Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giận dỗi vì người yêu ngồi ghế máy bay hạng cao hơn

Ẩm thực 06/08/2022 - 19:38

Một người đàn ông đã chia sẻ trải nghiệm khó chịu của mình khi đi máy bay cùng bạn gái trên mạng xã hội.

Theo The Sun, bạn gái của người đàn ông này đã bỏ rơi anh ta ở hạng ghế phổ thông trong khi cô được nâng cấp lên hạng phổ thông đặc biệt. Người đàn ông cho biết bạn gái mình đã sử dụng điểm tích lũy của cô để nâng hạng ghế miễn phí.

"Tôi không bao giờ chấp nhận điều đó. Khi cả hai cùng bay hãng hàng không mà cô ấy là thành viên cao cấp, bạn gái tôi thường xuyên được nâng hạng. Và chỉ cần nhận được đề nghị, cô ấy sẵn sàng bỏ tôi lại ở hạng phổ thông một mình, dù cho đó không phải nâng lên hạng nhất mà chỉ là hạng phổ thông đặc biệt", người này bức xúc.

Người đàn ông cho biết anh luôn muốn cả hai ngồi cạnh nhau. Đó là cách các đôi yêu nhau thể hiện tình cảm. Việc bạn gái bỏ anh lại một mình ở khoang phổ thông là hành động ích kỷ.

Giận dỗi vì người yêu ngồi ghế máy bay hạng cao hơn - ảnh 1

Câu chuyện về việc bị người yêu bỏ rơi trên máy bay đang gây chú ý với người dùng Reddit. Ảnh: 123rf.

Đa số ý kiến trên mạng xã hội đều ủng hộ người đàn ông này. Cô gái trong câu chuyện bị đánh giá là kém tinh tế, hành động ích kỷ.

Tuy nhiên, một số người nghĩ ngược lại. Họ nhận xét người đàn ông đang quá nhạy cảm và thiếu sự cảm thông cho đối phương. Ngoài ra, họ cho biết việc nâng hạng riêng cho từng người không phải chuyện hiếm. Nếu một trong hai được nâng hạng, bạn không việc gì phải từ chối.

Một người dùng viết: "Tôi và chồng thường xuyên đi du lịch với nhau. Dù thích ngồi với nhau, số lần chúng tôi ngồi khác hạng ghế cũng khá nhiều. Nếu một trong hai được nâng cấp hạng ghế, chúng tôi cũng đều thấy vui".

"Đây chẳng phải vấn đề gì lớn. Người yêu không phải lúc nào cũng cần ngồi sát nhau khi bay. Trên máy bay, những người cần ngồi cạnh nhau chỉ có phi công" là bình luận của một tài khoản khác.