Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’

Giải trí 09/12/2022 - 02:02

Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh tỏa ra nhiều sắc thái đáng yêu và vui vẻ trong Gió thổi Bán Hạ

Nếu ai đã xem Gió thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh, đều thấy Hứa Bán Hạ do cô thể hiện là một nhân vật hết sức thú vị và mang nhiều sắc thái. Hứa Bán Hạ không chỉ là một doanh nhân có sự táo bạo, quyết tâm làm giàu trên con đường chông gai, mà cô còn là con người trọng tình nghĩa, khiến người xem không khỏi nể phục.

ADVERTISEMENT

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió thổi Bán Hạ mang nhiều sắc thái thú vị

Bên cạnh đề tài lập nghiệp, Gió thổi Bán Hạ còn đi vào những khía cạnh khác, khi Hứa Bán Hạ không chỉ là con người chỉ biết tới việc làm ăn, cô cũng rất tình cảm và thể hiện những khía cạnh yêu đương của mình.

Gió thổi Bán Hạ có 2 cặp đôi rất được yêu mến. Nếu cặp đôi Kiêu Kỵ và Tân Di đại diện cho năng lượng của tuổi trẻ, thì cặp đôi Hứa Bán Hạ và Triệu Lũy mang đến sắc màu trưởng thành hơn. Ở hai người có sự đồng cảm về khó khăn khi lập nghiệp, cũng như thông cảm cho những gì đối phương phải trải qua. Hứa Bán Hạ cảm phục Triệu Lũy vì tầm nhìn xa trông rộng, còn Triệu Lũy yêu cái cách Hứa Tổng một mình làm nên nghiệp lớn và không biết sợ là gì.

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’ - ảnh 2

Triệu Lũy – người mà Hứa Bán Hạ hết sức yêu thương và tôn trọng

Như 1 lẽ tất yếu, cả hai rơi vào vòng tay của nhau và có một c.ảnh g.iường c.hiếu “trong sáng”. Tuy vậy, khán giả xem phim không khỏi cảm thấy thú vị với câu nói của nhân vật Hứa Bán Hạ:

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bình thường khi nam nữ xảy ra chuyện nhạy cảm, đàn ông sẽ thường nói câu “chịu trách nhiệm”, nhưng giờ nó lại tới từ một người phụ nữ, tạo nên màu sắc thú vị cho một bộ phim mạnh về tính nữ.

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trailer Gió thổi bán Hạ

Triệu Lệ Dĩnh đã hi sinh thế nào cho vai diễn của mình ở Gió thổi bán hạ?

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’ - ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh trong "Gió thổi bán hạ". Ảnh: Nhà phát hành VieOn.

"Gió thổi bán hạ" là bộ phim hiện đại tiếp theo mà Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong năm 2022 này.

Sau thời gian đầu lên sóng, phim nhận được sự quan tâm nhất định. Cụ thể, phim dẫn đầu tỉ suất trên 3 đài truyền hình của Hoa ngữ với mức trung bình là 1,1-1,2%.

ADVERTISEMENT

Vậy màn thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh thế nào mà phim "Gió thổi bán hạ" lại tạo được sức hút đến thế?

Về nội dung, "Gió thổi bán hạ" không phải là tác phẩm dễ xem với nhiều khán giả, nhất là người trẻ. Bởi phim nói về cuộc chiến thương trường, lấy kinh tế ra làm trọng điểm.

Cụ thể, "Gió thổi bán hạ" kể về sự phấn đấu và tài năng của phụ nữ trong ngành kinh tế quan trọng. Nhân vật chính của phim là Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh đóng) vừa chào đời thì mẹ cô mất vì khó sinh. Vì vậy, cha cô hận con gái, luôn đối xử khắc nghiệt với Hứa Bán Hạ.

Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế nước nhà, Hứa Bán Hạ dẫn dắt hai người bạn cùng khởi nghiệp kinh doanh thép phế liệu và vận tải. Trong ngành công nghiệp thép do nam giới thống trị, Hứa Bán Hạ lúc đầu bị coi thường, chèn ép và gặp nhiều khó khăn.

Với tinh thần mạo hiểm, quả quyết, cô đã tiến vào thị trường quốc tế, mở ra con đường nhập khẩu thép quốc tế, tạo thành công cho riêng mình. Sau đó, cô trở thành một nữ doanh nhân thành công.

Phim về nữ cường không phải là hiếm ở màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, việc một nghệ sĩ như Triệu Lệ Dĩnh dám chuyển mình sang dòng phim chính kịch không phải ai cũng làm được.

Đặc biệt, ngoài việc dám thử sức với vai diễn khó, Triệu Lệ Dĩnh còn hi sinh rất nhiều cho bộ phim.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh đã dành toàn bộ thời gian để quay "Gió thổi bán hạ". Tức cô rất nghiêm túc và chuyên nghiệp ở tác phẩm này.

‘Gió thổi bán Hạ’: ‘Ngã ngửa’ với câu nói của Triệu Lệ Dĩnh sau một đêm ‘mặn nồng’ - ảnh 6 ADVERTISEMENT
Nữ minh tinh chấp nhận làm xấu mình trong phim mới. Ảnh: Nhà phát hành VieOn.

Rõ ràng, Triệu Lệ Dĩnh có thể chọn thời điểm quay phim linh hoạt để tham gia một số show truyền hình, sự kiện, nhưng theo ê-kíp, trong tháng 8 vừa qua, nữ minh tinh đã dành toàn bộ thời gian cho đoàn phim. Điều này cũng khiến cô mất đi một khoản thu nhập cho riêng mình.

Trong khi đó, ở một số diễn viên khác như Dương Mịch, khi quay phim mới, cô đã dành thời gian chạy show khác khiến vai diễn bị chê bai vì không thể hiện được cái hồn của nhân vật.

Ngoài ra, khi lên phim, Triệu Lệ Dĩnh không ngại xấu. Cô và đoàn phim "Gió thổi bán hạ" không dùng công nghệ để làm gương mặt sáng, đẹp mà hoàn toàn để tự nhiên.

ADVERTISEMENT

Khi lên màn ảnh, Triệu Lệ Dĩnh để lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt để tạo tính chân thật cho vai diễn. Việc chấp nhận "làm xấu mình" của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Diễn xuất của cô thể hiện qua vai diễn trong "Gió thổi bán hạ" được đ.ánh giá giàu cảm xúc, chân thật hơn khi không dùng công nghệ.

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận tăng cân để có ngoại hình đầy đặn hơn. Trước đó, nhiều khán giả hiểu lầm cô không chú ý giữ vóc dáng nên đã chỉ trích nữ minh tinh. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô phải tăng cân để phù hợp với nguyên tác của phim. Điều đó cho thấy, nữ minh tinh đã hi sinh rất nhiều cho vai diễn Bán Hạ trong "Gió thổi bán hạ".

Trailer Gió thổi bán hạ

'Gió thổi Bán Hạ' của Triệu Lệ Dĩnh bị chê vì nữ chính xuất hiện quá nhiều Nhiều khán giả chấm điểm thấp cho phim của Triệu Lệ Dĩnh với lý do nữ chính xuất hiện nhiều, lấn át các nhân vật còn lại. Phim Gió thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh hiện vẫn đang phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm...

Chia sẻ