuộng đến vậy trong mùa thu đông bởi chúng đặc biệt thích hợp để phối layering, có thể nhiều bạn gái sẽ cho rằng phối đồ với áo khoác ngoài quá đơn điệu, vì vậy bạn có thể thử kết hợp nó với nhiều kiểu trang phục bên trong, có thể là kết hợp với váy, áo len dệt kim đơn giản hoặc nhiều loại áo dạ, tất cả đều có thể mang đến những phong cách khác nhau.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 6

Thứ hai, chia sẻ sắp xếp thứ tự thời trang

Quần áo cotton cũng rất được ưa chuộng trong mùa thu đông nhưng nhiều bạn gái cho rằng việc kết hợp quần áo cotton đã quá lỗi thời, lúc này chúng ta có thể cần sử dụng một số món đồ thời trang để cải biến chúng, quần áo cotton thông thường quá đơn giản để mặc kết hợp với quần jean. Bạn có thể kết hợp nó với một số quần bó sành điệu, sau đó thêm kính râm và mũ để hoàn thiện.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 7

Áo khoác dạ cũng được nhiều người yêu thích trong mùa thu đông, đừng lo nếu chưa có ý tưởng phối đồ, những cô gái dưới đây mặc áo khoác dạ cổ lọ màu đen, áo khoác ngoài nhiều màu sắc được biến tấu để tạo nên sự tương phản nhất định với trang phục bên trong.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 8

Bạn cũng có thể chọn áo len dệt kim trong mùa thu đông, áo len dệt kim nhẹ nhàng mặc lên người thời trang hơn, kiểu dáng áo len dệt kim cũng đa dạng hơn, nếu bạn cho rằng màu đen và trắng quá đơn điệu thì hãy nhanh tay bắt đầu những kiểu áo này những chiếc áo len dệt kim nhiều màu sắc. Mặc riêng nó sẽ không tạo cảm giác lỗi thời mà còn giúp làm sáng bừng sự sắp xếp thứ tự của chúng ta.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 9

Áo len dệt kim với chân váy, tôi tin rằng tất cả các cô gái đều đã thử kiểu dáng cổ điển này, sử dụng chiếc áo len dệt kim ngắn này với váy cạp cao có thể trực tiếp điều chỉnh dáng người và phân chia tỷ lệ, những cô gái thấp bé có thể mặc trực tiếp.

Ghi nhớ ''3 nên và 3 không'' khi mặc đồ vào mùa đông, dáng người nào cũng có thể đẹp và sang - ảnh 10

Mặc đẹp mùa đông không khó như tưởng tượng, chỉ cần bạn nắm được 3 điều nên và không nên trên, chú ý những điểm này trong cách phối đồ hàng ngày thì vẫn dễ dàng thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.