Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giải pháp nhà ở tại TP.HCM cho người có thu nhập trung bình

Nhà đất 09/12/2022 - 15:41

Dự án nhà ở IEX ASSETS ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở tại TP.HCM với các căn hộ đầy đủ tiện ích và giá thành phù hợp.

Việc sở hữu nhà tại TP.HCM không hề dễ dàng khi nhu cầu tìm kiếm nhà ở tăng cùng với giá thành bất động sản khá cao so với điều kiện kinh tế số đông. Các dự án nhà cho thuê dài hạn là lựa chọn của nhiều người để vơi bớt lo lắng về nhà cửa, an tâm lao động và học tập tại thành phố.

Tích lũy nhiều năm mới có thể mua được nhà

Tích góp hơn chục năm nay, thế nhưng vợ chồng anh Tân và cô con gái 10 tuổi vẫn cùng nhau sinh hoạt trong căn nhà trọ chưa tới 10 m2 tại TP Thủ Đức, TP.HCM. Vợ làm công nhân cho xưởng may, anh Tân thì chạy xe ôm công nghệ. Thu nhập bình quân của 2 vợ chồng mỗi tháng chỉ rơi vào khoảng 18 triệu đồng. Hàng tháng, sau khi chi trả sinh hoạt phí và tiền học cho con, 2 vợ chồng anh dư được 2 triệu đồng.

“Tôi để dành tiền hơn 10 năm nay chỉ được gần 200 triệu. Đợt dịch vừa rồi không làm ăn được, tiền tiết kiệm chúng tôi cũng lấy ra trang trải suốt mấy tháng. Thâm hụt cũng gần 50 triệu. Giờ nếu mua nhà, tôi sợ không đủ tiền lo cho cháu ăn học. Kiếm tiền như thế này thì tích lũy vài chục năm mới có thể mua được nhà” - anh Tân tâm sự.

Giải pháp nhà ở tại TP.HCM cho người có thu nhập trung bình - ảnh 1 Giải pháp nhà ở tại TP.HCM cho người có thu nhập trung bình - ảnh 2

Sinh viên, vợ chồng mới kết hôn... là nhóm đối tượng luôn có nhu cầu an cư tại nơi có giá cả mua, thuê hợp lý.

Tương tự anh Tân, chị Lâm Thị Ngọc Xuân cũng gian nan trong hành trình mua nhà. Còn 2 tháng nữa là chị và bạn trai tổ chức đám cưới, đôi bên cũng muốn có nhà ở thành phố để an tâm lập nghiệp. Khi quen nhau, cả hai đã bắt đầu tiết kiệm tiền để vun vén tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, với mức lương văn phòng chưa đầy 10 triệu thì việc mua nhà là điều khá xa vời.

Chị Xuân bộc bạch: “Nếu mua nhà thì phải vay nhiều tiền từ ngân hàng nhưng mức lương 2 người quá thấp. Chưa kể còn phải để dành một khoản phí khác để sau này sinh nở, nuôi con. Chúng tôi định kinh doanh thêm vào buổi tối để có thêm thu nhập để mua nhà”.

Có thể thấy, giá bất động sản mỗi năm vẫn tăng nhưng mức lương, thu nhập của người dân không chạy theo kịp, khiến nhiều người tiến thoái lưỡng nan trước quyết định mua nhà.

Giải pháp nhà ở cho người có thu nhập trung bình

Thấu hiểu khó khăn trong việc tìm nhà của người dân, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thông Minh cho ra đời dự án IEX ASSETS - giải pháp nhà ở cho người có thu nhập trung bình tại TP.HCM.

Các căn hộ có diện tích 14-30 m2, được thiết kế tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích. Giá thuê căn hộ hoàn toàn phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng, người lao động nhập cư... Người mua có thể thanh toán chi phí bằng nhiều phương thức linh hoạt để chủ động tài chính.

Giải pháp nhà ở tại TP.HCM cho người có thu nhập trung bình - ảnh 3

Nhà mẫu dự án IEX Assets tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo chia sẻ từ đại diện Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thông Minh, đây là dự án mang tính cộng đồng, hỗ trợ những người có thu nhập thấp không còn băn khoăn về vấn đề nhà ở, an tâm lao động, học tập và tích lũy tài sản.

Giải pháp nhà ở tại TP.HCM cho người có thu nhập trung bình - ảnh 4

Ông Lê Văn Chính và ông Nguyễn Quang Đạt - đại diện Ban giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thông Minh.

Sale Gallery - P2 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Website: iexinvestment.vn | iexassets.vn

Hotline: 0909003255