Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giá xe Vision tháng 10/2022: Chênh giá 13 triệu đồng

Xe 05/10/2022 - 00:37

Đầu tháng 10/2022, giá bán Honda Vision tại các đại lý tăng thêm từ 1 - 3 triệu đồng tùy từng phiên bản, so với tháng trước

Theo khảo sát của PV Xe Giao thông, lượng xe Vision tại các đại lý ở Hà Nội đầu tháng 10 vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Do thiếu nguồn cung nên giá xe Vision tháng này tiếp tục tăng thêm từ 1 – 3 triệu đồng so với tháng trước.

ADVERTISEMENT

Giá xe Vision tháng 10/2022: Chênh giá 13 triệu đồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Giá bán Vision tháng 10/2022 tiếp tục tăng mạnh

Cụ thể, Honda Vision bản tiêu chuẩn đang có giá bán 37,5 triệu đồng, bản cao cấp hiện tại có giá bán 42 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 43 triệu đồng.

Riêng bản cá tính có giá bán lên tới 47,5 triệu đồng, tăng thêm 1,5 triệu đồng so với tháng trước.

Video đang HOT

Nhân viên bán hàng tại đại lý Honda Head VAC (171 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Hiện cửa hàng chỉ còn 2 bản cá tính màu xanh và đặc biệt màu đen. Hai phiên bản tiêu chuẩn và cá tính được khách hàng đặt mua khá nhiều. Nếu muốn mua ở thời điểm hiện tại, khách hàng cần phải đặt trước, tháng sau mới có xe”.

Giá xe Vision tháng 10/2022: Chênh giá 13 triệu đồng - ảnh 2

Đa phần các mẫu xe còn lại được trưng bày tại đại lý đều đã có khách đặt cọc

Lý giải về việc dù đã có linh kiện nhưng lượng xe về đại lý vẫn khá ít ỏi, nhân viên này nói: “Cũng do số lượng Head Honda tại Việt Nam khá đông nên Honda phải chia đều lượng xe về từng nơi, cộng thêm với việc đây là mẫu xe được rất đông khách hàng yêu thích và chọn mua nên tình trạng khan hàng vẫn chưa chấm dứt” .

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Vision nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

ADVERTISEMENT

Giá xe Vision tháng 9/2022: Tăng giá trở lại sau tháng ngâu

Trái ngược với tình hình giá xe đầu tháng 8, tháng 9 này, lượng xe Honda Vision tại nhiều đại lý tiếp tục trong tình trạng khan hàng trầm trọng khiến giá xe tăng mạnh.

Cụ thể, Honda Vision bản tiêu chuẩn đang có giá bán 37 triệu đồng, bản cao cấp hiện có giá bán 41 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 42 triệu đồng và bản cá tính có giá bán lên tới 45 triệu đồng. So với tháng 8, thời điểm này giá xe Honda Vision đang tăng thêm 3 - 4 triệu đồng.

Giá xe Vision tháng 10/2022: Chênh giá 13 triệu đồng - ảnh 3

Vision tiếp tục "cháy hàng" tại các đại lý ngay đầu tháng 9/2022

Lý giải nguyên nhân giá Honda Vision đang hạ nhiệt lại bất ngờ tăng mạnh trở lại ngay đầu tháng 9 này, nhân viên bán hàng tại Honda Doanh Thu (124 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Xe về nhiều, linh kiện thì không thiếu nhưng khách mua đông, đại lý "cháy hàng" nên giá tăng cao trở lại.

ADVERTISEMENT

Có lẽ do lượng khách hàng có nhu cầu nhưng kiêng mua xe tháng 7 âm lịch cùng lượng khách hàng trước chưa mua được xe vì giá quá cao cộng dồn lại nên tháng này bên mình có chiếc nào về là hết sạch chiếc đó, thậm chí còn không có xe trưng bày".

Giá xe Vision tháng 10/2022: Chênh giá 13 triệu đồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Giá bán tất cả các phiên bản Honda Vision trong tháng này đều tăng từ 3 - 4 triệu đồng

Tại đại lý Honda Hồng Hạnh (252 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng chỉ còn một chiếc Vision bản tiêu chuẩn, cùng với đó là giá bán lên tới 36 triệu đồng.

Nhân viên bán hàng tại đại lý cho biết: "Nếu là thời điểm 2 tuần trước thì gần như giá xe trở về với giá gốc nhưng ở thời điểm hiện tại thì tình hình lại khác, khách vào toàn hỏi mua Vision, có ngày bên mình bán từ 50 - 70 xe".

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Vision nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Giá xe Honda Vision tháng 6/2022: Vẫn chênh giá gần 20 triệu đồng Đầu tháng 6/2022, giá xe Honda Vision tại các đại lý vẫn giữ ở mức cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới. Tại một số đại lý lớn ở Hà Nội, các phiên bản của mẫu xe Honda Vision vẫn đang có giá...

Chia sẻ
Xe