Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giận chồng đem quần áo ra đốt, vợ khiến cả căn nhà hóa tro tàn

Xã hội 15/01/2023 - 11:24

Sau khi nghe cặp vợ chồng trình bày sự việc, công an xác nhận nguyên nhân ban đầu là do người vợ giận dỗi, đem quần áo chồng ra đốt dẫn đến cháy nhà.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại quang cảnh một ngôi nhà tan hoang sau khi bị bốc cháy. Đáng chú ý, nguyên nhân của vụ cháy lại khiến cộng đồng mạng 3 phần bất ngờ, 7 phần bất lực.  

Giận chồng đem quần áo ra đốt, vợ khiến cả căn nhà hóa tro tàn - ảnh 1Khung cảnh ngôi nhà tan hoang, chỉ còn đống tro tàn sau cơn giận dỗi của người vợ. (Nguồn: Nguyễn23hg)

Theo đó, khung cảnh đoạn clip là hình ảnh căn nhà sau bị cháy thành tro, mọi thứ đều trơ trụi. Thứ còn lại duy nhất là 1 phần bộ khung nhà với loang lổ những vệt đen trên tường do bị cháy sém. Tại hiện trường vụ cháy, các chiến sĩ công an đang kiểm kê tài sản và hỏi han về vụ việc. Ngoài ra còn có cặp vợ chồng - chủ nhân của căn nhà.  

Khi được hỏi về nguyên nhân, nữ chủ nhân của căn nhà giải thích: "Em cứ hay bực là em đốt quần áo chồng. Hồi trước em đốt ở ngoài kia, đốt một lần, còn lần này em không ra ngoài em đốt ở trong nhà. Ai biết đâu cháy ở trong nhà, em không biết á...".  

Giận chồng đem quần áo ra đốt, vợ khiến cả căn nhà hóa tro tàn - ảnh 2 Ảnh cắt từ clip 

Nghe xong nguyên nhân vụ việc, chiến sĩ công an tiếp tục hỏi người chồng về vấn đề thiệt hại tài sản. Lúc này người chồng đành bất lực thống kê: "Bàn ghế của anh không đáng mấy tiền đâu 3 triệu đồng, tivi 4 triệu đồng, tủ của anh 5 triệu đồng, giường là 4, 5 triệu, bếp ga 3 triệu, xe máy của anh Suzuki 15-16 triệu,..."  

Nói rồi, người đàn ông chỉ tay về phía ngôi nhà cháy rụi cho biết thủ tục trong cốp xe, giờ cũng không còn. Sau khi nghe cặp vợ chồng trình bày sự việc, công an xác nhận nguyên nhân ban đầu là do người vợ giận dỗi, đem quần áo chồng ra đốt dẫn đến cháy nhà. 

Giận chồng đem quần áo ra đốt, vợ khiến cả căn nhà hóa tro tàn - ảnh 3 Ảnh cắt từ clip 

Sự việc sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức thu hút đông đảo chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ xen lẫn bất lực trước hành động dại dột của người vợ. Không hiểu giận dỗi chồng thế nào mà "sơ hở" lại đem quần áo đi đốt mới để xảy ra cơ sự trên. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến gửi lời động viên đến gia đình, hy vọng qua sự việc sẽ giúp họ rút ra bài học, chung sống hòa thuận với nhau hơn. Bởi nếu cứ giận dỗi kiểu này thì quá nguy hiểm, không chỉ về tài sản mà còn còn thể là cả tính mạng.  

Chưa rõ vụ việc xảy ra cụ thể ở tỉnh nào, song vẫn đang thu hút hàng nghìn ý kiến bàn luận từ cộng đồng.