Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gil Lê được dự đoán trở thành Quán quân The Heroes 2022

Giải trí 08/02/2023 - 00:30

Giọng ca "Sao người ta nỡ làm mình đau" được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân bởi sự đầu tư chỉn chu và biến hóa linh hoạt từ hình ảnh đến âm nhạc.

Trong tập 10 The Heroes 2022 - Thần tượng đối thần tượng, Gil Lê và team Shadow Wolves gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ca khúc hoàn toàn mới: M.A.D World. Đây là một sáng tác của Minh Đinh và Cheezebout thực hiện trong thời gian khá sát sao, có giai điệu khá mạnh mẽ, tiết tấu biến hoá linh hoạt và bắt tai. Đặc biệt, lyrics (phần lời) của ca khúc được Shadow Wolves đầu tư nhiều “chất xám” và mang thông điệp ý nghĩa, tích cực.

Với chủ đề về tương lai, Gil Lê và đồng đội mang đến viễn cảnh hoang tàn của thế giới trong tương lai: Nơi con người không dám thở, không dám uống nước vì môi trường bị tàn phá nghiêm trọng. Phần trình diễn nhận về “cơn mưa lời khen” về độ sâu trong thông điệp, mức độ đầu tư, dàn dựng sân khấu, vũ đạo – sở trường của Gil Lê cùng team. Bên cạnh đó, Giọng ca "Chìm Vào Sofa" khiến người hâm mộ phấn khích khi liên tục “bắn rap” cực mượt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, mang đến sân khấu nguồn năng lượng trình diễn mạnh mẽ, bùng nổ.

Gil Lê được dự đoán trở thành Quán quân The Heroes 2022 - ảnh 1

Phần thi của Shadow Wolves đã gây ấn tượng mạnh đến cả 3 Giám khảo đặc biệt là ViruSs. Trước khi nhận lời làm Giám khảo, ViruSs thừa nhận đã nghe nói về mức độ "chịu chi" của Gil Lê nhưng tới thời điểm này anh mới biết đó không phải tin đồn. Trước áp lực thời gian mà Gil Lê và đồng đội đang đối mặt, ViruSs bày tỏ sự đồng cảm, đồng thời có những góp ý chân thành để tiết mục hoàn hảo hơn. Với thông điệp ý nghĩa, sự đầu tư chỉn chu và màu sắc âm nhạc hiện đại, không ngừng biến hoá đã giúp Gil Lê đạt được số điểm cao nhất, một lần nữa giành chiến thắng ngoạn mục tại The Heroes 2022.

Trước đó, trong tập chủ đề “Quá khứ”, Gil Lê và Shadow Wolves tiếp tục giành chiến thắng với ca khúc Biển Tình. Không chỉ “thay áo mới” cho bản tình ca quen thuộc với bao thế hệ, Gil Lê còn mang đến sân khấu một “bữa tiệc” xa hoa, lộng lẫy với chủ tiệc là một kẻ mộng mơ si tình dành tặng cho tất cả các khách quý tới tham dự.

Gil Lê được dự đoán trở thành Quán quân The Heroes 2022 - ảnh 2

Từng chia sẻ lựa chọn The Heroes 2022 để “tạo nền móng cho sự trở lại trong âm nhạc”, Gil Lê đang thể hiện rõ nét hơn về màu sắc âm nhạc lẫn hình tượng mà bản thân theo đuổi: Âm nhạc với chất liệu hiện đại, vừa có yếu tố “trending”, vừa mang cảm xúc tích cực và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa.