Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng

Tuổi Teen 24/09/2022 - 14:17

Cách đây không lâu, vợ Shark Bình - Chị Đào Lan Hương đăng tải một bài viết đã thu hút đông đảo dư luận trên trang cá nhân. Theo chị chia sẻ: Gặp gỡ và trò chuyện vs các anh chị em nghệ sĩ, cuộc đời ai cũng đầy thơ mà không thiếu bão tố phong ba. Em sẽ bước đi về phía trước

Cách đây không lâu, vợ Shark Bình – Chị Đào Lan Hương đăng tải một bài viết đã thu hút đông đảo dư luận trên trang cá nhân. Theo chị chia sẻ: “ Gặp gỡ và trò chuyện vs các anh chị em nghệ sĩ, cuộc đời ai cũng đầy thơ mà không thiếu bão tố phong ba. Em sẽ bước đi về phía trước….”.

ADVERTISEMENT

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Giữa lúc tâm điểm đang hướng về gia đình chị thì có thể thấy đây như một lời tự động viên, an ủi chính mình khiến CĐM không khỏi xót xa, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới vợ Shark Bình, nhiều bình luận cho biết: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Cuộc đời không cho ai tất cả và cũng không lấy đi tất cả. Nhưng cái quý nhất của một người phụ nữ như em là sự tự chủ, độc lập, sự nghiệp và con cái. Cái trân trọng nhất là em đã tạo ra một giá trị riêng rất ít người phụ nữ có được. Phải bước về phía trước chứ;

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 2

Người đẹp và cảnh cũng đẹp luôn chị ơi. Chuẩn chị ạ, chị và các con hãy vững tâm, lạc quan, luôn luôn mạnh mẽ bước về phía trước ạ con đường tươi sáng với những điều tốt đẹp đang chào đón chị và các con ở phía trước ạ, sau cơn mưa trời lại sáng chị ạ; Mình cứ sống an yên là hạnh phúc chị ạ, chúc chị mãi vô tư yêu đời, đồ chơi cũ thì coi như chia sẻ cho người kém may mắn hơn chị ạ; Luôn luôn ủng hộ cô gái đẹp về nhân cách lẩn tâm hồn.Một người vợ từng đầu ấp tay gối, một người vợ cùng nắm tay chồng vượt qua giông bão, một người vợ sinh cho chồng hai thiên thần đáng yêu nhưng vì một người dâng mà gây tổn thương cho những người thân yêu nhất thì chắc chắn sẽ gặp quả báo;…”, nhiều bình luận chia sẻ dưới bài đăng của Đào Lan Hương.

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trước đó, dân tình đang xôn xao trước vụ lùm xùm tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh trong khi vợ chồng nam CEO vẫn chưa ly hôn, còn Shark Bình và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khẳng định cả hai đến với nhau trong trạng thái độc thân, hoàn toàn hợp pháp.

Không chỉ thế, trong một số sự kiện gần đây, cặp đôi vẫn công khai tình tứ bên nhau mặc kệ những tranh cãi trái chiều từ dư luận. Ngoài ra, mọi động tĩnh của chị Đào Lan Hương cũng được dân tình chú ý khi đăng tải nhiều bài viết với các thông tin mới điển hình như cập nhật cuộc sống, làm việc với luật sư hay những tin vui như một dự án do cô sáng lập đã xuất sắc lot top 20 Startup Việt 2022.

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mặc dù từng khẳng định không bao giờ có ý định lấy 2 con ra để đưa vào ồn ào này nhưng nhiều người vẫn chỉ trích và đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực về vợ Shark Bình. Hiện tại, vụ ồn ào tình cảm giữa vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh vẫn gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Công khai tình tứ với Phương Oanh, Shark Bình bị CĐM soi điểm này như Cường Đô La với bạn gái

Cách đây vài ngày, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước những hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sánh vai nhau công khai trong một sự kiện và ngay sau đó "Quỳnh Búp Bê" đã trực tiếp đăng tải bài viết chụp hình cùng bạn trai trên trang cá nhân.

ADVERTISEMENT

Trong sự kiện này, Phương Oanh diện một chiếc đầm body bó sát màu xanh giúp khoe 3 vòng hoàn hảo, còn Shark Bình đứng bên cạnh ôm eo nữ diễn viên thật tứ mặc kệ những lời bàn tán.

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 5

Điều khiến CĐM không khỏi rời mắt đó chính là chiều cao chênh lệch giữ hai người khi Phương Oanh cao 1m67 còn nam CEO thấp hơn bạn gái hẳn nửa cái đầu, nhiều bình luận đùa giỡn như sau: "Shark ơi đi đôi giầy thêm 30 cm nữa vào mới hợp; Biết người iu lùn thì chị phải đi giầy bệt chứ?; Oanh cao hơn Bình cái đầu ý nhỉ; Lần sau cho cá mập đi đôi guốc tầm 10 phân vào mới hợp hình; Trông shark hơi lạc quẻ;...".

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 7

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trước đây, dân tình cũng xôn xao trước những khoảnh khắc tình cảm của Cường Đô La và mỹ nhân Hồ Ngọc Hà hay Đàm Thu Trang, khi được nhắc đến vấn đề chiều cao, Cường Đô La chia sẻ: "Không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình".

Giữa lúc chồng công khai tình tứ với Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ thông báo tin quan trọng - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Còn đối với cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình, mặc dù nhận được phần lớn ý kiến trái chiều nhưng hai người vẫn "tay trong tay" tận hưởng những chuyến du lịch, ăn uống vui vẻ bên nhau một cách công khai. Hiện tại, vợ shark Bình vẫn đang làm việc với luật sự để chuẩn bị cho phiên tòa ly hôn sắp tới và đòi lại công bằng cho hai con nhỏ.

Vợ Shark Bình tuyên bố đanh thép khi có người bảo vệ Phương Oanh, nhắc đến con cái khiến CĐM xôn xao Lời đáp trả của bà Đào Lan Hương về việc cho rằng 'ai làm tổn thương con chị thì người đó sai' khiến dân tình tranh cãi gay gắt. Trong những ngày gần đây ồn ào tình cảm của Shark Bình, Phương Oanh cùng mối quan hệ nhập...

Chia sẻ