Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giải bóng đá trẻ quốc tế: 3 bàn thua chớp nhoáng khiến HAGL ''ôm hận'' trước học viện Juventus

Thể thao 22/03/2023 - 01:49

U13 HAGL đã không có khởi đầu suôn sẻ ở giải bóng đá U13 quốc tế tổ chức trên sân nhà.

Giải U13 quốc tế quy tụ 5 đội bóng gồm HAGL, Kontum, Học viện Juventus và 2 CLB đến từ Nhật Bản Jubilo Iwata & Kataller Toyama. 5 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tìm ra nhà vô địch.

Ở trận đấu mở màn, U13 HAGL đối đầu với U13 Học viện Juventus. Những phút đầu trận diễn ra tương đối cân bằng, các cầu thủ 2 bên đều khá tự tin cầm bóng phối hợp và dứt điểm.

Tuy nhiên, khi U13 Học viện Juventus tăng tốc, đội chủ nhà đã liên tục các bàn thua. Phút 22, Quang Hưng thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội để mở tỉ số trận đấu cho đội khách. Ở pha bóng ngay sau đó, sai lầm đến từ cầu thủ HAGL giúp Văn Hoàng có cơ hội nhân đôi cách biệt.

Ngay đầu hiệp hai, lại là Văn Hoàng với tình huống thoát xuống và khéo léo "xỏ kim" thủ môn HAGL nâng tỉ số lên thành 3-0.

Giải bóng đá trẻ quốc tế: 3 bàn thua chớp nhoáng khiến HAGL ''ôm hận'' trước học viện Juventus - ảnh 1

Pha dứt điểm khéo léo của Văn Hoàng.

Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn danh dự sau quả penalty của Dương Bảo Quốc ở khoảng thời gian cuối trận. 50 phút thi đấu khép lại với chiến thắng 3-1 thuộc về Học viện Juventus.

Giành trọn 3 điểm với lối chơi thuyết phục, U13 Học viện Juventus đang cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.