Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục

Phái đẹp 30/01/2023 - 07:52

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu đảm bảo sẽ quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục chẳng phải ăn kiêng ai cũng có thể áp dụng được.

Công dụng giảm cân bằng rau diếp cá

ADVERTISEMENT

Rau diếp cá chứa nhiều nguồn vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: protit, lipit, cellulose, canxi, kali… Từ những thành phần đó, rau diếp cá đã trở thành loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hoàn hảo, đặc biệt là giảm cân sau sinh, giúp ăn mau no, kiểm soát nguy cơ ăn quá nhiều.

Đồng thời cách giảm cân bằng rau diếp cá còn hỗ trợ đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa và kiểm soát lượng đường huyết trong m.áu tốt. Từ đó có thể giảm cân nặng cơ thể xuống nhanh chóng. Ngoài ra, rau diếp cá có khả năng giải độc, giải nhiệt cực tốt giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sự trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và không còn dư lượng mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Với các mẹ sau sinh, rau diếp cá không chỉ có tác dụng lợi sữa mà còn ngăn chặn việc huyết trắng xuất hiện. Với những tác dụng từ rau diếp cá mang lại các mẹ đừng ngần ngại mà hãy thực hiện ngay những thực đơn giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả dưới đây.

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sinh tố rau diếp cá

Tuy sinh tố rau diếp cá hơi khó uống nhưng mang lại hiệu quả giảm cân vượt trội hơn nước ép vì vẫn giữ được lượng lớn chất xơ.

Nguyên liệu cần có:

- 100gr lá diếp cá

- 1 muỗng canh mật ong

- 50ml sữa tươi không đường

Video đang HOT

Cách thực hiện:

ADVERTISEMENT

Cho tất cả các nguyên liệu cùng vài viên đá lạnh vào máy xay đến khi nhuyễn mịn thì đổ ra ly và thưởng thức. Bạn nên uống các loại nước từ rau diếp cá trên trước khi đi ngủ từ 60 đến 90 phút để đạt được hiệu quả tối ưu. Nếu cảm thấy nước từ rau diếp cá rất khó uống, bạn có thể chế biến chúng thành các món ăn như gỏi hay luộc, cách này vẫn giữ được hiệu quả giảm cân tương tự.

Cách giảm cân bằng rau diếp cá

Nước ép rau diếp cá sẽ bổ sung cực tốt lượng nước và vitamin cho sức khỏe, vừa có thể trị mụn hiệu quả vừa mang lại thân hình mi nhon nhanh nhất cho các mẹ.

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục - ảnh 2

Nguyên liệu: Rau diếp cá

Đậu xanh

Nước Đường

Cách làm nước rau diếp cá giảm cân như sau:

Bước 1: Sau khi rửa sạch rau diếp cá, đem ngâm trong nước muối loãng 15 phút rồi để ráo nước.

ADVERTISEMENT

Bước 2: Đỗ xanh sau khi đãi sạch ngâm trong nước ấm chừng 1 tiếng rồi đem hấp chín.

Bước 3: Cho rau diếp cá đã ráo nước vào máy xay sinh tố, thêm nước trắng rồi xay nhuyễn hỗn hợp. Dùng màng lọc để loại bỏ phần bã, chỉ giữ lại phần nước.

Bước 4: Dùng đậu xanh xay mịn với nước ép diếp cá, có thể cho thêm đường nếu muốn. Nếu uống khi lạnh sẽ rất sảng khoái.

Theo PNTD

Bất ngờ với tác dụng làm trắng da từ rau diếp cá

Rau diếp cá được biết đến như một loại rau gia vị hay là thảo dược thanh mát trị được nhiều bệnh. Nhưng rau diếp cá còn có tác dụng không ngờ là "thần dược" giúp nàng sở hữu làn da trắng khỏe không tì vết đáng ghen tị nữa.

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đây là 3 cách sử dụng rau diếp cá tốt nhất cho làn da trắng khỏe

Cách 1: Rau diếp cá và mật ong

Nguyên liệu: 1 nắm rau diếp cá tươi, 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm: trước tiên dùng nước muối rửa sạch và xay nhuyễn rau diếp cá, chắt lấy nước cốt cho vào bát, thêm mật ong rồi trộn đều. Làm sạch da mặt rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên. Đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhớ kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để cải thiện làn da xỉn màu hiệu quả hơn. Ngoài làm trắng da mặt, loại mặt nạ thiên nhiên này còn rất hữu ích cho các bạn gái có làn da mụn nữa đó nha.

ADVERTISEMENT

Nhớ trước khi thực hiện hãy thử trên một vùng da khác để kiểm chứng độ kích ứng, bởi với một số bạn gái có làn da nhạy cảm sẽ không hợp với cách làm trắng da từ thảo dược này.

Cách 2: Rau diếp cá kết hợp nha đam

Nguyên liệu: 1 ít rau diếp cá tươi, nhánh nha đam

Cách làm: Rửa sạch rồi xay nhuyễn rau diếp cá cùng nha đam, sau đó lấy 1 thìa nước cốt mỗi loại và trộn đều với nhau. Sử dụng hỗn hợp này bôi lên da như 1 lớp mặt nạ, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục - ảnh 5

Ngoài tác dụng dưỡng trắng da, hỗn hợp này còn giúp làm mờ vết thâm mụn, thâm sẹo và làm mềm da, se lỗ chân lông rất tốt.

Cách 3: Làm trắng da chỉ với rau diếp cá

Nguyên liệu: 1 nắm khoảng 20 lá rau diếp cá tươi

ADVERTISEMENT

Cách làm: rửa sạch rồi xay nhuyễn rau diếp cá, chắt lấy nước. Rửa sạch và lau khô mặt, dùng bông tẩy trang thấm nước cốt và thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối đa. Thư giãn khoang 15 phút rồi dùng nước mát rửa sạch.

Giảm cân bằng rau diếp cá hiệu quả hơn đi hút mỡ cân nặng giảm ầm ầm mà không cần thể dục - ảnh 6

Mỗi tuần làm 3 lần đều đặn để nhanh chóng thu được kết quả như ý muốn.

Theo petrotimes

Những Cách Trị Mụn Đầu Đen Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất Mụn đầu đen tuy không gây cảm giác đau nhức và mất thẩm mỹ nhiều như các loại mụn trứng cá nhưng chúng cũng vô cùng cứng đầu, rất khó để loại bỏ một cách tận gốc. Để loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả, lấy...

Chia sẻ