Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công

Phái đẹp 18/01/2023 - 13:59

Sửa trang phục vốn không phải là chuyện quá xa lạ trong giới giải trí. Các stylist đã nhiều lần thay đổi một số chi tiết trên trang phục gốc nhằm tạo ra bộ cánh mới phù hợp với vóc dáng của nghệ sĩ lẫn hoàn cảnh sự kiện mà họ tham dự. Nếu như Hàn Quốc có BLACKPINK là thánh sửa đồ thì sang đến Cbiz, người ta gọi tên Dương Mịch

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sửa trang phục vốn không phải là chuyện quá xa lạ trong giới giải trí. Các stylist đã nhiều lần thay đổi một số chi tiết trên trang phục gốc nhằm tạo ra bộ cánh mới phù hợp với vóc dáng của nghệ sĩ lẫn hoàn cảnh sự kiện mà họ tham dự. Nếu như Hàn Quốc có BLACKPINK là “thánh sửa đồ” thì sang đến Cbiz, người ta gọi tên Dương Mịch.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 2

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ngày 14/1 vừa qua, Dương Mịch đã gây sốt với tạo hình yêu kiều, gợi cảm khi xuất hiện tại Đêm Hội 1001 Đêm. Nữ diễn viên chọn tông xanh lá lạ mắt làm điểm nhấn cho vẻ ngoài. Chất liệu vải lưới xuyên thấu đi cùng tua rua, chi tiết xẻ tà giúp tôn lên lợi thế hình thể của Dương Mịch

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 5

So với thiết kế gốc đến từ thương hiệu Aadnevik, Dương Mịch và ê-kíp đã thay đổi 1 số chi tiết khiến vẻ ngoài nâng tầm sang chảnh, tinh tế. Phần xẻ tà cao được may thêm vải lót giúp người mặc tránh hớ hênh. Bên cạnh đó, 1 lớp vải mỏng màu trắng cũng được may lót thêm bên trong nhằm che chắn thân dưới tránh nhạy cảm. Đặc biệt, stylist đã chọn cho Dương Mịch 1 đôi cao gót mũi nhọn màu xanh trong suốt cực kì hợp với chiếc váy

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch sửa đồ và nhận về đ.ánh giá cao. Cách đây không lâu, bộ váy trắng của Iris Van Herpen mà cô mặc khi tham dự sự kiện Harper’s Bazaar Design Awards 2022 cũng đã được may thêm vải lót ở phần cut-out tránh để lộ da thịt. Lớp vải may thêm trùng màu với thiết kế gốc, giúp Dương Mịch tăng thêm sự duyên dáng mà vẫn giữ được vẻ gợi cảm cần có

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 8

Năm ngoái, Dương Mịch khi tham dự sự kiện Tết cũng sửa váy để tránh hớ hênh. Thiết kế gốc mà NTK Tony Ward dành riêng cho Dương Mịch có phần áo quây ngắn vừa đủ che ngực. Và vì Dương Mịch tham gia chương trình lớn vào dịp lễ truyền thống nên cô đã may thêm phần áo dài hơn, chỉ chừa một khoảng hở eo nhỏ. Dải bèo nhún phía dưới cũng được nữ diễn viên sửa thành hướng xuống dưới thay vì lên trên như nguyên mẫu, khiến cơ thể bớt lùng bùng.

ADVERTISEMENT

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 9

Tham dự sự kiện do Super Elle tổ chức, Dương Mịch đã chỉnh sửa lại phần cổ khoét sâu và cắt ngắn váy từ thiết kế gốc đến từ nhà mốt Ronald Van Der Kemp. Điều này giúp cho nữ diễn viên nhìn duyên dáng, thanh lịch hơn đồng thời khoe được đôi chân dài

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không chỉ đi sự kiện, Dương Mịch diện đồ street style cũng phải sửa đồ cho hợp dáng. Thay vì mặc như nguyên mẫu, nữ diễn viên đã cắt bớt thân váy để vẻ ngoài trông thật năng động, trẻ trung

Video đang HOT

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Không ít lần, Dương Mịch và ê-kíp đã phải đắp vải cho trang phục nhằm tránh hớ hênh. May mắn là lần sửa đồ nào cô cũng ghi trọn điểm tinh tế. Nguồn: Ảnh: Weibo, Instagram

Tiếc cho Dương Mịch, visual ngày càng đẹp, nhưng một bộ phận bị 'thời gian bào mòn' nghiêm trọng

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 12

Dương Mịch được xem là một trong tứ tiểu hoa đán của nền điện ảnh Trung Quốc. Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng vẻ đẹp "không tuổi", Dương Mịch vẫn là một trong những diễn viên ăn khách dù đã hoạt động trong giới điện ảnh hơn 20 năm.

Gia nhập Cbiz từ khi mới 4 tuổi, năm 17 tuổi Dương Mịch "vụt sáng thành sao" khi tham gia diễn xuất trong vai diễn Vương Chiêu Quân. Đến nay, dù đã bước sang U45, mỹ nhân Cbiz vẫn đảm nhận nhiều vai diễn "cưa sừng làm nghé", chuyên trị những vai trẻ. Những tưởng cô nàng đã bị "thời gian bỏ quên" nhưng khi so sánh lại với hình ảnh thời xưa, có thể thấy có một điểm trên cơ thể mỹ nhân đã bị "thời gian bào mòn".

ADVERTISEMENT

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cộng đồng mạng mới đây được dịp xôn xao khi loạt ảnh thời 17-18 tuổi của một trong tứ tiểu hoa đán bị "đào" lại. Có thể thấy, khi đó Dương Mịch sở hữu nét đẹp trong trẻo. Vẫn là đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú nhưng khi đó, mặt cô vẫn còn đậm nét ngây thơ. Nhiều người không khỏi điêu đứng với ảnh mắt hút hồn của cô khi đó.

Mặc dù so với hiện tại, nhan sắc của Dương Mịch đã có phần thay đổi. Gương mặt hiện tại của Dương Mịch đã thanh thoát và thon gọn hơn ở phần cằm rất nhiều. Chính sự thay đổi ở chiếc cằm đã làm "bùng nổ visual" cho Dương Mịch nhưng chính nó cũng gây ra nhiều tin đồn cô nàng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Dù Dương Mịch đã chính thức đính chính là do cô đã nhổ bớt răng hàm nhưng nhiều người vẫn cho rằng cô đã phẫu thuật gọt bớt cằm. Dù vậy, với nhiều người hâm mộ nhan sắc thời "bẻ gãy sừng trâu" của Dương Mịch mới là đỉnh nhất.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Theo ý kiến của nhiều fan, thời Dương Mịch đóng vai "Vương Chiêu Quân" mới là thời vàng son về nhan sắc của nữ diễn viên.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 15

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự thay đổi về ngoại hình của mỹ nhân 8X. Bên cạnh đó, có một điểm khác về nhan sắc mà một số fan hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra đó là sự thay đổi về tóc tai của bà mẹ 1 con.

Bỏ qua những ồn ào về việc thay đổi dáng mặt, có thể thấy rằng đúng là hiện tại Dương Mịch không còn sở hữu suối tóc đen và dày như thời còn trẻ. Không ít lần bà mẹ 1 con để lộ những dấu hiệu bị hói.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Trong bức ảnh thời "còn phèn", có thể thấy cô sở hữu suối tóc đen, dày và dài. Quan sát kỹ ở phần rẽ ngôi có thể thấy cô không không bị hói như hiện tại.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Trong một show truyền hình thực tế, Dương Mịch để mặt mộc khi lên hình. Góc quay cho thấy Dương Mịch bỏ mũ lưỡi trai ra, để lộ vầng trán ít tóc, chỉ có lòa xòa vài cọng tóc con. Và đây cũng không phải là lần duy nhất. Không ít lần dân mạng xôn xao vì mái tóc trông như bị hói đến quá nửa đầu của Dương Mịch

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 18

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Dương Mịch nhiều lần để lộ "trán sân bay". Có lẽ vì đã trải qua quá trình mang thai và sinh nở cùng lịch trình hoạt động giải trí dày đặc đã làm ảnh hưởng đến tóc của mỹ nhân.

Đó là lý do tại sao Dương Mịch luôn tinh ý chọn những kiểu tóc mái hoặc những kiểu tóc có phần tóc mai che bớt đi phần tóc hói ở trán.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân Hoa ngữ dần làm bạn với tóc rẽ ngôi để che bớt khuyết điểm.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 21

Cô cũng rất chăm thay đổi cách rẽ ngôi tóc để tránh việc tóc ở phần rẽ ngôi sẽ bị mất đi.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Dương Mịch thường "ăn gian" phần tóc mai để che bớt đi phần tóc bị mất đi ở phần trán.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Bà mẹ 1 con cũng nhiều lần diện thêm phụ kiện với mũ để "che chắn" phần nhược điểm ở trán của mình.

Bí quyết chống hói tóc

Hói tóc ở nữ là hiện tượng tóc rụng nhiều đột ngột, rụng từng mảng dẫn tới lộ một mảng da đầu. Theo thống kê, tỉ lệ nữ giới bị rụng tóc chiếm tới 40%.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hói đầu ở nữ có thể đến từ môi trường sống, nội tiết tố, ảnh hưởng do chế độ ăn uống và những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống; thậm chí có thể do bệnh lý về da đầu gây ra.

Không cần phải đi chữa trị tại bệnh viện hay đến các spa đắt tiền, việc rụng tóc hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn áp dụng đúng phương pháp. Đặc biệt các nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất tốt trong việc chữa trị vấn đề này.

1. Bưởi

ADVERTISEMENT

Tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng trị rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn bởi trong vỏ bưởi có rất nhiều pectin, naringin và các loại vitamin A, C,...

Bạn lấy vài giọt tinh dầu bưởi hòa với nước tinh khiết mỗi lần rồi xịt đều lên khắp da đầu. Dùng tay massage liên tục trong khoảng 3 - 5 phút sau đó giữ hỗn hợp trên đầu thêm 30 phút nữa rồi xả sạch với nước ấm. Ngoài ra có thể đun trực tiếp vỏ bưởi làm nước gội đầu cũng rất có tác dụng.

2. Dầu dừa

Công dụng làm đẹp của dầu dừa đã được rất nhiều người chứng thực. Để làm đẹp tóc, bạn cứ lấy trực tiếp dầu dừa xoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc. Sau đó để dầu dừa trên tóc thêm 20 - 30 phút rồi gội sạch với dầu gội và nước ấm là được.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 24

Phương pháp này bạn chỉ nên áp dụng 1 tuần 1 - 2 lần để tránh tình trạng tóc bết.

ADVERTISEMENT

3. Nha đam

Nha đam không chỉ là nguyên liệu dưỡng da mà còn giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn nữa. Dưỡng chất trong lá nha đam giúp tóc mọc nhanh và dày hơn, ngoài ra nếu tóc bạn chẳng may bị khô xơ hay hư tổn do hóa chất, nha đam cũng giúp bạn hồi phục hiệu quả.

Bạn chỉ cần tách lấy phần thịt nha đam trong suốt rồi xay nhuyễn, thoa trực tiếp lên tóc từ chân đến ngọn rồi ủ tóc từ 20 - 30 phút sau đó gội sạch với nước. Chăm chỉ 2 lần/1 tuần bạn sẽ thấy mái tóc được cải thiện đáng kể.

4. Bồ kết

Trong bồ kết có chứa tinh chất flavonozit và chất saponaretin, giúp tóc mọc nhanh và duy trì vẻ đen mượt bóng khỏe. Cách dùng đơn giản nhất là đun bồ kết với nước rồi trực tiếp dùng nước bồ kết để gội đầu thay dầu gội thông thường. Kiên trì gội đầu bằng bồ kết 3 lần/1 tuần để thấy sự khác biệt.

Gọi Dương Mịch là ‘thánh sửa váy’ vì lần nào cũng đại thành công - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Bồ kết là một trong những "bài thuốc" dân dã giúp tóc chắc khỏe bóng mượt.

5. Hà thủ ô

Hà thủ ô là vị thuốc đông y rất có lợi giúp làn da hồng hào căng mịn đồng thời hạn chế rụng tóc và kích thích tóc mọc. Với hà thủ ô, bạn chỉ cần đun lấy nước và uống hằng ngày, tác động từ bên trong cơ thể sẽ giúp bạn duy trì mái tóc khỏe đẹp.

Lưu ý:

ADVERTISEMENT

- Ngoài các phương pháp trên bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống cân bằng bằng việc bổ sung đủ chất đạm và các vitamin để tóc khỏe đẹp từ bên trong.

- Hạn chế việc gội đầu thường xuyên và các tác động hóa chất từ bên ngoài như nhuộm, sấy,...

Loạt sao Hoa ngữ khoe style mùa thu Trên trang cá nhân các sao Hoa ngữ như: Dương Mịch, Lưu Văn, Cảnh Điềm... khoe sắc trong các bộ trang phục mùa thu dịu dàng nữ tính. Item chiếm sóng nhiều hơn cả là các trang phục dệt kim, áo khoác mùa lạnh. Đầu thu này, loạt...

Chia sẻ