Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giật mình phát hiện trăn vàng “khổng lồ” nằm trên nóc xe ô tô giữa ban ngày

Xe 07/07/2022 - 05:16

Cảnh tượng con trăn vàng với kích thước “khủng” quấn lấy chiếc ô tô khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Theo Ettoday, sự việc xảy ra trên đường cao tốc ở Hồ Nam (Trung Quốc) vào hôm 3/7 vừa qua. Thời điểm đó, những người chạy xe trên đường được phen hú vía khi chứng kiến cảnh một con trăn vàng lớn đang quấn chặt, cố thủ trên nóc chiếc ô tô màu trắng.

Chiếc xe chạy cực nhanh, vượt quá tốc độ cho phép, còn con trăn không ngừng vặn vẹo, có lẽ muốn tìm chỗ bám thật chắc. Tuy nhiên, do ô tô di chuyển quá nhanh nên con trăn bị quăng xuống đường khi bò đến đuôi xe.

Giật mình phát hiện trăn vàng “khổng lồ” nằm trên nóc xe ô tô giữa ban ngày - ảnh 1

Con trăn vàng với kích thước "khủng" đu bám trên ô tô.

Rất may, các nhân viên bảo trì đường cao tốc đã kịp thời bắt con trăn lại, do đó con vật không gặp tai nạn hay bị tổn thương, cũng chưa kịp gây nguy hiểm cho mọi người. Không rõ sau đó con trăn được trả về với chủ nhân hay được phóng sinh tại môi trường hoang dã.

Sau khi được đăng tải, cảnh tượng nói trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người cho rằng con trăn là thú cưng của chủ xe, vì ô tô mở cửa số nên nó bò ra ngoài rồi bị rơi xuống đường.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

- Đây là rắn cưng của chủ xe mà, thật là doạ người.

- Hẳn là thú cưng của chủ xe rồi, mãng xà hoàng kim vốn là thú cưng được ưa chuộng của người giàu có mà.

- May mắn thay, đây là ban ngày, ban đêm mà tôi thấy cảnh tượng này chắc bị doạ ngất đi mất.

- Thú cưng bị rơi mất cũng không biết.

Cách đây không lâu, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một con trăn quấn quanh một chiếc ô tô. Nhiều người không khỏi sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng kinh dị đó.

Tuy nhiên, theo trang Instagram NatureLife_OK, hình ảnh trong đoạn video chỉ là một mô hình ở sở thú. Gần đó, người ta còn đặt một quả trứng trăn khổng lồ để tăng thêm phần thú vị cho khung cảnh.