Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giặt thảm văn phòng hiệu quả với dịch vụ của Vệ Sinh Nhà 247

Kinh tế 01/06/2023 - 12:12

Đa số doanh nghiệp sử dụng thảm trải sàn thay thế nền gạch thông thường bởi nhiều lợi ích như chống trơn trượt, tăng tính thẩm mỹ, giảm tiếng ồn...

Giặt thảm thường xuyên là việc quan trọng để bảo quản thảm cũng như đảm bảo không gian làm việc trong lành, khỏe mạnh. Vậy đâu là giải pháp để giặt thảm văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả?

Những lưu ý khi vệ sinh thảm văn phòng

Như chúng ta đã biết, văn phòng là nơi tập trung nhiều người qua lại. Vì vậy, nơi đây thường xuyên xuất hiện những vết bẩn dính trên bề mặt thảm văn phòng như bụi bẩn, thức ăn, cà phê... tạo thành những vết ố vàng gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, đây cũng là nguyên nhân gây nên những mùi hôi khó chịu.

Giặt thảm văn phòng hiệu quả với dịch vụ của Vệ Sinh Nhà 247 - ảnh 1

Thảm văn phòng là nơi chứa nhiều vết bẩn do nhiều người đi lại.

Từ đó, có thể thấy việc giặt thảm văn phòng thường xuyên là điều rất cần thiết. Điều này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên thảm một cách dễ dàng, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong công ty. Hơn nữa, giặt thảm thường xuyên còn giúp tăng tính thẩm mỹ của văn phòng, góp phần cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp.

Để duy trì tuổi thọ của thảm văn phòng, bạn cần nắm bắt được một số lưu ý nhất định trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh thảm.

Hút sạch bụi bẩn trên mặt thảm. Trước khi hút bụi, bạn cần kiểm tra tổng thể để loại bỏ những vật dụng như giấy, mảnh vụn... Công việc này cần được thực hiện với tần suất khoảng 3 tuần/lần. Đối với những văn phòng lớn, nhiều người, có thể gia tăng tần suất hút bụi cho thảm để đảm bảo vệ sinh văn phòng.

Xử lý nhanh chóng các vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ. Bạn có thể vô tình làm rơi thức ăn trên thảm. Những vết bẩn đó cần được xử lý ngay lập tức, tránh để lâu ngày sẽ tạo thành những vết bẩn cứng đầu, khó làm sạch. Để loại bỏ chúng, bạn cần nhặt hết những mảnh thức ăn rơi trên thảm, lấy khăn giấy thấm hết dầu mỡ và đổ một ít cồn lên vết bẩn, sau đó dùng khăn sạch lau qua.

Giặt thảm văn phòng hiệu quả với dịch vụ của Vệ Sinh Nhà 247 - ảnh 2

Việc vệ sinh thảm văn phòng thường xuyên là điều rất cần thiết.

Xử lý vết cà phê đúng cách. Cà phê là thức uống yêu thích của rất nhiều người làm văn phòng, vì vậy việc vô ý làm đổ cà phê cũng thường xuyên xảy ra. Khi đó, nếu bạn vệ sinh vết cà phê trên thảm đúng cách, chúng sẽ rất dễ làm sạch.

Làm khô thảm sau khi giặt bằng quạt thổi thảm hoặc quạt công nghiệp. Khi thảm chưa khô, bạn cần tránh di chuyển thảm hoặc đi lại trên thảm. Việc đi lại trên thảm lúc này sẽ khiến thảm bị bẩn hơn, thậm chí mất đi độ đàn hồi cũng như hình dáng ban đầu. Để làm khô thảm nhanh chóng, bạn cần sử dụng quạt công nghiệp hoặc quạt thổi thảm chuyên dụng.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp

Thực tế cho thấy, việc vệ sinh thảm văn phòng không hề đơn giản. Không chỉ bởi kích thước lớn, việc làm sạch thảm văn phòng còn gặp khó khăn bởi nhiều người không nắm rõ phương pháp giặt, không có dụng cụ chuyên dụng, thảm có nhiều vết bẩn cứng đầu, cần đảm bảo thời gian không làm ảnh hưởng đến công việc chung...

Thấu hiểu những khó khăn đó, Vệ Sinh Nhà 247 cung cấp đến khách hàng dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, việc làm sạch thảm văn phòng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Giặt thảm văn phòng hiệu quả với dịch vụ của Vệ Sinh Nhà 247 - ảnh 3

Vệ Sinh Nhà 247 cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, giúp việc làm sạch thảm văn phòng trở nên hiệu quả hơn.

Thay vì sử dụng các thiết bị thô sơ và phương pháp làm sạch thủ công, Công ty dịch vụ vệ sinh Vệ Sinh Nhà 247 sử dụng công nghệ hiện đại cùng hệ thống máy móc chuyên dụng giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trên thảm ngay sau khi sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó, hóa chất tẩy rửa được Vệ Sinh Nhà 247 sử dụng luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với làn da và thân thiện môi trường.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị này còn có khả năng loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên thảm nhanh chóng. Với quy trình thực hiện hiệu quả, dịch vụ giặt thảm văn phòng của Vệ Sinh Nhà 247 luôn hoàn thành nhanh, không làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của doanh nghiệp.

Vệ Sinh Nhà 247

Địa chỉ: 923 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM

SĐT: 0919843739 | Email: [email protected]

Website: vesinhnha247.com | Facebook: https://www.facebook.com/vesinhnha247.co