Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

GoChek tiếp tục chinh phục thị trường âm thanh với tai nghe và loa không dây mới

Xe 07/06/2023 - 01:12

GoChek là thương hiệu đã “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị âm thanh với sản phẩm micro thu âm cho điện thoại, được đông đảo các nhà sáng tạo nội dung tin dùng.

Với sứ mệnh tiên phong trong việc đổi mới công nghệ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cuối tháng 5 GoChek chính thức cho ra mắt hai sản phẩm mới: Tai nghe không dây chống ồn SpaceX và loa bluetooth Stomix. 

GoChek tiếp tục chinh phục thị trường âm thanh với tai nghe và loa không dây mới - ảnh 1 Tai nghe và loa không dây Gochek mới - Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và âm thanh.

Sản phẩm tai nghe và loa của GoChek đạt được sự cân đối giữa hiệu năng, độ ổn định và chất lượng âm thanh. Bộ đôi tai nghe SpaceX và loa Stomix ghi dấu ấn với bởi sự hòa quyện công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động, là sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc giá. 

Tai nghe SpaceX - nâng cấp vượt trội. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và âm thanh.

GoChek tiếp tục chinh phục thị trường âm thanh với tai nghe và loa không dây mới - ảnh 2 Thời gian sử dụng lên đến 120h - 1 nâng cấp vượt trội chỉ có ở các tai nghe cao cấp

Tai nghe không dây SpaceX được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancelling), bộ xử lý GC-TXR độc quyền bởi GoChek, khai thác tối đa hiệu quả của ANC, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn nhất mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. 

Bluetooth 5.2 kết hợp với công nghệ eS Audio giảm thiểu tối đa độ trễ, giúp tái tạo và mang lại âm thanh bao trọn.

Đệm da êm ái, trọng lượng gọn nhẹ 200g cho cả ngày dài thoải mái.

Thời gian sử dụng siêu dài. Với dung lượng pin là 1000mAh, tai nghe GoChek SpaceX, có thời gian dùng đáng kinh ngạc, lên đến 120 giờ. Tức là nếu mỗi ngày người dùng nghe nhạc 3 tiếng thì phải mất đến 40 ngày mới dùng hết pin. 

GoChek tiếp tục chinh phục thị trường âm thanh với tai nghe và loa không dây mới - ảnh 3 Bộ sưu tập gồm 2 màu đen và trắng, thiết kế tối giản, thời trang. Dễ dàng cân mọi outfit. Da cao cấp, mềm mại cho trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái.

Loa Gochek Stomix - top 1 lựa chọn cho nhu cầu giải trí tại gia, picnic tập thể

GoChek tiếp tục chinh phục thị trường âm thanh với tai nghe và loa không dây mới - ảnh 4 Với những công nghệ cao, cho chất lượng âm thanh vượt trội so với những sản phẩm cơ bản cùng phân khúc giá

Loa không dây Stomix tích hợp công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất, giúp cải thiện tốc độ truyền dữ liệu, kết nối nhanh chóng với các thiết bị và hoạt động ổn định trong khoảng cách 10m. Ngoài ra với chuẩn chống nước IPX7 (loa có khả năng kháng nước khi ngâm nước ở độ sâu tối đa 1m trong thời gian tối đa 30 phút) người dùng có thể thoải mái nghe nhạc ở mọi môi trường, từ sân chơi đến bể bơi, không sợ ảnh hưởng bởi thời tiết hay môi trường.

Công suất 10W, hệ thống loa hiện đại mang đến âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ. Ngoài ra với chế độ TWS (True Wireless Stereo) hai loa Stomix có thể được kết nối với nhau, giúp gấp đôi công suất, gấp đôi sức mạnh, khơi dậy cảm xúc.

Chức năng radio tích hợp cũng là một điểm nhấn trên chiếc loa này. Người dùng có thể dễ dàng chuyển giữa các chế độ trên loa chỉ với một nút bấm, thao tác cực kỳ đơn giản. Với dung lượng pin 3000mAh, người dùng có thể chơi nhạc liên tục trong khoảng từ 6-8 giờ, thoải mái chill cùng bạn bè, thưởng thức âm thanh mà không cần lo lắng việc sạc pin. 

GoChek tiếp tục chinh phục thị trường âm thanh với tai nghe và loa không dây mới - ảnh 5 BST loa với 4 màu sắc. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, Stomix đáp ứng tốt các nhu cầu nghe nhạc, giải trí, làm việc trong nhà và những bữa tiệc nhỏ.

Với sự đầu tư chỉn chu từ trong ra ngoài, từ các tính năng, công nghệ đến hình thức, bộ đôi SpaceX và Stomix dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt với những tín đồ yêu công nghệ, mong muốn trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, bạn có thể ghé website gochek.vn hoặc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ cửa hàng GoChek 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.