Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giải pháp Happy Eyes Natural giúp dưỡng mắt mát lành tự nhiên

Công nghệ 08/02/2023 - 10:25

Dung dịch nhỏ mắt Happy Eyes Natural chứa thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, hỗ trợ giảm mỏi mắt, ngứa mắt, khô rát mắt.

Happy Eyes Natural: Công dụng dưỡng mắt mát lành

Theo các thống kê, Việt Nam hiện có khoảng 2 triệu người mù và thị lực kém. Trong đó, trên 80% tỷ lệ người mù ở nước ta có thể phòng ngừa và chữa trị được nếu biết chăm sóc và bảo vệ mắt đúng cách.

Trong lao động và sinh hoạt hàng ngày, có rất nhiều yếu tố nguy cơ có thể làm tổn thương đôi mắt, làm giảm thị lực và có thể gây cho con người triệu chứng mù lòa như: tăng nhãn áp, khô mỏi mắt kéo dài, chấn thương mắt, mắt hột, nhiễm ký sinh trùng,... do không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Giải pháp Happy Eyes Natural giúp dưỡng mắt mát lành tự nhiên - ảnh 1

Chăm sóc mắt không đúng cách sẽ gây tổn thương mắt.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc mắt để duy trì đôi mắt khỏe đẹp, Công ty Cổ phần Dược Khoa (DK Pharma) đã ra mắt dòng sản phẩm dung dịch nhỏ mắt Happy Eyes Natural giúp giảm mỏi mắt, ngứa mắt, khô rát mắt. Thông qua đó hướng đến sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho cộng đồng Việt Nam.

Điểm nổi bật của Happy Eyes Natural chính là mang lại cảm giác mát lạnh nhẹ, không quá cay, giúp thư giãn cho mắt và giảm mỏi mắt nhờ thành phần tinh dầu borneol chiết xuất từ cây đại bi. Borneol có nhiệm vụ hỗ trợ làm tăng độ ẩm cho bề mặt mắt, đồng thời giúp làm tăng tính thấm của những hoạt chất khác vào trong tế bào mắt. Ngoài ra, theo Y học cổ truyền Trung Hoa, borneol còn được dùng để sản xuất chất chống viêm, có tác dụng chống vi khuẩn, giảm đau.

Sản phẩm ưu việt cho phụ nữ trung niên

Bên cạnh thành phần chiết xuất borneol từ cây đại bi, Happy Eyes Natural còn chứa chiết xuất mật mông hoa. Đây là một loại thảo dược quý, đã được nhiều nghiên cứu chứng minh là cải thiện đáng kể tình trạng khô mắt ở phụ nữ trung niên - thời kỳ mãn kinh và sau mãn kinh.

Theo các thống kê, khi bước vào tuổi trung niên, mắt bắt đầu suy giảm thị lực, trở nên khô mỏi thường xuyên. Phụ nữ tuổi 40 sẽ gặp phải vấn đề này phổ biến hơn, do ảnh hưởng của sự mất cân bằng hormone và suy giảm chức năng ở mắt. Do đó, nếu không bổ sung dưỡng chất bảo vệ mắt thì sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa của mắt… Happy Eyes Natural sẽ thuyết phục được đông đảo khách hàng khi là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần chiết xuất mật mông hoa tại Việt Nam.

Giải pháp Happy Eyes Natural giúp dưỡng mắt mát lành tự nhiên - ảnh 2

Happy Eyes Natural - chứa mật mông hoa - hỗ trợ giảm khô mỏi mắt ở phụ nữ trung niên.

Bằng sự kết hợp các thành phần dưỡng mắt từ thiên nhiên (chiết xuất mật mông hoa cùng borneol từ cây đại bi, vitamin E tự nhiên), Happy Eyes Natural giúp tối đa hóa hiệu quả dưỡng mắt mát lành, hỗ trợ giảm khô mỏi mắt. Bên cạnh đó, dung dịch còn chứa Natri Clorid được nhập khẩu từ Newzealand giúp làm sạch mắt, hỗ trợ phòng ngừa bệnh về mắt, an toàn để sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm có thể dùng cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi. Để sử dụng hiệu quả, bạn nên nhỏ bỏ giọt đầu tiên, sau đó nhỏ 2 giọt vào 1 mắt, tránh để dung dịch nhỏ mắt chảy ra ngoài. Lưu ý, không dùng dung dịch này cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Dưỡng mắt mỗi ngày cùng Happy Eyes Natural

Bên cạnh việc sử dụng Happy Eyes Natural, để đôi mắt được thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn nên rèn thói quen như:

Massage: cần dùng đầu ngón tay day nhẹ ở hốc mắt và kéo cơ về phía thái dương khoảng 1-2 phút mỗi ngày, để giúp tăng tiết nước mắt nhanh chóng.

Cho mắt nghỉ ngơi nhiều hơn: nhớ ngủ đủ giấc (7-8 giờ mỗi ngày), nghỉ ngơi từ 2-5 phút sau mỗi 30 phút làm việc trên thiết bị điện tử và hạn chế sử dụng trước khi ngủ…

Ăn uống lành mạnh: bổ sung vào thực đơn các loại thực phẩm như cà rốt, cà chua, củ dền, bí đỏ, cam, chanh… Các vitamin A, B, C, E từ các loại rau củ này sẽ giúp bảo vệ niêm mạc, giác mạc mắt. Bên cạnh đó, những khoáng chất như kẽm, sắt từ thịt, cá cũng rất quan trọng để cơ thể có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, cũng như chống lại những tác nhân gây hại cho thị lực.

Giải pháp Happy Eyes Natural giúp dưỡng mắt mát lành tự nhiên - ảnh 3

Dung dịch nhỏ mắt Happy Eyes Natural hỗ trợ gìn giữ đôi mắt.

Happy Eyes Natural - Dưỡng mắt mát lành từ thiên nhiên, hân hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình gìn giữ đôi mắt sáng trong mỗi ngày.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://duongmatmatlanhtuthiennhien.dksg.vn/

Hotline: 0935 26 23 26

Email: [email protected]

Công ty Cổ phần Dược Khoa

Trụ sở: Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), P.3, Q.11, TP. HCM.