Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này

Thời trang 30/01/2023 - 10:51

Đầm đỏ là trang phục phổ biến nhất và phù hợp với mọi chị em trong dịp Tết. Nếu có nước da sáng, bạn có thể chọn tông đỏ tươi, còn sắc da ngăm nên mặc váy đỏ đô...

Đầm đỏ

ADVERTISEMENT

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đầm đỏ là trang phục phổ biến nhất và phù hợp với mọi chị em trong dịp Tết. Nếu có nước da sáng, bạn có thể chọn tông đỏ tươi, còn sắc da ngăm nên mặc váy đỏ đô. Chất liệu vải nhung và tăm sẽ giúp giữ ấm hiệu quả trong dịp Tết lạnh. Một số kiểu váy bạn nên mặc có thể kể tới như đầm chữ A, đầm xòe, đầm đỏ phối màu, đầm caro đỏ, đầm body

Để chọn đầm hợp dáng người, bạn hãy chú ý: nếu khiêm tốn chiều cao hãy chọn đầm dài trên gối, còn với chị em cao ráo có thể diện váy đỏ dài qua đầu gối nhưng tránh dài đến bắp chân vì rất dìm dáng.

Set dạ đỏ

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 2

Dạ là chất liệu lên ngôi mùa lạnh vì sự sang trọng và khả năng giữ nhiệt tốt. Có 2 kiểu set dạ bạn nên ưu tiên trong mùa Tết năm nay là set dạ rời dáng ngắn và dạ áo phối đầm. Với kiểu dạ dáng ngắn là style áo phối chân váy chữ A dài trên gối, kiểu dạ áo phối đầm thường là áo khoác dạ ngắn và đầm hai dây. Màu đỏ của dạ sẽ càng tôn lên sắc tươi tắc cho bạn gái.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 3

Một lưu ý nhỏ là không nên chọn chất dạ quá dày vì tạo sự thô cứng. Bạn có thể chọn phối set dạ rời dáng ngắn với bralettes hoặc áo sơ mi đều đẹp.

Áo dài đỏ cách tân

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Áo dài cách tân là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong dịp Tết và năm nay cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo dài cách tân dáng lỡ với quần 9 tấc hoặc phối chân váy điệu đà hay kiểu tay áo bồng ngắn sẽ đem lại sự mới mẻ cho diện mạo chị em. Đội thêm một chiếc mấn xinh xắn và đi đôi giày MaryJane hoặc giày cao gót mũi nhọn nữa là có outfit chơi tết chuẩn bài.

Áo gile đỏ

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Áo gile đang lên ngôi nên phái đẹp có thể tận dụng trend này để khoe dáng dịp Tết. Nàng có thể chọn áo gile đỏ trơn hoặc có họa tiết đơn giản mix cùng áo sơ mi, áo giữ nhiệt. Áo gile đỏ có thể mix với chân váy tennis, quần short hoặc quần bò là hợp nhất. Những set đồ này vừa đơn giản lại vẫn có sự nổi bật và trẻ trung.

Bộ suit đỏ

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 6

Suit màu đỏ là một lựa chọn khác dành cho các bạn gái thích sự sang trọng và cá tính. Một bộ suit đỏ mix cùng ankle boot hoặc giày cao gót sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm sự chú ý trong những ngày Tết đến xuân về.

Áo cardigan đỏ

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Với thời tiết lạnh của miền Bắc thì một chiếc áo cardigan đỏ chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn gái vừa ấm áp lại nổi bần bật. Nên mix áo cardigan với áo sơ mi và chân váy xòe cùng đôi boot đùi nữa là bạn đã có outfit rất thu hút dịp Tết này. Với những nơi có thời tiết se lạnh có thể chọn áo cardigan len mỏng là phù hợp.

Mỹ nhân Việt "lên đồ'' rực rỡ đón Tết Dương lịch

ADVERTISEMENT

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 8

Cũng đón năm mới bằng sắc đỏ ngọt ngào nhưng Hải Tú lại lựa chọn trang phục có phần nhẹ nhàng và điệu đà. Cô diện áo kẻ trắng - đỏ cùng quần yếm, phối thêm mũ thủy thủ cùng túi tote giúp tổng thể outfit trở nên vô cùng trẻ trung và năng động.

ADVERTISEMENT

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 9

Hội thích diện áo dài đón Tết chắc chắn sẽ đổ trước outfit của Thanh Hằng. Cô diện nguyên áo dài đỏ truyền thống, dù chỉ makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ nổi bật và thanh lịch.

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đầu năm đi chùa cầu may, Hoa hậu Thùy Tiên ưu ái chọn trang phục theo phong cách nhẹ nhàng gồm áo phông và quần jeans. Kết hợp cùng layout "make như không make", outfit hôm nay của nàng Hậu tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng.

Gợi ý 6 cách phối đồ đỏ hợp trend cho Tết này - ảnh 11

4 mẹo để mặc đầm ôm body đẹp Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh vẫn luôn là một trong những nghệ sĩ hàng đầu châu Á, ngôi sao được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Ngoài vai trò diễn viên, mỹ nhân này khẳng định...

Chia sẻ