Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giá xe Vision tháng 8/2022: Giảm tới gần 15 triệu đồng

Xe 18/08/2022 - 18:49

Thời điểm tháng 8, giá bán xe Honda Vision bất ngờ giảm mạnh tới gần 15 triệu đồng tại các đại lý xe máy Honda ở Hà Nội.Không còn giữ mức giá bán cao ngất như thời điểm đầu tháng 6, tháng 7, tất cả phiên bản Honda Vision tại các đại lý đều đang giảm khá mạnh

Cụ thể Honda Vision bản tiêu chuẩn đang có giá bán chỉ còn 33 triệu đồng, bản cao cấp hiện có giá bán 38 triệu đồng, bản đặc biệt có giá bán 39 triệu đồng, bản cá tính có giá bán 40 triệu đồng. Tất cả các phiên bản đều đang có giá bán giảm từ 10 – 15 triệu đồng so với thời điểm đầu tháng 7.

ADVERTISEMENT

Giá xe Vision tháng 8/2022: Giảm tới gần 15 triệu đồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Giá xe Vision tháng 8/2022 đang giảm rất mạnh so với tháng trước

Lý giải nguyên nhân giá Honda Vision giảm mạnh, nhân viên bán hàng tại Honda HEAD VAC (171 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Hiện nay do Honda đã tìm được nguồn cấp linh kiện mới nên nguồn cung xe Vision cho các đại lý cũng tăng mạnh, giúp giá xe giảm mạnh so với trước.”

Video đang HOT

Còn tại đại lý Honda Doanh Thu 2 (124 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội), lượng xe Vision cũng chỉ còn vài xe dù tình trạng khan hàng đã được giải quyết.

Giá xe Vision tháng 8/2022: Giảm tới gần 15 triệu đồng - ảnh 2

Ngày nào cũng có nhiều khách khách đến xem và mua xe tại đại lý

Nhân viên tại Honda Doanh Thu 2 chia sẻ: “Xe từ hãng về cửa hàng đã nhiều hơn nên không bị tình trạng khan hàng, cháy hàng mạnh như các tháng trước. Tuy nhiên do lượng khách mua đông, ngày nào cũng có khách đến hỏi, cộng thêm lượng khách đặt hàng thời điểm trước đây nên xe vẫn hết khá nhanh.”

Giá xe Vision tháng 8/2022: Giảm tới gần 15 triệu đồng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Vision nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Giá xe Vision bản cá tính lại 'độn' tới gần 60 triệu đồng

Giá xe Vision tháng 8/2022: Giảm tới gần 15 triệu đồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Xe vision bản cá tính "độn" giá lên gần 60 triệu đồng

Theo khảo sát tại các hãng xe ở Hà Nội hôm nay, 23/6, thì Honda Vision đang được đại lý bán giá thấp nhất gần 48 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

Cụ thể, giá Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá 47,55 triệu đồng, bản cao cấp có giá 49,195 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 50,2 triệu đồng. Riêng bản cá tính vẫn giữ giá bán là 53,173 triệu đồng.

Như vậy thêm cả đăng ký xe, thì mẫu xe cao nhất của Vision là bản các tính có giá lên tới gần 60 triệu đồng. Đây thực sự là 1 con số kỷ lục chưa từng có. Và nguyên nhân của việc giá bán "tăng phi mã" như hiện nay được cho là do tình trạng khan hàng xe của Honda.

ADVERTISEMENT

Thị trường xe máy chưa bao giờ lâm vào tình trạng khan hàng và đẩy giá bán cao như bây giờ. Hàng loạt các dòng xe tay ga của Honda đều được các đại lý đẩy giá bán, một số mẫu xe hết hàng từ giữa tháng 6.

Trước "màn tăng giá chóng mặt" của giá Honda Vision, rất nhiều khách hàng cảm thán:

"Ngày trước đi SH thể hiện đẳng cấp, giờ đi Vision mới là đại gia".

"Cứ phải đâm đầu vào Vision làm gì, trong khi thị trường đầy xe đáng đồng tiền hơn".

"Xe mình mua năm 2019 cả đăng ký các kiểu có gần 36 triệu. Mấy hôm trước có người hỏi mua lại giá 41 triệu liền. Đi xe 3 năm mà vẫn có lãi".

Giá xe Vision tháng 3/2022: Tăng mạnh tới hơn 4 triệu đồng Đầu tháng 3/2022, giá bán của tất cả các phiên bản Honda Vision tại đại lý đồng loạt tăng tới hơn 4 triệu đồng. Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại một số đại lý lớn ở Hà Nội, các phiên bản của mẫu xe Honda...

Chia sẻ