Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Gia đình mình vui bất thình lình'' tập 3: Nữ phụ quen mặt xuất hiện khiến ai nấy ''đứng hình''

Tuổi Teen 16/03/2023 - 14:44

Trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 3, một nhân vật phụ do nữ diễn viên Cù Thị Trà thủ vai xuất hiện gây bất ngờ.

Mới lên sóng được 2 tập, bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả với nội dung vui nhộn, thú vị liên quan đến đại gia đình ông Toại - bà Cúc với 3 người con trai. Trong preview tập 3 vừa được tung ra, khán giả thích thú với tình tiết một nhân vật bất ngờ xuất hiện trong bữa cơm gia đình khiến ai nấy "đứng hình".

Ở tập này, Trâm Anh (Khả Ngân) chính thức ra mắt gia đình nhà Danh (Thanh Sơn). Cặp đôi không ngại thể hiện sự tình tứ, âu yếm trước mặt các thành viên khác khiến dâu thứ Hà (Lan Phương) ngứa mắt. Hà cho rằng Danh và Trâm Anh đang cố tình diễn, "làm màu" vì "nếu có tình cảm thật thì ra chỗ khác mà thể hiện, sao cứ phải thể hiện trước mặt 2 mẹ".

''Gia đình mình vui bất thình lình'' tập 3: Nữ phụ quen mặt xuất hiện khiến ai nấy ''đứng hình'' - ảnh 1

Danh - Trâm Anh thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.

Mẹ con Trâm Anh còn ở lại dùng bữa với gia đình nhà trai. Khi cả nhà đang quây quần ăn uống thì bỗng có chuông cửa. Đầu tiên, Phương - nàng dâu cả định đứng lên mở cửa vì nghĩ rằng là khách hàng của cô. Tuy nhiên, Hà đã nhanh nhảu sai cậu con trai chạy ra nói với khách rằng: "Hôm nay nhà cháu có khách quý, không tiếp khách ngoài".

Thế nhưng Long chạy ra mở cửa thì dường như nhận ra người quen. Cậu bé háo hức chạy vào nhà báo với mọi người là có "cô Lan đến chơi", trong khi tất cả mọi người đều "ngờ ngợ", chưa thể nhớ ra là cô Lan nào.

Đúng lúc đó, có một cô gái xinh đẹp, ăn mặc sang trọng bước vào nhà. Vừa nhìn thấy gương mặt này, gương mặt của mọi người trong gia đình Danh đều ít nhiều biến sắc. Nữ diễn viên thủ vai "cô Lan" này không ai khác chính là Cù Thị Trà, người đẹp đang rất "quen mặt" trong nhiều bộ phim lên sóng VTV gần đây như "Hành trình công lý" hay "Đừng làm mẹ cáu".

''Gia đình mình vui bất thình lình'' tập 3: Nữ phụ quen mặt xuất hiện khiến ai nấy ''đứng hình'' - ảnh 2

Danh khá choáng khi nhìn thấy "cô Lan".

''Gia đình mình vui bất thình lình'' tập 3: Nữ phụ quen mặt xuất hiện khiến ai nấy ''đứng hình'' - ảnh 3

Cô gái này là ai mà khiến gia đình Danh mặt biến sắc như vậy?

Đón xem "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 3 lên sóng tối nay trên VTV3.